Tin buồn: Hồ Minh Tuấn (Win) - Cựu thành viên Zero9 đột ngột qua đời ở tuổi 25

Sao Việt 09/05/2023 22:41

Nam ca sỹ tài hoa bạc mệnh qua đời ở tuổi 25 khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tối ngày 9/5, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt chia sẻ dòng trạng thái thông báo Win (Hồ Minh Tuấn) - cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 đã qua đời. Đến hiện tại, nguyên nhân vẫn chưa được gia đình chia sẻ.

Tin buồn: Hồ Minh Tuấn (Win) - Cựu thành viên Zero9 đột ngột qua đời ở tuổi 25 - Ảnh 1

Phía dưới phần bình luận, rất đông bạn bè và người hâm mộ đồng loạt để lại lời chia buồn đến gia đình trước sự ra đi đột ngột của Win. Theo cáo phó, tang lễ sẽ được diễn ra tại Nhà Tang Lễ ở Quận 5, TP.HCM vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 9/5. Sau đó, linh cữu của nam ca sĩ sẽ được hoả táng. 

Theo chia sẻ từ các thành viên nhóm nhạc Zero9, thành viên Win đã rất lâu rồi không sử dụng các trang mạng xã hội. Cho đến chiều nay, Zane - thành viên nhóm gọi cho mẹ ruột của nam ca sĩ thì mới hay tin Win đã qua đời.

Năm 2018, Zero9 chính thức ra mắt công chúng. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của "ông bầu" cũng như các thành viên Zero9, MV debut POM thay vì tạo cơn sốt ở VPop lại nhận được vô vàn phản ứng tiêu cực từ phía công chúng. Các chàng trai bị gắn mác "thảm họa", "nhạc nhảm", "HKT phiên bản 2018"...

Tin buồn: Hồ Minh Tuấn (Win) - Cựu thành viên Zero9 đột ngột qua đời ở tuổi 25 - Ảnh 2
Nhóm nhạc Zero9

 

Mỹ nhân Việt bật mí công việc đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ

Sau khi xả hơi với những chuyến du lịch sang xịn, mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Tiểu Vy, Minh Hằng, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Hoa hậu Đỗ Hà… đã nhanh chóng trở lại với guồng quay công việc mới.

TIN MỚI NHẤT