Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/6/2022, xung Thái Tuế kìm hãm, 3 con giáp đề phòng kẻ gian lừa gạt, công việc gặp trắc trở, coi chừng trắng tay

Tâm linh - Tử vi 03/06/2022 11:55

Thứ Bảy 4/6/2022, 3 con giáp đề phòng kẻ gian lừa gạt, công việc gặp trắc trở, coi chừng trắng tay.

Tuổi Tý 

Đúng thứ Bảy, con giáp xui xẻo này không mấy suôn sẻ trong mọi chuyện. Đặc biệt, bản mệnh cần chú ý chuyện tiền bạc. Theo đó, hạn chế thực hiện những giao dịch tiền lớn nhằm tránh bất lợi về tài chính. Ngoài ra, con giáp này cũng cần cảnh giác đề phòng tiểu nhân vay mượn hoặc dụ dỗ làm điều sai trái, khiến bản mệnh rơi vào cảnh nghèo khó, thậm chí khiến gia đình gặp xui xẻo.

Tuy vậy, tuổi Tý vẫn có thể gặp những cơ hội tốt nếu biết cách cư xử khéo léo và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Ngoài ra, nếu biết hạ cái tôi xuống và lắng nghe người khác thì bản mệnh có thể nhận thấy sai sót của bản thân, tìm ra hướng đi đúng. Ngoài ra, bạn có thể rơi vào chuỗi ngày thăng trầm trong chuyện tình cảm. Người độc thân hay đã có gia đình cũng đều chịu ảnh hưởng ít nhiều. 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/6/2022, xung Thái Tuế kìm hãm, 3 con giáp đề phòng kẻ gian lừa gạt, công việc gặp trắc trở, coi chừng trắng tay - Ảnh 1
Người tuổi Tý cần chú ý chuyện tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nguy cơ chịu cảnh kìm hãm của xung Thái Tuế và hạn Tam Tai. Vì vậy, vận trình của bạn được đánh giá là không thuận lợi, lao đao gặp nhiều khó khăn. Con giáp này sẽ hao tổn nhiều công sức, tiên bạc nhưng kết quả thu được chẳng là bao. Ngoài ra, nếu không cẩn thận, con giáp này còn dễ gặp xích mích với những người xung quanh, bị tiểu nhân quấy phá.

Bên cạnh đó, con giáp này thường có bản tính ngoài lạnh trong nóng. Bạn thường tỏ ra thờ ơ, không quan tâm nên dễ bị người khác hiểu lầm, sinh ra mâu thuẫn khó giải thích. Vì vậy, người tuổi Thân cần phải vận dụng sự nhanh nhạy, thông minh của mình để giải quyết tình hình.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/6/2022, xung Thái Tuế kìm hãm, 3 con giáp đề phòng kẻ gian lừa gạt, công việc gặp trắc trở, coi chừng trắng tay - Ảnh 2
Người tuổi Thân có nguy cơ chịu cảnh kìm hãm của xung Thái Tuế và hạn Tam Tai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cần đề cao cảnh giác, hành sự đặc biệt cẩn trọng vào ngày 4/6/2022. Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên gây hấn với người khác kẻo rước họa vào thân. Hiệu suất công việc giảm sút cũng sẽ gây bất lợi cho thu nhập hàng tháng của bạn. Người làm công ăn lương, bạn nên sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc, khắc phục khó khăn mới mong bảo toàn được túi tiền của mình.

Với người làm ăn, tinh thần thiếu tỉnh táo khiến bạn có thể đưa ra quyết định sai lầm trong việc đầu tư. Thời gian này tốt nhất là nên bảo toàn số tiền đang có chứ đừng ham đầu tư là dễ mất mát, nếu thấy không ổn thì thu vốn về ngay chứ đừng có tâm lý gỡ gạc. 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 4/6/2022, xung Thái Tuế kìm hãm, 3 con giáp đề phòng kẻ gian lừa gạt, công việc gặp trắc trở, coi chừng trắng tay - Ảnh 3
Người tuổi Mão cần đề cao cảnh giác, hành sự đặc biệt cẩn trọng vào ngày 4/6 - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày tới (4/6-7/6), 3 con giáp được Thần Tài gõ cửa, sự nghiệp hanh thông, hậu vận viên mãn, an nhàn hưởng thụ

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây được Thần Tài gõ cửa, sự nghiệp hanh thông, hậu vận viên mãn, an nhàn hưởng thụ trong 4 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT