Đàn ông thuộc 3 con giáp này chung thuỷ số 1, 'mỡ dâng tận miệng' vẫn quyết từ chối

Tâm linh - Tử vi 13/10/2018 12:59

Họ là những người đàn ông luôn hướng về gia đình, trong thâm tâm vợ con luôn là số 1. Lấy được những người đàn ông tuổi này, chị em an tâm vợ chồng gắn bó keo sơn, hôn nhân viên mãn.

Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu chính là những người sẽ cưng chiều bạn đời nhất trong 12 con giáp. Tuổi Sửu trời sinh vốn chăm chỉ, cần cù. Ở họ luôn có sự dịu dàng, ân cần khiến người khác cảm nhận được rõ sự chân thành.

Tuổi Sửu khá thận trọng trong tình yêu. Họ thường suy nghĩ, xem xét rất kỹ càng khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó. Cũng chính bởi vậy mà một khi đã quyết định kết hôn, họ rất có trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Đàn ông thuộc 3 con giáp này chung thuỷ số 1, 'mỡ dâng tận miệng' vẫn quyết từ chối - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tuổi này luôn khiến nhiều chị em phải ganh tỵ vì sự ân cần, dịu dàng và chu đáo họ dành cho nửa kia. Dù mới kết hôn hay đã đã lâu rồi, tình cảm vợ chồng vẫn luôn khăng khít, chưa khi nào có ý định “lập phòng nhì”. Với các mối quan hệ bên ngoài, họ luôn giữ một khoảng cách đúng mực và nhất quyết không bao giờ phản bội lại người mình yêu thương.

Chị em nào lấy được chồng tuổi Sửu hãy an tâm một điều, có thể họ không hay nói ra những lời hoa mỹ, sến sẩm yêu đương song họ là những người rất chân thật, một khi đã yêu sẽ làm mọi việc để lo cho gia đình cuộc sống tốt nhất. Sau khi kết hôn, tuổi Sửu sẽ mang lại cho vợ một cuộc sống sung túc, nhất là khi đến tuổi trung niên – thời điểm vàng của con giáp này.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nhìn chung cả phụ nữ và đàn ông đều có tính cách cứng rắn, đôi khi khá cố chấp. Song trong tình cảm, họ lại là những người có trái tim ấm áp, luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Đàn ông tuổi Dần luôn biết cách khiến cho người phụ nữ của mình cảm thấy hạnh phúc. Họ không ép buộc hay gò bó bất cứ ai phải làm theo ý của mình. Với một nửa kia, họ luôn dành một sự tôn trọng nhất định. Ở bên cạnh đàn ông tuổi Dần, phụ nữ sẽ luôn cảm thấy an toàn, được che chở.

Đàn ông thuộc 3 con giáp này chung thuỷ số 1, 'mỡ dâng tận miệng' vẫn quyết từ chối - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những chàng trai tuổi Dần sống rất bản lĩnh, họ dám đối đầu và biết cách giải quyết những khó khăn trước mắt. Những cám dỗ ngoài xã hội kia không thể khiến họ bị sa vào. Đàn ông tuổi này sau kết hôn sẽ là người chồng, người cha tốt, toàn tâm toàn ý với vợ con.

Tuổi Tuất

Có thể nhiều người không tin song những chàng Tuất với vẻ ngoài cương trực có chút khô khan này lại là những người luôn coi vợ con là số 1. Một khi đã yêu, người tuổi Tuất sẽ toàn tâm toàn ý.

Đàn ông tuổi Tuất rất xem trọng gia đình. Họ luôn ý thức được trách nhiệm và vai trò trụ cột của mình trong gia đình. Dù có đi đâu, làm gì, tâm họ vẫn luôn hướng về vợ con, không màng những thú vui khiến nhiều người dễ sa ngã khác.

Đàn ông thuộc 3 con giáp này chung thuỷ số 1, 'mỡ dâng tận miệng' vẫn quyết từ chối - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Họ là người chồng tốt, có trách nhiệm và luôn biết cách giữ không khí vui vẻ trong gia đình. Người đàn ông tuổi Tuất rất chung thủy, họ luôn muốn đem lại cảm giác an toàn cho nửa kia của mình. Đặc biệt, họ khiến nhiều người nể phục vì ý chí phấn đấu, nhẫn nại, không ngại gian nan thử thách. Nếu lấy được người tuổi Tuất, chị em sẽ không phải lo sợ chồng mình thay lòng đổi dạ. Hãy an tâm chăm sóc gia đình bởi với anh ấy, bạn luôn giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong tim.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

3 nàng giáp càng lấy chồng muộn hôn nhân càng viên mãn, sung sướng trăm bề

Theo tử vi, những người phụ nữ thuộc 3 tuổi này nếu lấy chồng muộn hôn nhân sẽ càng viên mãn, sung sướng trăm bề.

TIN MỚI NHẤT