Chuyên gia phong thủy hướng dẫn cách làm bình chiêu tài đặt trong nhà vào đêm 30 Tết để cả năm sung túc

Tâm linh - Tử vi 15/01/2019 15:11

Để gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông trong năm 2019, vào đêm 30 Tết bạn có thể đặt một bình chiêu tài trong nhà.

Nhằm giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về công dụng và cách làm bình chiêu tài, chúng tôi đã trao đổi với chuyên gia phong thủy Nguyễn Võ Uyên Mi (TP.HCM). Chuyên gia Uyên Mi cho biết bình chiêu tài không chỉ giúp xua đi những nguồn năng lượng xấu trong nhà mà còn có tác dụng chiêu tài, giúp gia chủ có một năm mới thuận lợi và thành công hơn.

Cách làm bình chiêu tài

Để làm bình chiêu tài, gia chủ có thể mua bình thủy tinh hoặc bình bằng gốm, sứ bên ngoài. Sau đó, hãy bỏ vào trong bình một vài tờ tiền hoặc một vài thỏi vàng nhựa được bán ở các cửa hàng.

Chuyên gia phong thủy hướng dẫn cách làm bình chiêu tài đặt trong nhà vào đêm 30 Tết để cả năm sung túc - Ảnh 1
Bình chiêu tài có thể làm bằng bình thủy tinh hoặc bình gốm - Ảnh minh họa: Internet

Về vị trí đặt bình chiêu tài, chuyên gia cho biết có 3 vị trí đắc địa trong nhà mà gia chủ có thể đặt bình chiêu tài để cả năm may mắn, tài lộc dồi dào và sự nghiệp của các thành viên trong gia đình cũng ngày càng thành công.

Năm 2019, vị trí tài lộc tốt nhất là ở trung cung, tức vị trí trung tâm của ngôi nhà. Do đó, sau khi chuẩn bị bình chiêu tài, gia chủ hãy đặt nó vào vị trí này.

Chuyên gia phong thủy hướng dẫn cách làm bình chiêu tài đặt trong nhà vào đêm 30 Tết để cả năm sung túc - Ảnh 2
Đặt bình chiêu tài ở vị trí trung cung, bàn làm việc hoặc bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa để mang lại may mắn cho gia đình trong năm mới - Ảnh minh họa: Internet

Nơi thứ hai gia chủ có thể đặt bình chiêu tài chính là bàn làm việc trong nhà. Một điều mà bạn cần phải lưu ý nếu muốn năm mới thành công, tiền vào như nước là phải đặt bình chiêu tài ở phía bên phải bàn làm việc hoặc hộc bàn nằm ở góc bên phải bàn làm việc.

Cuối cùng, gia chủ cũng có thể đặt bình chiêu tài lên bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa.

Chúc quý độc giả có một năm mới đầy may mắn, sự nghiệp thăng tiến, tài vận hanh thông.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chuyên gia phong thủy: Treo chuỗi đồng tiền ở hướng này trong nhà sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ năm 2019

Theo phong thủy, mỗi năm sẽ có những phương vị mang đến những nguồn năng lượng tốt xấu khác nhau. Dưới đây là những phương hướng có thể mang đến tài lộc cho gia chủ trong năm 2019.

TIN MỚI NHẤT