Sau năm 35 tuổi, phụ nữ có những nét tướng này không thành ĐẠI GIA cũng THÀNH CÔNG vượt bậc, người người kính nể

Tâm linh - Tử vi 26/09/2021 14:52

Xin chúc mừng những người phụ nữ sở hữu đặc điểm dưới đây sau 35 tuổi cuộc sống sẽ lên hương. Dù bạn có khó khăn đến mấy cũng sẽ vượt qua, sau đó thì thăng hoa không ai sánh bằng.

Gò má đầy đặn

Phụ nữ sở hữu gò má đầy đặn thường là người đức hạnh, hiền thục, bao dung. Họ cũng là người vợ vượng phu ích tử, mang tài lộc, phúc đức cho chồng con.

Sau năm 35 tuổi, phụ nữ có những nét tướng này không thành ĐẠI GIA cũng THÀNH CÔNG vượt bậc, người người kính nể - Ảnh 1
Phụ nữ sở hữu gò má đầy đặn thường là người đức hạnh, hiền thục, bao dung. Ảnh minh họa: Internet

Theo nhân tướng học, sau 35 tuổi, đa số những người này đều đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Vì vậy, họ đã đủ trải đời, đủ kinh nghiệm để biết rằng mình muốn gì trong cuộc đời. Từ giai đoạn này trở về sau, họ càng làm việc càng thành công, cuộc sống thăng hoa, kiếm được nhiều tiền.

Dái tai dày

Trong nhân tướng học, những người sở hữu dái tai dày thường là những người có tướng mặt trường thọ, nếu sống lâu thì không những được tận hưởng cuộc sống vinh hoa.

Sau 35 tuổi, những người sở hữu phúc tướng này nếu không trở thành đại gia thì cũng là người làm ăn kinh doanh thành đạt. Họ là người được trời ban nhiều phước lành, xung quanh luôn có quý nhân, vì vậy càng lớn tuổi sẽ càng thịnh vượng, cuộc sống ấm no không thiếu thứ gì.

Phần lưng tròn và dày

Phần lưng tròn và dày được xem nét tướng phát lộc hay được quý nhân phù trợ. Trong công việc, chỉ cần họ siêng năng, bền bỉ, biết bộc lộ bản thân thì dự đoán trong thời gian ngắn sẽ được cất nhắc lên vị trí phù hợp.

Sau năm 35 tuổi, phụ nữ có những nét tướng này không thành ĐẠI GIA cũng THÀNH CÔNG vượt bậc, người người kính nể - Ảnh 2
Phần lưng tròn và dày được xem nét tướng phát lộc hay được quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Nhờ vào sự chăm chỉ và chịu thương chịu khó, họ sẽ tự tích lũy cho mình vốn kinh tế kha khá, khả năng cao là sau tuổi 35 sẽ dễ có lộc điền sản và được hưởng phúc nhà chồng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Ngày trẻ khó khăn đến già sung túc chính là vận mệnh của 3 con giáp này, không thành ĐẠI GIA cũng là ‘PHÚ ÔNG’

Sau muôn vàn khó khăn thời trẻ thì 3 con giáp này sẽ có cuộc sống sung túc về sau này. Dù trước đây có bần hàn cũng có thể trở thành “phú ông”.

TIN MỚI NHẤT