Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (17/4/2024): 3 con giáp của cải bạt ngàn, may mắn hóa Rồng, tiền vàng chật két, thăng hoa chạm nóc

Tâm linh - Tử vi 16/04/2024 23:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phất lên như diều gặp gió, làm gì cũng hanh thông thuận lợi.

Tuổi Tỵ 

Thiên Quan giáng họa nên Tỵ dễ gặp tai bay vạ gió từ đâu rơi xuống dù bản thân chỉ muốn được yên ổn. Ngày này cực kỳ bất lợi cho những bạn đang làm giấy tờ cho công việc, xuất ngoại hoặc muốn thăng chức, kiểu gì cũng sẽ gặp trục trặc bất ngờ.

May mắn là ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên của đương số may mắn hơn hẳn. Các cặp đôi đang yêu có những tiến triển tốt đẹp khi cả hai vượt qua được nhiều sóng gió và thêm tin tưởng nhau hơn. Tỵ có thể ngủ ngon giấc vì những kẻ từng phá hoại gia đình bạn hôm nay sẽ nếm dần quả báo.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (17/4/2024): 3 con giáp của cải bạt ngàn, may mắn hóa Rồng, tiền vàng chật két, thăng hoa chạm nóc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (17/4/2024): 3 con giáp của cải bạt ngàn, may mắn hóa Rồng, tiền vàng chật két, thăng hoa chạm nóc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão thích độc lập chứ chẳng muốn dựa vào ai, bản mệnh muốn làm nên mọi thứ bằng chính tay mình, muốn thể hiện năng lực của bản thân và đây chính là thời điểm công lao của bạn được đền đáp xứng đáng.

Bạn được Thần Tài ưu ái mà trao cho nhiều cơ hội để phát tài phát lộc, đồng thời cũng là nhờ bạn biết nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, quan sát tình hình thị trường thì mới dám mạnh tay quyết định, dù trước đó công việc nhìn có vẻ mạo hiểm.

Vừa chớp được thời cơ hiếm có lại có năng lực vượt trội nên bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong những ngày cuối tháng bạn có thể nhận được lời mời gọi đầu tư hoặc lời đề nghị hợp tác. Hãy xem xét kĩ càng trước khi quyết định để có được kết quả như mong đợi.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (17/4/2024): 3 con giáp của cải bạt ngàn, may mắn hóa Rồng, tiền vàng chật két, thăng hoa chạm nóc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay, 16/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp làm đâu trúng đấy, thăng hoa rực rỡ, tài lộc đầy nhà, cuộc sống giàu sang như ý

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vàng bạc ngập nhà, chẳng cần bon chen cũng giàu to.

TIN MỚI NHẤT