Trang chủ Sống khỏe

Đánh bay mỡ bụng cực nhanh nhờ duy trì 3 thói quen này sau bữa ăn

03/10/2017 18:02

Dưới đây là 3 thói quen tốt bạn nên làm sau mỗi bữa ăn để giúp cải thiện sức khỏe và có vòng 2 thon gọn hơn.

Ba thói quen nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe và số đo vòng 2 đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn.

Nghỉ 15 phút rồi uống trà loãng

Sau khi ăn bạn nên ngồi thẳng lưng và nghỉ ngơi trong 15 phút. Trong thời gian đó bạn có thể nghe nhạc nhẹ nhàng để kích thích hệ thần kinh, từ đó hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. 

Sau 15 phút hãy uống một tách trà xanh loãng. Thói quen này sẽ giúp chống lại các gốc tự do và hỗ trợ tiêu hóa các chất béo có trong bữa ăn giúp vòng 2 thon gọn hơn.

Đánh bay mỡ bụng cực nhanh nhờ duy trì 3 thói quen này sau bữa ăn ảnh 1
Sau bữa ăn 15 phút bạn có thể uống một cốc trà loãng - Ảnh minh họa: Internet

Vệ sinh răng miệng

Sau bữa ăn 30 phút bạn hãy vệ sinh răng miệng để giữ hơi thở luôn thơm tho. Tuyệt đối không nên đánh răng ngay sau khi ăn vì khi này các axit từ thực phẩm vẫn còn bám trên răng khiến men răng mềm, dễ tổn thương. Đánh răng ngay khi vừa ăn xong sẽ làm cho các axit thấm sâu hơn vào trong răng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng.

Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng, chải răng đều đặn còn giảm cảm giác thèm ăn từ đó giúp giảm béo hiệu quả hơn nữa đấy.

Đánh bay mỡ bụng cực nhanh nhờ duy trì 3 thói quen này sau bữa ăn ảnh 2
Đánh răng sau khi ăn 30 phút - Ảnh minh họa: Internet

Để làm sạch các mảng bám và thức ăn thừa trong kẽ răng triệt để bạn hãy dùng chỉ nha khoa sau khi chải răng để làm sạch răng miệng thật hiệu quả. 

Đánh bay mỡ bụng cực nhanh nhờ duy trì 3 thói quen này sau bữa ăn ảnh 3
Chỉ nha khoa giúp làm sạch kẽ răng - Ảnh minh họa: Internet

Tản bộ và hít thở 

Sau khi đánh răng, bạn hãy dành 15 phút tản bộ kết hợp với hít thở nhịp nhàng. Việc này sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, khiến cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Không chỉ vậy, duy trì thói quen tản bộ sau khi ăn khoảng 30 phút sẽ giúp bụng không tích mỡ, cho vòng 2 phẳng lì và diện mạo trẻ trung hơn hẳn.

Đánh bay mỡ bụng cực nhanh nhờ duy trì 3 thói quen này sau bữa ăn ảnh 4
Nên tản bộ sau khi ăn khoảng 30 phút - Ảnh minh họa: Internet
Nguy hiểm: Thói quen sau khi ăn này đang gây hại khủng khiếp cho răng và nướu
Nhiều người có thói quen dùng tăm xỉa răng mà không biết điều này có thể hại răng và nướu khủng khiếp, theo Boldsky.
XEM TIẾP
Đánh bay mỡ bụng 'thần tốc' chỉ trong 1 tuần với ly nước này
Vòng 2 ngấn mỡ khiến chị em không thể tự tin diện các trang phục ôm sát quyến rũ, thế nhưng tình trạng này sẽ...
XEM TIẾP
Bụng mỡ cả tạ cũng phẳng lì trong vòng 2 tuần nhờ uống thứ nước này buổi sáng
Nếu bạn đang đau đầu vì bụng đầy mỡ nhưng lại không đủ kiên nhẫn để theo đuổi các phương pháp giảm cân phức tạp...
XEM TIẾP

Tin tài trợ

Ngày: 17/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá Hồi phi-lê (kg)  500.000  TP.HCM
 Cá Thát lát nạo(kg)  220.000 - 450.000  TP.HCM
 Tôm(kg) 180.000 - 230.000 TP.HCM 
 Mực ống(kg)  180.000 TP.HCM 
Mực nang(kg)280.000TP.HCM
Cá chẽm phi-lê(kg)259.000TP.HCM
Măng cụt(kg)120.000TP.HCM
Lưỡi heo(kg) 120.000TP.HCM
Thịt heo xay(kg) 75.000TP.HCM
Cốt-lết heo(kg) 72.500TP.HCM
Lườn cá hồi(kg) 89.000TP.HCM
Cá tầm sống(kg) 228.000TP.HCM
Gà ta(kg) 119.900TP.HCM
Đùi tỏi gà(kg)62.500TP.HCM
Bông cải xanh(kg)49.900TP.HCM
Nho đen(kg) 295.000TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000TP.HCM
Bó xôi (kg)15.000TP.HCM
Xà lách gai (kg)15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 10.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó) 7.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch)18.000TP.HCM
Bắp cải(kg) 4.000TP.HCM
Cà chua (kg) 12.000TP.HCM
Rau tần ô (kg)6.000TP.HCM
Cà rốt (cọng tím)(kg) 12.000TP.HCM
Củ cải (kg) 7.000TP.HCM
Su hào (kg) 7.000TP.HCM
Đậu Hà Lan(kg)60.000TP.HCM
 Đậu que (kg)  14.000TP.HCM