Giữa tháng 4 (15/4), Thần Tài điểm tên 4 con giáp, vận đỏ như son, công danh xán lạn, làm 1 được 10, đếm tiền mỏi tay

Tâm linh - Tử vi 07/04/2023 06:47

Những con giáp có tên sau đây chuẩn bị rước lộc về nhà, vận lên như diều gặp gió.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm. Trong công việc, con giáp này luôn tận tâm, tận lực làm hết sức mình, cố gắng hoàn thành thật tốt công việc được giao. Ngay cả khi gặp thất bại, con giáp này cũng không hề nản lòng. Họ luôn khôn ngoan, biết tiến biết lùi nên có thể đạt thành công lớn trong công việc.

Giữa tháng 4 (15/4), Thần Tài điểm tên 4 con giáp, vận đỏ như son, công danh xán lạn, làm 1 được 10, đếm tiền mỏi tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến tháng 3 âm lịch, tuổi Sửu có tài lộc vượng phát, dễ có cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Thành tựu mà bản mệnh đạt được trong thời gian này phụ thuộc nhiều vào những nỗ lực trước đó.

Người làm ăn kinh doanh tất bất với những lời mời hợp tác mới, hứa hẹn thu về lợi nhuận cao. Người làm công ăn lương có công việc khởi sắc, thu nhập cũng tăng lên.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dần đa phần đều mang tính cách mạnh mẽ, sôi nổi. Họ cũng có thái độ sống lạc quan, tích cực và giàu ý chí vươn lên. Trong đám đông họ thường trở thành tâm điểm chú ý. Con giáp tuổi Dần rất đa nghi, khó tin tưởng người khác. Nhưng khi đã tin người, họ thường một lòng một dạ, giàu tình cảm và ngay thẳng.

Giữa tháng 4 (15/4), Thần Tài điểm tên 4 con giáp, vận đỏ như son, công danh xán lạn, làm 1 được 10, đếm tiền mỏi tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vào giữa tháng 4, người tuổi Dần nỗ lực nhiều hơn để theo đuổi đam mê, đạt được mục tiêu họ đã đề ra trước đó. Trong công việc, con giáp này sẽ được cấp trên đánh giá cao. Con giáp này cần tập trung, chăm chỉ thể hiện hết tài năng của mình.

Ngoài ra, họ cũng cần chuẩn bị cho các chuyến đi công tác xa hoặc công việc cần di chuyển nhiều hơn trong thời gian tới. Người làm kinh doanh cũng đón lộc từ Thần Tài, gặp được nhiều khách hàng tiềm năng, sẵn sàng ký hợp đồng. Con giáp này làm việc hăng say, không biết mệt mỏi nên về sau sẽ có nguồn thu dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Ngọ

Có thể thấy rằng thách thức xuất hiện trong tháng này cũng là cơ hội để người tuổi Ngọ thể hiện rằng mình đủ năng lực, tiến tới một vị trí cao hơn.

Thêm vào đó, nhờ cát tinh nâng đỡ, bản mệnh dường như không cảm thấy công việc mà mình đang làm là vất vả. Ngược lại, bạn còn tìm được niềm vui trong công việc nên bao khó khăn đều tan biến.

Giữa tháng 4 (15/4), Thần Tài điểm tên 4 con giáp, vận đỏ như son, công danh xán lạn, làm 1 được 10, đếm tiền mỏi tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh doanh cũng có cơ hội phát tài phát lộc trong thời điểm này. Bạn có được sự uy tín trong công việc nên có nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác, hứa hẹn kí kết được nhiều hợp đồng có giá trị.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dậu đa phần đều mang tính cách mạnh mẽ, cần mẫn, năng động và nhiệt tình trong công việc. Họ sống hòa đồng, có nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

Giữa tháng 4 (15/4), Thần Tài điểm tên 4 con giáp, vận đỏ như son, công danh xán lạn, làm 1 được 10, đếm tiền mỏi tay - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Do đó, phần lớn những người tuổi Dậu đều có rất nhiều bạn bè, sự nghiệp vững chắc và được giúp đỡ trong công việc lẫn cuộc sống. Con giáp tuổi Dậu có sự nhạy bén trong kinh doanh. Họ luôn phát hiện ra các cơ hội trước người khác. Việc đi trước người khác một bước giúp họ thành công hơn trong sự nghiệp kinh doanh của mình. 

Công việc kinh doanh của họ nhờ đó mà khởi sắc bất ngờ. Nếu làm kinh doanh, con giáp này sẽ phát tài phát lộc, hưởng phúc trời ban. Nhờ nhanh nhạy, họ tìm được nguồn hàng tốt, được nhiều khách hàng ủng hộ. Con giáp tuổi Dậu buôn may bán đắt, tất toán nợ nần, thu hái bộn tiền, đủ đầy, no ấm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

4 con giáp gặp "thời" trong tháng 4: Thần Tài gõ cửa, vận may kéo tới, chuẩn bị phát tài, của cải đầy tay

Bước sang tháng 4, 4 con giáp này mở cửa đón vận may, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT