Lối rẽ bất ngờ của dàn sao Vbiz nổi danh một thời: Thành Lộc rời Idecaf, Thúy Nga - Sứ mệnh 'người kết nối'

Sao Việt 29/05/2023 11:09

Sau nhiều năm hoạt động làng giải trí, mỗi người lại chọn cho mình một con đường riêng với những 'ngã rẽ' bất ngờ.

Nghệ sĩ Hoàng Trinh

Nhiều năm làm nghề, Hoàng Trinh ghi dấu ấn nhờ khả năng biến hóa đa dạng với nhiều vai diễn. Trong "Ngày xửa ngày xưa", nữ nghệ sĩ được khán giả yêu thích khi gắn liền với các vở "Bạch Tuyết và 7 chú lùn", "Hoàng tử chăn lợn"… 

Lối rẽ bất ngờ của dàn sao Vbiz nổi danh một thời: Thành Lộc rời Idecaf, Thúy Nga - Sứ mệnh 'người kết nối' - Ảnh 1
Nghệ sĩ Hoàng Trinh

Hoàng Trinh còn được biết đến với tổ ấm hạnh phúc bên diễn viên Dị Thảo (nay đã giải nghệ) hơn 20 năm qua. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô và ông xã hiếm khi xảy ra mâu thuẫn. Đôi vợ chồng có một cô con gái tên Kỳ Thanh.  

Từ khi ông xã vướng bạo bệnh, Hoàng Trinh trở thành trụ cột kinh tế chính của gia đình. Để có thêm thu nhập, cô còn bán hàng online.

NSƯT Thành Lộc "phù thủy sân khấu"

Sau 26 năm gắn bó, Thành Lộc gây bất ngờ khi thông báo rời sân khấu kịch Idecaf. Nam nghệ sĩ cho biết anh và đồng nghiệp đang thực hiện vở thứ 34 của series "Ngày xửa ngày xưa" để phục vụ khán giả nhí trong mùa hè 2023 và sau đó sẽ chính thức rời đi.

Lối rẽ bất ngờ của dàn sao Vbiz nổi danh một thời: Thành Lộc rời Idecaf, Thúy Nga - Sứ mệnh 'người kết nối' - Ảnh 2
Lối rẽ bất ngờ của dàn sao Vbiz nổi danh một thời: Thành Lộc rời Idecaf, Thúy Nga - Sứ mệnh 'người kết nối' - Ảnh 3
Khán giả cùng khóc, cùng cười với Mưu bà Tú - suất diễn cuối cùng của NSƯT Thành Lộc tại sân khấu Idecaf

Nam nghệ sĩ lựa chọn cuộc sống độc thân ở tuổi 62 tận hưởng những sở thích: đi du lịch, dạo phố, thường xuyên gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh công việc ở sân khấu kịch, Thành Lộc còn đầu tư cho phim ảnh, để lại dấu ấn với các phim như "Mùi ngò gai", "Chàng trai năm ấy", "Tấm Cám chuyện chưa kể"… 

Gần đây, gần đây, nam nghệ sĩ gây chú ý khi tham gia web drama "Thạch Sanh - Lý Thanh" do Ngọc Thanh Tâm sản xuất, lấy cảm hứng từ truyện cổ tích "Thạch Sanh - Lý Thông". Thành Lộc khẳng định: "Trước mắt tôi từ giã sân khấu kịch người lớn nhưng chuyện bỏ nghề, bỏ sân khấu là chuyện 100% thất thiệt".

Danh hài Thúy Nga - Sứ mệnh "người kết nối"

Thúy Nga đã là tên tuổi rất quen thuộc của khán giả Việt Nam suốt nhiều năm qua. Có vẻ, Thúy Nga lại là một trường hợp rất đặc biệt và hiếm hoi khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Tuy là mẹ đơn thân, một mình nơi xứ người nuôi nấng con gái ruột Nguyệt Cát thế nhưng Thúy Nga lại là người đầy đam mê, tâm huyết với nghề. Cô lấn sân sang nghề MC, dẫn dắt chương trình "Người kết nối", "Gõ cửa thăm nhà" đảm nhiệm sứ mệnh giúp khán giả Việt Nam có nhiều hình ảnh, thông tin hơn về câu chuyện của những người Việt xa xứ, đặc biệt là các nghệ sĩ lừng danh một thời ở Việt Nam đang định cư tại Mỹ.

Lối rẽ bất ngờ của dàn sao Vbiz nổi danh một thời: Thành Lộc rời Idecaf, Thúy Nga - Sứ mệnh 'người kết nối' - Ảnh 4
Chương trình “Gõ cửa thăm nhà” với sự dẫn dắt của nghệ sĩ Thúy Nga

Bên cạnh đó, Thúy Nga còn lập một kênh YouTube được đông đảo khán giả đón nhận. Cập nhật cuộc sống hằng ngày với các công việc, sinh hoạt... Thúy Nga đã mang mọi người đến gần nhau hơn. Có thể nói, Thúy Nga hiện nay là một trong những nghệ sĩ Việt Nam tại Mỹ nhận được nhiều sự theo dõi của khán giả nhất.

Lối rẽ bất ngờ của dàn sao Vbiz nổi danh một thời: Thành Lộc rời Idecaf, Thúy Nga - Sứ mệnh 'người kết nối' - Ảnh 5
Thúy Nga hiện nay là nghệ sĩ Việt Nam tại Mỹ nhận được nhiều sự theo dõi của khán giả nhất

Phương Mỹ Chi làm giám đốc ở tuổi 19

 Vừa qua, giọng ca Đất phương Nam công bố thành lập công ty giải trí do chính mình điều hành, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp. "Thần đồng dân ca" cho biết bản thân không ngại thử sức ở bất kỳ lĩnh vực nào, chỉ cần thấy thích thì sẽ luôn cố gắng thực hiện mục tiêu đề ra.

Lối rẽ bất ngờ của dàn sao Vbiz nổi danh một thời: Thành Lộc rời Idecaf, Thúy Nga - Sứ mệnh 'người kết nối' - Ảnh 6
Phương Mỹ Chi “thay áo” trong dự án mới, trở thành Chủ tịch tuổi 19

 

Phương Mỹ Chi chia sẻ, những thành công cô đạt được ở thời điểm hiện tại không chỉ nhờ vào may mắn mà còn có sự nghiêm túc trong công việc. Hiện tại, giọng ca Quê em mùa nước lũ vừa học tập, vừa theo đuổi nghệ thuật và khẳng định chưa có... người yêu.

 

Đồng thời, nữ ca sĩ sinh năm 2003 được đánh giá ngày càng xinh đẹp. Giọng hát cũng trưởng thành hơn. Ngoài ca hát, cô còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất và được chú ý khi thực hiện nhiều video clip mang lại tiếng cười cho khán giả trên TikTok.

 

Ngắm lại nhan sắc thời thanh xuân của dàn nghệ sĩ gạo cội: Thành Lộc, Hữu Châu, Bảo Chung

Những bức ảnh thời niên thiếu của những nghệ sĩ Thành Lộc, Hữu Châu, Bảo Chung, khiến khán giả thích thú vì vẻ ngoài trẻ trung, phong độ của họ.

TIN MỚI NHẤT