Cảnh báo 3 con giáp ‘HAO TÁN TÀI SẢN’ trong tháng 2 âm lịch, người làm kinh doanh cần hết sức đề phòng tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 11/03/2024 00:19

Có lẽ tháng 2 âm không phải là thời điểm thích hợp để bạn tung hoành, trong tháng này bạn phải hết sức cẩn thận tiểu nhân kẻo hao tài tốn của.

Tuổi Tý

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp giàu có bậc nhất. Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng nên người tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều thuận lợi và may mắn, thậm chí được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính xuất sắc, chứng kiến sự phát triển vượt bậc, cuộc sống thăng hoa với nhiều thành tựu nổi bật.

Cảnh báo 3 con giáp ‘HAO TÁN TÀI SẢN’ trong tháng 2 âm lịch, người làm kinh doanh cần hết sức đề phòng tiểu nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tất nhiên, năm Giáp Thìn 2024 cũng là năm tam tai cuối cùng của tuổi Tý nên nói gì thì nói, một vài ảnh hưởng tiêu cực của nó vẫn còn rơi rớt lại, và họ vẫn nên phòng ngừa thì tốt hơn.

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn tuổi Tý phải đối mặt với 2 hung tinh là sao Bạch Hổ và sao Phi Đầu, chú ý kẻo có hạn tiểu nhân đâm sau lưng, sức khỏe đi xuống, va chạm khi đi lại hoặc dễ dính kiện tụng pháp lý. Đặc biệt trong tháng 2 âm lịch, họ cần phải thận trọng hơn.

Tuổi Thìn

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thìn được Thần tài độ trì nên đường tài lộc của họ sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Với sự xuất hiện của 3 cát tinh quan trọng là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái nên sự nghiệp kiếm tiền của họ sẽ vô cùng tươi sáng, hanh thông, trở thành một trong những con giáp có cuộc sống dư dả, đủ đầy nhất năm nay.

Tuy nhiên, năm Giáp Thìn 2024 cũng là năm tuổi của những người tuổi Thìn, vì vướng hạn Thái Tuế nên thế cục cũng có những những biến chuyển bất ngờ. Với sự xuất hiện của sao Kiếm Phong, Phục Thi, tuổi Thìn cũng cần đề phòng những kẻ tiểu nhân hãm hại và những vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tranh chấp pháp lý, cẩn thận cũng không bao giờ là thừa.

Ngay trong tháng 2 âm này, để tránh gặp phải những chuyện không như mình mong muốn thì tuổi Thìn cần phải thận trọng mọi đường đi nước bước, chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt, cẩn trọng khi đi lại, không tin người thái quá.

Tuổi Thân

Khả quan hơn 2 tuổi còn lại vào thời điểm sang tháng 2 âm lịch nhưng tuổi Thân cũng nên lưu ý vận hạn trong năm nay.

Cảnh báo 3 con giáp ‘HAO TÁN TÀI SẢN’ trong tháng 2 âm lịch, người làm kinh doanh cần hết sức đề phòng tiểu nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bước vào năm cuối Tam tai, nhìn chung con giáp này sẽ không bị ảnh hưởng hay tác động quá mạnh mẽ nữa. Thế nhưng, trước khi đầu tư hay chi tiêu khoản lớn cho một vấn đề nào đó, bạn vẫn nên tìm hiểu thật kỹ. Đặc biệt, cần chọn đối tác thân cận, phù hợp, tránh để hao tốn công sức và thời gian.

Về tiền bạc, con giáp này có tín hiệu gia tăng mạnh, lương thưởng đều vô cùng hậu hĩnh, thậm chí còn có cơ hội trúng thưởng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, đừng vì thấy được tăng trưởng mà chi tiêu quá mạnh, cảnh tỉnh bản thân trước khi quá lãng phí.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Giữa tháng 3 gọi tên 3 con giáp ‘NẰM DUỖI MÀ ĂN’, tiền bạc vượng sắc, chuẩn bị tinh thần đón thêm nhiều vận may lớn

Có thể thấy khoảng thời gian này bạn chỉ cần làm chơi chơi nhưng cuộc sống lại vô cùng sung túc, dư dả. Thậm chí có người còn tích góp đủ để xây thêm nhà cao cửa rộng.

TIN MỚI NHẤT