Đúng 17h chiều nay (19/11/2023), 3 con giáp này không cơm lo áo mặc, gặp dữ cũng hóa cát lành, phú quý chạm đỉnh

Tâm linh - Tử vi 19/11/2023 11:30

Theo tử vi 2023, đúng 17h chiều nay (19/11/2023), 3 con giáp may mắn có lộc, tiền tài vô biên, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dậu

Đúng 17h chiều nay (19/11/2023), 3 con giáp này không cơm lo áo mặc, gặp dữ cũng hóa cát lành, phú quý chạm đỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đúng 17h chiều nay (19/11/2023), vận đỏ sẽ gõ cửa những người tuổi Dậu nhờ có cát tinh độ mệnh. Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui tích cực cả trong công việc lẫn phương diện tài chính.

Theo đó, thời gian này, tài khí của tuổi Dậu sẽ càng vượng. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ cùng tăng.

Những người làm ăn buôn bán sẽ càng được lợi, vừa có thể mở rộng được quy mô cho mình, vừa có thể "va" phải khá nhiều quý nhân, hứa hẹn mức lợi nhuận dồi dào.

Trong khi đó, những người làm công ăn lương cũng có nhiều bước nhảy vọt về vị trí cũng như lương thưởng. Tuổi Dậu thường là "phượng hoàng" trong lòng mọi người nhờ có trí óc tốt, làm việc lý trí, thông minh, chịu thương chịu khó.

Do đó, chỉ cần họ tập trung vào chuyên môn chắc chắn sẽ được cấp trên công nhận và con đường thăng tiến sẽ ngày càng rộng mở. Không chỉ thu nhập tăng lên, những cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác lớn cũng gõ cửa bản mệnh này.

Không những giỏi kiếm tiền, người tuổi Dậu còn rất giỏi tiết kiệm. Là tuýp người không chuộng lối sống xa hoa, họ luôn âm thầm kiếm tiền và tích góp cho bản thân và gia đình. Do đó, Tết năm nay của những người cầm tinh con gà được dự báo là vô cùng ấm no, đủ đầy.

Tuổi Mùi

Những người sinh năm Mùi vốn có trái tim nhân hậu và hay giúp đỡ người khác. Điều này khiến họ trở thành bậc thầy trong việc quan hệ xã hội và tạo dựng mối quan hệ.

Thái độ giúp đỡ của họ rất dễ chịu, thậm chí nếu chủ động nhờ giúp đỡ thì cũng sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tuổi Mùi. Tuy nhiên, chính vì họ cũng không giỏi từ chối nên đây cũng là lý do khiến họ thường xuyên bị hiểu lầm.

Những người tuổi Mùi luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Dù trong công việc hay cuộc sống, họ luôn tích cực tham gia giúp đỡ khi người khác cần.

Sự cống hiến này khiến họ thường đóng vai trò thầm lặng trong làm việc nhóm. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến họ trở thành “quả hồng mềm” đối với người khác trong một số tình huống nhất định, khiến họ dễ bị lợi dụng.

Để thay đổi tình trạng này, những người sinh năm Mùi cần biết từ chối một cách thích hợp. Dù giúp đỡ người khác là một đức tính tốt nhưng cũng cần học cách nói “không” để không làm tổn hại đến lợi ích của bản thân.

Sự từ chối phù hợp có thể giúp họ bảo vệ bản thân tốt hơn và tránh kiệt sức về thể chất lẫn tinh thần do đầu tư quá mức.

Tuổi Tuất

Đúng 17h chiều nay (19/11/2023), 3 con giáp này không cơm lo áo mặc, gặp dữ cũng hóa cát lành, phú quý chạm đỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 17h chiều nay (19/11/2023), vận mệnh của người tuổi Tuất bắt đầu rực rỡ hẳn lên. Sự nghiệp của họ có những thành công đáng kể.

Con giáp này đón nhận được nhiều cơ hội mới để mở rộng sự nghiệp, có cơ hội được đề bạt lên vị trí cao hơn ở nơi làm việc.

Đồng thời, bánh xe tài vận của họ cũng quay nhanh, tài khoản nhảy số liên tục, qua một thời gian có thể tích lũy được gia sản nho nhỏ.

Vì vậy, con giáp tuổi Tuất hãy cố gắng hơn trong mùa đông này, đừng ngại vất vả, cực khổ vì cơ hội thành công đang ở trước mắt.

Họ không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp mà còn giải quyết được vấn đề túng thiếu tiền bạc, có thể nói mưa đúng lúc đúng chỗ, cần gì được nấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Trong 13 ngày tới, 3 con giáp này làm nên sự nghiệp, rạng danh tổ tiên, ngồi không cũng giàu đếm tiền mỏi tay

Theo tử vi 2023, trong 13 ngày tới, 3 con giáp này may mắn tiền về đầy két, sự nghiệp phát đạt, xòe tay hứng lộc.

TIN MỚI NHẤT