3 con giáp tiền nhiều vô kể, cứ vơi lại đầy, tiêu mãi không hết trong 49 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 14/01/2021 08:33

Nếu thuộc top con giáp may mắn nhất năm 2021 này gia chủ sẽ tiêu pha thả ga, tiền chất như núi, muốn nghèo cũng khó trong 49 ngày tới.

Làm chơi hưởng thật, phú quý tề tựu nên những con giáp may mắn này sẽ một bước đổi đời, tự làm đại gia trong 49 ngày tới. 

con giap may man 1
Làm một hưởng mười nên con giáp phú quý này sẽ một bước đổi đời, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh Mão là người thông minh, tinh tế và biết tận dụng thời cơ để vươn lên. Thế nên, càng vững vàng, kiên định con giáp giàu có này càng lắm của nhiều tiền, phú quý hơn người.

Làm chơi hưởng thật, làm một hưởng mười nên con giáp phú quý này sẽ một bước đổi đời, muốn khổ cũng không được. 

con giap may man 2
Không chỉ 49 ngày tới, cả năm Tân Sửu 2021 của Tuất sẽ ngập trong biển tiền, tiêu mãi không hết - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuất là người có trách nhiệm, không ngừng nỗ lực vươn lên nên chỉ cần chí thú làm ăn ắt sẽ phát tài. Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm Tuất sẽ thăng hoa rực rỡ.

Làm một hưởng mười, tiền nhiều vô kể, két lúc nào cũng chật cứng tiền chính là lá số trời sắp đặt cho Tuất. Không chỉ 49 ngày tới, cả năm Tân Sửu 2021 của Tuất sẽ ngập trong biển tiền, tiêu mãi không hết. 

con giap may man 3
Trong 49 ngày tới dù làm thuê hay làm chủ Thìn cũng quơ tay hốt bạc, tiền ùa về tận cửa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn sinh ra đã may mắn hơn người, không sợ khổ cực nên sớm thành công, tương lai xán lạn. Càng nằm gai nếm mật, trầy da tróc vảy con giáp may mắn này sẽ càng đắc tài đắc lộc, sự nghiệp hiển vinh.

Sách tử vi năm Tân Sửu 2021 có nói, trong 49 ngày tới dù làm thuê hay làm chủ Thìn cũng quơ tay hốt bạc, tiền ùa về tận cửa.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Song hỷ lâm môn, tiền đè ngộp thở: 3 con giáp nằm trên đống vàng, thăng chức tăng lương ầm ầm trong 21 ngày tới

Trong 21 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ lắm của nhiều tiền, hỷ sự lâm môn, càng về cuối tháng 1/2021 càng phát tài.

TIN MỚI NHẤT