Nam diễn viên Cbiz hào phóng lì xì cho người hâm mộ hơn 450 triệu đồng, chiều fan số 1 không ai bằng

Sao quốc tế 11/02/2024 12:26

Cộng đồng mạng khen ngợi nam diễn viên xởi lởi hào phóng, cho rằng anh vừa “kinh tế, tinh tế lại tử tế”. 

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Trần Triết Viễn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước độ cưng chiều khán giả nhất nhì Cbiz. Nam diễn viên có màn phát hầu bao lì xì ngẫu nhiên cho người hâm mộ, tổng số tiền lên đến 14 vạn tệ (khoảng 480 triệu đồng) và được gửi cho người may mắn bằng tiền mặt.

Nam diễn viên Cbiz hào phóng lì xì cho người hâm mộ hơn 450 triệu đồng, chiều fan số 1 không ai bằng - Ảnh 1

Ngoài việc lì xì cho fan số tiền lớn, Trần Triết Viễn còn tinh ý khi mỗi lần phát hầu bao lì xì, anh đều kèm theo con số đặc biệt như 8888, 9999 mang hàm ý may mắn, tài lộc. Cộng đồng mạng khen ngợi nam diễn viên xởi lởi hào phóng, cho rằng anh vừa “kinh tế, tinh tế lại tử tế”. 

Trước đó trong năm 2023, Trần Triết Viễn từng khiến Cbiz "dậy sóng" khi phát hầu bao lì xì năm mới 2023 cho fan với tổng số tiền lên đến 72.000 NDT (khoảng 249 triệu đồng). Tuy nhiên cũng vì điều này mà ngay trong đêm 30 Tết, nam diễn viên đã nhận được cuộc gọi "hỏi thăm" từ Trung tâm phòng chống lừa đảo vì nghi ngờ là kẻ lừa đảo.

Nam diễn viên Cbiz hào phóng lì xì cho người hâm mộ hơn 450 triệu đồng, chiều fan số 1 không ai bằng - Ảnh 2Nam diễn viên Cbiz hào phóng lì xì cho người hâm mộ hơn 450 triệu đồng, chiều fan số 1 không ai bằng - Ảnh 3Nam diễn viên Cbiz hào phóng lì xì cho người hâm mộ hơn 450 triệu đồng, chiều fan số 1 không ai bằng - Ảnh 4Nam diễn viên Cbiz hào phóng lì xì cho người hâm mộ hơn 450 triệu đồng, chiều fan số 1 không ai bằng - Ảnh 5

Trần Triết Viễn là sao nam mới nổi trên màn ảnh ảnh Hoa ngữ. Anh gia nhập làng giải trí năm 2015 thông qua chương trình King of Pop và lần đầu tham gia diễn xuất với vai diễn Đoàn Bách Văn trong bộ phim "Bí Quả" năm 2016.

Trong năm 2023, tên tuổi của Trần Triết Viễn được chú ý qua bộ phim "Vụng trộm không thể giấu" đóng chính cùng Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên gần đây, danh tiếng của anh trở nên xấu đi vì vấn đề tranh giành "phiên vị" trong phim "Tiên kiếm 4" đóng cùng Cúc Tịnh Y.    

Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn từng thân thiết trước khi công khai 'xé phiên vị' trong Tiên Kiếm 4?

Những ngày vừa qua, ồn ào Trần Triết Viên "xé phiên vị" với Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 (Tiên Kiếm 4) đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

TIN MỚI NHẤT