Dấu hiệu cho thấy bạn có tướng làm 'đại gia' hưởng phúc trọn đời, đặc điểm số 10 sẽ khiến bạn bất ngờ...

Tâm linh - Tử vi 09/09/2018 05:19

Có những người chỉ nhìn là biết có mệnh giàu sang, phú quý toát lên từ gương mặt, vóc dáng, phong thái... Nếu có những dấu hiệu dưới đây, xin chúc mừng bạn có thể hưởng phúc trọn đời rồi:

1. Mắt sáng

Dấu hiệu cho thấy bạn có tướng làm 'đại gia' hưởng phúc trọn đời, đặc điểm số 10 sẽ khiến bạn bất ngờ... - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không có gì gợi mở nhiều về cuộc sống của bạn hơn đôi mắt sáng. Đôi mắt bạn thể hiện cho một tương lai tốt khi nó sáng và luôn mở to. Không quan trọng là hình dáng, kích thước của đôi mắt, mà quan trọng ở sức sống bên trong nó tỏa ra.

Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, thể hiện cho sức khỏe tốt và sự thành công. Lông mày không nên quá gãy hoặc cạo sạch vì giúp bảo vệ bạn khỏi những lúc lệch hướng và người ghen tị. Khi bạn nhổ lông mày đừng nên nhổ lông phần lông phía trên. Điều này ngay lập tức cắt bớt may mắn của bạn. Nếu bạn có một mắt nhỏ hơn mắt kia hãy kẻ mắt để sửa chữa sự mất cân bằng.

2. Vòng hai, vòng ba đầy đặn 

Ông cha ta thường ví người giàu có là người mông eo nở rộng bởi xa xưa, những bậc địa chủ đủ ăn đủ mặc giàu có hơn người bao giờ cũng có những người vợ béo đẫy đà, eo hông vững chắc. Thật ra, các nghiên cứu về nhân tướng học từ xưa đến nay còn cho thấy, người nào eo và hông càng to thì càng dễ sinh quý tử, số phận sướng sung, đủ đầy.

Tiêu chuẩn hình thể ngày nay đã thay đổi đi rất nhiều, ai cũng tôn vinh cơ thể săn chắc, gầy gò, càng ít mỡ mới càng đẹp đẽ. Chính vì thế mà đàn ông gầy càng khó giàu, phụ nữ eo thon càng chật vật kiếm sống hơn rất nhiều.

Đàn ông làm kinh doanh, tốt nhất nên chọn vợ hơi béo một chút. Người có vòng 2, vòng 3 càng to thì càng khéo giữ tiền và rất biết làm tay hòm chìa khóa. Đặc biệt, đàn bà hông nở là cực kỳ hợp chồng, đảm đang, khéo léo cả trên giường lẫn trong chuyện làm ăn.

3. Người có Tốn vị gồ cao chắc chắn sẽ có số giàu to

Bàn tay con người, đặc biệt là vùng lòng bàn tay cũng là vị trí liên quan mật thiết đến Bát quái. Người nào tiền đồ xán lạn, giàu có vô biên, bao giờ vùng Tốn vị (khu vực bàn tay rơi vào quẻ Tốn) sẽ gồ cao hơn những vùng còn lại.

Ai có bàn tay mà Tốn vị thấp hơn hay lòng bàn tay phẳng đều, đa phần đều không có lộc trời ban, kinh tế bình thường, không mấy khi khá giả. Còn nếu bạn sở hữu đôi bàn tay trời cho này nhưng vẫn đang khốn khổ, chật vật chạy ăn từng bữa thì đừng ngại khó ngại khổ, chẳng bao lâu nữa, thời cơ sẽ đến và bạn sẽ phất lên nhanh không ngờ.

4. Tay trắng mềm mại

Dấu hiệu cho thấy bạn có tướng làm 'đại gia' hưởng phúc trọn đời, đặc điểm số 10 sẽ khiến bạn bất ngờ... - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người có lòng bàn tay trắng trẻo hồng hào bao giờ cũng là người có phúc, hưởng lộc tổ tiên lâu dài. Nếu là nữ, họ dễ được gả vào danh gia vọng tộc, hào môn phú quý. Nếu là nam mà lòng bàn tay vừa trắng vừa hồng thì sẽ vất vả vì phải chèo chống gây dựng sự nghiệp khi còn trẻ nhưng hậu vận an nhàn, giàu có.

Ai có bàn tay màu vàng nhạt thì hiếm khi lấy được chồng giàu hay tử tế. Nhưng nếu bù lại da thịt lúc nào cũng ấm áp thì sẽ có duyên với tiền bạc, không làm cũng được hưởng. Ngược lại, da tay ai vừa xạm vừa cứng thì cả đời nghèo không ngóc đầu lên nổi.

5. Có hai cằm

Hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.Trán cao

Trong nhân tướng học, phần trán thể hiện sự may mắn do trời định. Người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Nó cũng cho thấy bạn sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế và quyền lực. Đây được coi là một chỉ số đáng tin cậy trong 8 yếu tố trên khuôn mặt tiết lộ được sự giàu sang.

Tuy nhiên, cái trán hoàn hảo thế này là rất hiếm, miễn là nó trông nổi bật, rộng rãi. Người có trán cao cũng thông minh và suy nghĩ thoáng. Người Trung Quốc tin rằng một cái trán tốt có ích cho bạn. Do đó, giữ cho nó sáng sủa, rõ ràng, tránh các vết sẹo hay nổi mụn khó coi, đảm bảo trán mịn màng và không có các nếp nhăn.

Ngược lại, nốt ruồi đen ở trung tâm trán là không may mắn và tốt nhất nên loại bỏ. Nốt ruồi đỏ có xu hướng đem lại may mắn.

6. Tai vừa to vừa dày

Theo xem tướng phụ nữ mà có tai to và dày thường là những người rất khỏe mạnh. Họ sống khá thọ và thông minh, lanh lợi. Những mẫu phụ nữ này thường đem đến nhiều tài vận tốt cho gia đình. Có một chuyện lạ đó là những người này không chỉ có tướng giàu sang cho bản thân, mà với người chồng họ còn trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của người chồng.

7. Lưỡi đầy đặn, rộng, đầu lưỡi nhọn

Chủ nhân của tướng lưỡi này có tính cách bộc trực, không câu lệ hay để ý tới cảm giác của mọi người xung quanh. Thậm chí, đôi khi họ nói mà không suy nghĩ, khiến người đối diện bị tổn thương. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời nói gió bay, bản thân họ không hề có ác ý.

Ngoài ra, đầu lưỡi nhỏ nhưng miệng lớn lại là dấu hiệu của người hay nói, có lối sống tự lập, cuộc đời suôn sẻ, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.

Trái lại, nếu đầu lưỡi to bản nhưng mỏng thì cuộc sống vất vả, chật vật lắm mới có thể thành công.

8. Mũi nở

Đúng ra kích thước chiếc mũi là bộ phận trên khuôn mặt chuẩn nhất cho thấy tiềm năng một người có giàu hay không. Nhiều người thường thích mũi thon nhỏ, tuy nhiên, mũi to lại thể hiện cho tài sản, sự giàu có đến từ nhiều nguồn khác nhau, ứng nghiệm hơn với phụ nữ.

Người phụ nữ có mũi tròn, cao, phồn thực là mang đến may mắn cho bất cứ người đàn ông nào cô kết hôn. Các nhà nhân tướng học cho rằng, chiếc mũi là một phần quan trọng của khuôn mặt và sẽ không bao giờ được phẫu thuật thay đổi. Bạn có thể dùng mĩ phẩm để nó cao, rõ, đẹp hơn. Cũng không nên có các lông, đốm loang lổ, hoặc nốt ruồi ở đây vì được cho là sẽ làm tắc nghẽn may mắn tiền bạc.

Dấu hiệu cho thấy bạn có tướng làm 'đại gia' hưởng phúc trọn đời, đặc điểm số 10 sẽ khiến bạn bất ngờ... - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

9. Môi mọng

Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Quốc ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. Điều này nói lên, đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng chỉ ra người đó sẽ không bao giờ thiếu thức ăn.

10. Chân to và dài

Dấu hiệu cho thấy bạn có tướng làm 'đại gia' hưởng phúc trọn đời, đặc điểm số 10 sẽ khiến bạn bất ngờ... - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ có đôi chân to cho thấy rằng những người này thường có phúc lớn, mạng lớn, tiền bạc nhiều không đếm xuể. Bên cạnh đó, mẫu người phụ nữ có chân to là người thường có khả năng giao tiếp rất tốt, họ có khả năng đàm phán và trong công việc họ có nhiều cơ hội để thăng tiến.

Việc đọc vị khuôn mặt cho chúng ta biết về tiềm năng may mắn. Cuối cùng, điều quan trọng nhất là khuôn mặt luôn thay đổi theo thời gian và “tướng là do tâm sinh”. Sự may mắn trên cơ thể dù thế nào cũng không đáng tin bằng việc bạn nỗ lực tạo ra may mắn cho chính mình.

Hãy chia sẻ để xem bạn bè của mình có ai mang những dấu hiệu đại gia này không nào?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

4 nốt ruồi phú quý của phụ nữ có tướng vượng phu ích tử, vận mệnh giàu sang

Nhiều người trong chúng ta coi nốt ruồi trên mặt là xấu xí và có xu hướng muốn tẩy đi ngay lập tức. Nhưng theo nhân tướng học, không phải nốt ruồi nào cũng là xấu, thậm chí nhiều nốt ruồi được coi như nốt ruồi phú quý, mang lại may mắn cho bạn và người thân.

TIN MỚI NHẤT