‘ĐẠI KỴ’ khó lòng tránh khỏi trong ngày 19/5, những con giáp gặp ‘HỌA’ triền miên dù là tình tiền hay sự nghiệp cũng không tốt nổi

Tâm linh - Tử vi 19/05/2021 06:49

Xem ngay con giáp nào mà xui xẻo khi gặp phải đại kỵ trong ngày hôm nay 19/5 khiến tình tiền tiêu tan, sự nghiệp lao dốc. Biết để còn cẩn thận mà đề phòng nha.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của Mão Thìn tương hại nên tuổi Thìn làm việc gì cũng nên từ tốn, có những người đang quan sát để đánh giá lại năng lực của con giáp này. Thậm chí, còn có tác nhân bên ngoài đang ngầm gây hại nhưng bản mệnh có thể chủ quan, quan sát hạn hẹp, vì thế nên thận trọng trong từng việc.

Hung tinh xuất hiện là biểu hiện không tốt liên quan tới cuộc sống của tuổi Thìn, có những người bị mất quyền, mất việc, không thi đỗ, làm ăn thất thoát... Luôn có những bất trắc xảy ra như thế bản mệnh hãy luôn có kế hoạch phòng bị thích hợp thì sẽ hạn chế được thiệt hại hơn cho bản thân.

Thổ Mộc xung khắc còn nhắc nhở tuổi Thìn nên lưu ý hơn tới vấn đề tiền bạc, đừng vội cho rằng mình tiêu tiền vì mục đích tốt là được. Tốt hơn hết là chớ chi tiêu hoang phí, thiếu tính toán, nếu không bản mệnh sẽ không thể nào đạt được mục tiêu mà mình đề ra đâu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay mang đến điềm báo không tốt cho các mối quan hệ của tuổi Tý, thậm chí con giáp này còn dễ gặp xui xẻo vì việc tin người. Bản mệnh nên cẩn thận kẻo mất tiền oan vì khả năng đánh giá vấn đề trong ngày này không thực sự sáng suốt.

Tuổi Tý dễ lỡ mất cơ hội, khi con giáp này cảm thấy đắn đo, băn khoăn không dám nắm bắt lấy cơ hội của mình, và rồi để chúng vượt khỏi tay. Thế nên ngày hôm nay, hãy cố gắng làm chủ vận may cá nhân và chủ động dấn thân ở thời điểm thích hợp, nếu không sẽ tiếc nuối sau này.

‘ĐẠI KỴ’ khó lòng tránh khỏi trong ngày 19/5, những con giáp gặp ‘HỌA’ triền miên dù là tình tiền hay sự nghiệp cũng không tốt nổi - Ảnh 1
Hôm nay mang đến điềm báo không tốt cho các mối quan hệ của tuổi Tý, thậm chí con giáp này còn dễ gặp xui xẻo vì việc tin người. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, Mão Ngọ tương phá nhắc nhở tuổi Ngọ không nên ôm đồm quá nhiều vì có thể thực tế sẽ khác với dự tính, hay suy nghĩ của con giáp này. Nếu quá tự tin thì càng là vấn đề lớn vì nó khiến bản mệnh không nhìn ra vấn đề của mình.

Trong ngày mới hôm nay, hung tinh còn khiến mối quan hệ của tuổi Ngọ có nguy cơ đổ vỡ. Do vậy hãy tránh để cảm tính hủy hoại mình ngày hôm nay. Với mọi việc cần làm hay được giao phó, hãy dùng lý trí để sắp đặt sao cho ổn thỏa nhất. Khi bản mệnh phán xét mọi thứ bằng cảm nhận riêng, có thể chúng sẽ không chính xác.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, ngũ hành xung khắc có thể đẩy tuổi Tuất vào những rắc rối liên quan đến tiền bạc. Con giáp này nhất định không được dùng chữ tín của mình để hỗ trợ ai đó vay tiền, họ đang lợi dụng lòng tốt của bản mệnh mà thôi.

Ngoài ra tuổi Tuất dễ có cảm giác tồi tệ, tiêu cực. Lời khuyên cho con giáp này là công việc dù bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên dành thời gian để thưởng thức những giá trị giản đơn và ý nghĩa của đời sống. Nhờ điều đó mỗi phút giây đi qua đều trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 19/5/2021 hôm nay, ngũ hành xung khắc có thể gây ra những căng thẳng trong các mối quan hệ của tuổi Thân với người thân, hàng xóm, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bản mệnh chớ vì giận quá mất khôn, nói ra những lời khó nghe khiến hai người không dám nhìn mặt nhau về sau.

Trong ngày này, tuổi Thân tốt nhất không nên sửa chữa nhà cửa, cũng như nên giữ sự an toàn cho mình. Những bài tập cường độ vừa phải nhưng được duy trì đều đặn là liều thuốc tốt nhất cho con giáp này.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong ngày hôm nay, Cát Tinh sẽ soi chiếu con giáp này nhờ đó mà sự nghiệp ‘thuận buồm xuôi gió’, may mắn ngập tràn

Xem ngay hôm nay thứ tư ngày 19/5/2021 con giáp nào được may mắn có Cát Tinh soi đường chỉ lối thế này nha.

TIN MỚI NHẤT