Dù là nam hay nữ chỉ cần có nốt ruồi ở 3 vị trí may mắn sẽ đạt được thành tựu to lớn giàu có và danh giá suốt đời

Tâm linh - Tử vi 26/09/2021 14:53

Nốt ruồi được phân bố ở các vị trí khác nhau trên cơ thể và chúng mang ý nghĩa khác nhau. Và 3 vị trí này chính là dấu hiệu may mắn hơn người.

Nốt ruồi bên trong lông mày: Đây là điềm lành, trong nhân tướng học gọi là hạt châu. Người có nốt ruồi này vô cùng giàu sang quyền quý. Nếu nữ giới có nốt ruồi son thì cả đời gặp nhiều may mắn, được chồng yêu thương, cả đời hạnh phúc, gia đạo hưng vượng. Nam giới có nốt ruồi thì tài vận hanh thông, vượng phu ích tử, may mắn.

Dù là nam hay nữ chỉ cần có nốt ruồi ở 3 vị trí may mắn sẽ đạt được thành tựu to lớn giàu có và danh giá suốt đời - Ảnh 1
Nếu nữ giới có nốt ruồi son thì cả đời gặp nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi trên lưng: Người có nốt ruồi này được cha mẹ cưng chiều từ nhỏ. Lớn lên trực tiếp kế thừa công danh sự nghiệp, rất may mắn và có ít vết thương lòng. Cuộc sống sau hôn nhân rất hạnh phúc, được bạn đời tương trợ, cùng tiến, trời sinh phú quý, cả đời đáng ghen tị.

Nốt ruồi trên má: Người có nốt ruồi này có tiền tài dồi dào, luôn gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn người thường. Phụ nữ có nốt ruồi này có phúc khí, có thể mang lại phú quý cho nhà chồng, gia đạo sung túc. Người đàn ông có nốt ruồi này có quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn, được người khác phái săn đón nhưng không màng ưu phiền, hết lòng vì bạn đời.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Sau năm 35 tuổi, phụ nữ có những nét tướng này không thành ĐẠI GIA cũng THÀNH CÔNG vượt bậc, người người kính nể

Xin chúc mừng những người phụ nữ sở hữu đặc điểm dưới đây sau 35 tuổi cuộc sống sẽ lên hương. Dù bạn có khó khăn đến mấy cũng sẽ vượt qua, sau đó thì thăng hoa không ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT