3 con giáp không ham làm giàu, sống vô lo vô nghĩ nhưng túi lúc nào cũng rủng rỉnh, cứ vơi lại đầy!

Tâm linh - Tử vi 26/06/2020 07:29

Nhờ sống đàng hoàng, tử tế lại chăm làm điều thiện nên những con giáp may mắn này liên tục được thần tài nâng đỡ, phú quý sang giàu ập xuống đầu.

Càng sống thiện lương, biết cách đối nhân xử thế 3 con giáp may mắn này càng đắc tài đắc lộc, chỉ việc nằm duỗi mà ăn, vàng rải đầy sân.

con giap may man 1
Dậu sẽ có bạc tiền dư dả, lộc lá ùa vào ví ầm ầm, cứ vơi lại đầy, sung túc viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dù là đàn ông hay phụ nữ thì người tuổi Dậu sinh ra đã may mắn hơn người, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Dẫu sinh ra trong gia đình nghèo khó, phải chạy ăn từng bữa nhưng Dậu chưa bao giờ tự ti về xuất thân của mình, cũng chẳng hề sợ khổ, sợ cực. Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc chính là chìa khóa mang lại tài lộc cho con giáp này.

Dù không có tham vọng làm giàu nhưng nhờ sống tử tế, chân thành lại hết mình nên Dậu được cấp trên cất nhắc, thăng tiến cực nhanh. Từ đây, Dậu sẽ có bạc tiền dư dả, lộc lá ùa vào ví ầm ầm, cứ vơi lại đầy, sung túc viên mãn.

con giap may man 2
Thức trắng đêm đếm tiền không xuể, phải mua thêm két sắt để chứa chính là dự báo tài vận của Tý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Nếu người khác thấy khó khăn thì chùn bước, thấy khổ cực mà nản lòng thì người tuổi Tý luôn can trường tiến về phía trước. Dám theo đuổi đam mê, dám dấn thân và không ngừng rèn dũa bản thân nên càng chí thú làm ăn con giáp bản lĩnh này càng đổi đời ngoạn mục, tự làm đại gia lúc nào không hay.

Đặc biệt, trong nửa cuối năm Canh Tý 2020 này, nhờ được bề trên chiếu cố nồng hậu nên con giáp giàu sang này ắt có số lương cực khủng, tiền thưởng cực to. Thức trắng đêm đếm tiền không xuể, phải mua thêm két sắt để chứa chính là dự báo tài vận của Tý.

con giap may man 3
Càng về hậu vận càng giàu ú ụ, có cơ may trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thờ ơ với vật chất, không màng dang lợi nhưng Mão lại là người vô cùng tử tế. Họ sống biết trước biết sau, có trách nhiệm với gia đình và chẳng bao giờ dùng mưu hèn kế bẩn để hãm hại ai. Dù bị tiểu nhân “đâm sau lưng”, hãm hại lần này đến lần khác Mão đều bao dung tất thảy, không hề oán hận.

Chính lối sống bao dung độ lương của Mão khiến trời Phật luôn để mắt đến, nâng đỡ họ hết lòng trong cuộc sống. Càng về hậu vận càng giàu ú ụ, có cơ may trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay chính là phúc phần Mão có thể nhận được.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng ngày 26/6/2020: 3 con giáp tài lộc nở rộ, vận may ùn ùn kéo tới, đời thăng hoa rực rỡ

Từ ngày 26/6 đến cuối năm Canh Tý 2020, những con giáp may mắn này sẽ đắc tài đắc lộc, tiền ập xuống đầu, muốn nghèo cũng chẳng được.

TIN MỚI NHẤT