Nhìn vào tướng bàn chân biết ngay phúc tướng, 3 báo hiệu cả đời hưởng số an yên, nhàn nhã

Tâm linh - Tử vi 08/09/2021 09:28

Trong nhân tướng học, chúng ta chỉ cần nhìn ngay vào những đặc điểm này của bàn chân có thể biết được đó là người có phúc tướng hay không.

Ngón chân cái dài: Theo nhân tướng học, ngón chân cái đại diện cho tài lộc. Người nào sở hữu ngón chân cái dài hứa hẹn tương lai sẽ trở thành kẻ giàu có, có cuộc sống thịnh vượng. Họ sống chân thành nên được lòng mọi người và biết nắm bắt cơ hội. Họ còn rất may mắn khi có thể biến nguy thành an, dễ được quý nhân ra tay giúp đỡ.

Nhìn vào tướng bàn chân biết ngay phúc tướng, 3 báo hiệu cả đời hưởng số an yên, nhàn nhã - Ảnh 1
Theo nhân tướng học, ngón chân cái đại diện cho tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Bàn chân nhỏ, dày: Đây là người có tướng phú quý, cuộc sống hứa hẹn hồng phúc đầy nhà, con cháu được nhờ. Nếu gót chân nổi rõ thường có tài vận vượng, công việc thuận lợi, buôn bán kinh doanh phát triển. Về hôn nhân, những người này được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Nốt ruồi bàn chân: Đây là biểu tượng của điềm lành. Theo nhân tướng học, nốt ruồi này càng lớn càng tốt. Đây là người thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Về sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, đánh đâu thắng đó.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xin chúc mừng người phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nét tướng này, cuộc sống GIÀU SANG, cả đời VIÊN MÃN

Trong nhân tướng học, người phụ nữ may mắn sở hữu 1 trong 3 nét tướng này chính là phúc tướng. Cuộc sống cả đời phú quý giàu sang, tình tiền đều viên mãn.

TIN MỚI NHẤT