Giải mã bí ẩn của những giấc mơ tình dục

Tâm linh - Tử vi 27/06/2020 06:43

Ai cũng đều ít nhất trong đời trải qua 1 lần giấc mơ về tình dục, nhưng giấc mơ này chưa phải là giấc mơ thể hiện ham muốn quan hệ, nhu cầu bản năng mà là thể hiện sự tham vọng trong công việc hay muốn được khám phá chính bản thân mình.

Những giấc mơ tình dục tiết lộ rất nhiều về hoạt động của trí óc trong trạng thái đang ngủ và những suy nghĩ vô thức của bạn.

Mơ thấy mình tham gia tình dục khiêu dâm

Nếu bạn mơ thấy mình xuất hiện trong một sex show, khỏa thân khêu gợi khán giả, phô ra cơ thể giữa đám đông. Giấc mơ này tiết lộ một khao khát hết sức cổ điển ở những ai thường thiếu thốn tình dục.

Giải mã bí ẩn của những giấc mơ tình dục - Ảnh 1

Giấc mơ tình dục xuất phát từ nhiều nguyên nhân (Ảnh minh họa)

Có thể bạn cảm thấy đời sống chăn gối của mình bị người khác lơ là nên ao ước hành động để gây chú ý. Nếu thực sự có những suy nghĩ này trong đời sống thực, hãy tìm cách chiêu dụ để người ấy tỏ lộ tình cảm nhiều hơn bằng các hành động cụ thể.

Giấc mơ này cũng có thể tiết lộ bạn có khuynh hướng bị ẩn ức mặc cảm gì đó về ngoại hình, ban ngày bị giấu kín nên đêm đến chúng thâm nhập và bùng phát trong mơ.

Mơ làm tình với sếp hay đồng nghiệp

Những giấc mơ tình dục này thường khiến người ta sửng sốt khi thức giấc nhớ lại và tự hỏi lại sao mình lại cuồng nhiệt làm chuyện ấy với sếp, đồng nghiệp, là người mình không thích hay với người mình thấy hấp dẫn.

Địa điểm hành sự ân ái trong giấc mơ thường là trên bàn giấy, trong phòng họp với cám dỗ bạn không cưỡng được. 

Đừng quá lo! Chúng chỉ tiết lộ bạn đang cố kiểm soát một tình huống công việc, hoặc là phản ánh sự cạnh tranh quyền lực ngấm ngầm giữa bạn và đồng nghiệp. Trí não đã lồng vào giấc ngủ những hình ảnh làm tình với sếp, với đồng nghiệp để thể hiện sự tranh chấp ấy.

Mơ thấy quan hệ tình dục với người đồng tính

Không là người đồng tính nhưng bạn lại mơ mình tiếp xúc thân thể với người đồng phái và vẫn cảm thấy rạo rực hưng phấn.

Giấc mơ tình dục này đôi khi khiến nhiều người lo lắng nghi ngờ về phái tính thật ẩn giấu của mình.

Thực ra chúng chỉ hàm ý rằng trong đầu bạn đang chứa đầy sự tò mò, hiếu kỳ. Dĩ nhiên, mặc dù chúng có thể tiết lộ sự tò mò về sinh lý, nhất là khi các giấc mơ kiểu này lập đi lập lại, nhưng tựu chung cũng chỉ là tâm trí vô thức đang muốn bạn buông bỏ một điều gì đó để thực hiện cái mới. Kiểu mơ này cũng có thể cho thấy bạn đang chán đời sống tình dục của mình.

Mơ thấy quan hệ với người nổi tiếng

Người nổi tiếng phản ánh một tài năng độc đáo mà bạn có và đang bắt đầu nhận ra. Cũng có thể bạn đang cảm thấy ai đó chưa ghi nhận mình đúng mức trong công việc hoặc bị chồng đánh giá thấp.

Mơ chồng không chung thủy

Giấc mơ này thường xuất hiện khi bạn bắt đầu mất niềm tin vào sự sexy, hấp dẫn của bản thân. Luôn có những lúc như vậy, ví dụ như khi “tới kỳ đèn đỏ”, căng thẳng vì con cái… Thật may là giấc mơ này không có nghĩa bạn cần trông chừng ông xã, chỉ đơn giản là hãy quan tâm hơn đến chính bạn.

Có đến 5 người con nhưng vẫn phải đi ăn xin sống qua ngày, ông lão đổi đời nhờ liên tục nói 1 câu này

Lời khuyên đó rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu nghiệm. Bằng chứng là chỉ sau một thời gian, số phận của ông lão ăn xin đã thay đổi hoàn toàn.

TIN MỚI NHẤT