Mưa tài lộc ập xuống đầu: 3 con giáp uống cạn lộc trời, bạc tiền dư dả, cứ thế mà giàu sụ từ 1/7/2020

Tâm linh - Tử vi 26/06/2020 07:21

Số phận an bài, chỉ cần bước chân vào tháng 7/2020 top con giáp may mắn này sẽ có kiếm tiền dễ như trở bàn tay, sang tháng 8-9-10 tha hồ nằm trên đống vàng.

Trong 4 tháng tới, những con giáp may mắn này sẽ có sự nghiệp lên hương, tài vận hưng thịnh, làm gì cũng kiếm được bộn tiền.

con giap may man 1
Không chỉ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật Ngọ còn hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, mặc sức mà ăn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Dẫu lạnh lùng, ít nói là thế nhưng một khi đã tập trung cho công việc ai cũng phải kiêng nể năng lực, sức sáng tạo của con giáp giàu có này. Càng chí thú làm ăn, quyết tâm vươn lên con giáp này càng tha hồ gánh bạc tỷ vào nhà, muốn nghèo cũng không được.

Trong 4 tháng tới, nhờ có cát tinh soi chiếu, quý nhân đưa đường chỉ lối Ngọ sẽ có bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp. Không chỉ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật Ngọ còn hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, mặc sức mà ăn, túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

con giap may man 2
Tiền tiết kiệm tăng vọt, phú quý ập vào nhà, càng về cuối năm Dần càng vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Nổi tiếng là con giáp bản lĩnh, thông minh lại dám nghĩ dám làm nên Dần sớm có cuộc sống sung túc ngay từ thuở độc thân. Thế nhưng, vì bị hung tinh đeo bám, kẻ xấu ngáng đường nên những tháng đầu năm Canh Tý 2020 Dần phải đối mặt với không ít khốn khó, chông chênh.

May mắn thay, từ tháng 7/2020 Dần sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất. Ngay từ ngày 1/7/2020 Dần đã trúng được hợp đồng béo bở, thu nhập tăng theo cấp số nhân. Tiền tiết kiệm tăng vọt, phú quý ập vào nhà, càng về cuối năm Dần càng vượng phát.

con giap may man 3
Tỵ càng quyết tâm, càng dám dấn thân sẽ càng nhanh chóng tự làm đại gia, có vàng chất chật nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Số phận an bài, sau những nỗ lực vươn lên, cống hiến hết mình trong sự nghiệp người tuổi Tỵ sẽ liên tục nhận được lộc lá trời cho. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, được đề bạt lên vị trí cao hơn chốn công sở chính là phúc phần mà trời đã an bài cho Tỵ.

Đặc biệt, nếu đang ấp ủ dự án buôn bán kinh doanh hay đầu tư vào lĩnh vực mới thì Tỵ hãy bắt tay vào thực hiện ngay. Tỵ càng quyết tâm, càng dám dấn thân sẽ càng nhanh chóng tự làm đại gia, có vàng chất chật nhà.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Nửa đầu tháng 7: 3 con giáp chạy trời không khỏi vận xui, hao tài tốn của, khốn khó đủ đường

Nếu thuộc 3 con giáp xui xẻo nhất trong nửa đầu tháng 7/2020 bạn phải đề cao cảnh giác, cẩn trọng trong mọi điều kẻo vận đen đeo bám, tiền của đội nón ra đi.

TIN MỚI NHẤT