Liên tiếp 7 ngày tới (7/5-14/5), 3 con giáp gom tiền mỏi tay, bội thu bạc tỷ, tài vận khởi sắc, nhanh chóng hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 03:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp từng bước cải thiện rõ rệt, không thành tỷ phú cũng làm đại gia.

Tuổi Tý 

Công việc của tuổi Tý may mắn vô cùng. Thời gian này có thể được thăng quan tiến chức, bản mệnh nên trân trọng cơ hội cấp trên giao cho mình. Ai làm kinh doanh dễ thu được nguồn khách mới nhờ khách cũ giới thiệu. Đường tiền tài vô cùng thuận lợi, tiền bạc không bị mất đi nhiều do chi tiêu hàng ngày khá ít.

Tuy nhiên, tình duyên lại không được tốt cho lắm. Bài học rút ra cho bản mệnh là đừng nhẹ dạ cả tin, thấy ai cũng nhận làm bạn bè. Bản mệnh sống rất nhiệt tình nhưng nhiều lúc bản mệnh bị sốc vì người ta sống với mình cực kỳ tệ.

Liên tiếp 7 ngày tới (7/5-14/5), 3 con giáp gom tiền mỏi tay, bội thu bạc tỷ, tài vận khởi sắc, nhanh chóng hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Liên tiếp 7 ngày tới (7/5-14/5), 3 con giáp gom tiền mỏi tay, bội thu bạc tỷ, tài vận khởi sắc, nhanh chóng hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi, những người tuổi Thân nằm trong số những con giáp may mắn bậc nhất, thậm chí có thể trở nên giàu có khiến người khác phải ngưỡng mộ. Được cục diện người tuổi Thân do được Thần Tài chống lưng, người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều thuận lợi và may mắn với nhiều cơ hội kiếm tiền, được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính xuất sắc, chứng kiến sự phát triển vượt bậc cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư.

Tử vi cho biết tuổi Thân còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ nên được những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc. Tuổi Thân cộng thêm trí tuệ sắc sảo, sự ứng biến linh hoạt cũng như bản tính chăm chỉ và biết cách quản lý tài chính thông minh của mình, tuổi Thân dù làm trong lĩnh vực gì cũng dễ đạt được những thành tựu đáng nể.

Thời gian tới, vận đỏ tiếp tục ở bên họ, tình hình tài chính ổn định, được cho là sẽ có nhiều khởi sắc. Những người tuổi Thân khi càng nỗ lực thì càng giàu có phát tài.

Liên tiếp 7 ngày tới (7/5-14/5), 3 con giáp gom tiền mỏi tay, bội thu bạc tỷ, tài vận khởi sắc, nhanh chóng hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (4, 5 và 6/5), 3 con giáp hưởng trọn lộc trời, phú quý cát tường, giàu sang số hưởng, phất lên vù vù

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc sống sung túc đủ đầy, vinh quang phú quý ngập tràn.

TIN MỚI NHẤT