May mắn đi qua, vận xui kéo đến, 3 con giáp nhất định phải thật cẩn thận ‘củi lửa’ kẻo gặp họa trong nửa cuối tháng 10

Tâm linh - Tử vi 13/10/2021 08:47

Sau chuỗi ngày may mắn thì bất ngờ 3 con giáp dưới đây gặp phải xui xẻo. Hãy hết sức cẩn thận trong nửa cuối tháng 10 này nhé, kẻo gặp họa trắng tay.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong những con giáp cần chú ý và cân nhắc về vấn đề tiền bạc trong nửa cuối tháng 10/2021. Nhìn chung vận trình của người tuổi Tý không có nhiều biến động, nhưng nguồn thu nhập của con giáp này càng ngày càng ít đi.

May mắn đi qua, vận xui kéo đến, 3 con giáp nhất định phải thật cẩn thận ‘củi lửa’ kẻo gặp họa trong nửa cuối tháng 10 - Ảnh 1
Tuổi Tý là một trong những con giáp cần chú ý và cân nhắc về vấn đề tiền bạc trong nửa cuối tháng 10/2021. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài những chú ý về tài chính, trong thời gian này những người tuổi Tý nên đề phòng bị tiểu nhân hãm hại, làm gì cũng nên cẩn trọng, hạn chế tối đa việc mắc sai lầm. Đặc biệt đừng nên nóng nảy, bốc đồng mà gây sự, tranh chấp với người khác thì thường sẽ chỉ nhận phần thiệt về mình.

Tuổi Thìn

Con đường tài lộc của người tuổi Thìn khó mà khởi sắc trong nửa cuối tháng 10 này. Trở ngại không ngừng xuất hiện khiến bạn tốn nhiều công sức giải quyết, công việc không tiến triển theo đúng kế hoạch.

Hung tinh Đại Hao xuất hiện cũng cho thấy con giáp này còn chi tiêu vào những công việc không chính đáng. Trong thời điểm tài chính eo hẹp, bạn nên thắt chặt hầu bao, chú ý tiết kiệm đề phòng sự cố bất ngờ.

Tuổi Dậu

Nửa cuối tháng 10 dương lịch này, người tuổi Dậu cần phải hết sức cẩn thận trước khi đưa ra quyết định đầu tư, mua sắm, chớ cả tin để kẻ xấu lợi dụng, mất tiền mất của mà không đạt được lợi ích gì.

May mắn đi qua, vận xui kéo đến, 3 con giáp nhất định phải thật cẩn thận ‘củi lửa’ kẻo gặp họa trong nửa cuối tháng 10 - Ảnh 2
Nửa cuối tháng 10 dương lịch này, người tuổi Dậu cần phải hết sức cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Ảnh minh họa: Internet

Trong đối nhân xử thế đừng để phạm sai lầm. Nếu mắc phải lỗi sai, nhẹ thì bị khiển trách, phạt tiền, nặng thì gây ra phiền phức cho tập thể, khiến mọi người có cái nhìn không tốt về bạn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO ĐỦ ĐƯỜNG, chịu mọi tai ương trong 5 ngày tới đây, phải hết sức cẩn thận

Trong 5 ngày tới đây, sẽ có 3 con giáp này sẽ gặp xui xẻo đủ đường, cuộc sống bước vào những bước trầm buồn. Các bản mệnh phải hết sức cẩn thận khi làm bất cứ việc gì.

TIN MỚI NHẤT