Đẹp như 'xé tiểu thuyết bước ra', Trương Dư Hi từng bị yêu cầu phải sửa một điểm trên gương mặt

Sao quốc tế 22/04/2024 11:38

Khi mới vào nghề diễn viên, Trương Dư Hi từng bị một người chê bai nhan sắc và yêu cầu sửa một điểm trên gương mặt.

Trương Dư Hi là một trong những sao nữ gây ấn tượng với visual nhan sắc cuốn hút với gương mặt xinh như búp bê, đôi mắt hút hồn cùng làn da trắng phát sáng. Tuy nhiên, khi mới vào nghề diễn viên, cô nàng từng bị chê bai nhan sắc và yêu cầu sửa một điểm trên gương mặt.

 

Đẹp như 'xé tiểu thuyết bước ra', Trương Dư Hi từng bị yêu cầu phải sửa một điểm trên gương mặt  - Ảnh 1

 

Cụ thể, thời điểm đó, Trương Dư Hi bị một quản lý yêu cầu đi sửa mũi vì người này cho rằng không có ngôi sao nào mà lại có chiếc mũi to như cô nàng. Thậm chí, người này còn khẳng định nếu cô không sửa thì sau này sự nghiệp sẽ không thể phát triển.

 

Đẹp như 'xé tiểu thuyết bước ra', Trương Dư Hi từng bị yêu cầu phải sửa một điểm trên gương mặt  - Ảnh 2

 

Tuy nhiên, bỏ mặc lời yêu cầu, nữ diễn viên vẫn quyết tâm giữ lại chiếc mũi di truyền từ bố mẹ, không thu nhỏ cánh mũi lại dù biết nó hơi nổi bật so với khuôn mặt nhỏ của mình. Bằng chứng là sau này, Trương Dư Hi vẫn nổi tiếng với nhan sắc 'xé tiểu thuyết bước ra' dù không cần phải dao kéo phần mũi. 

 

Đẹp như 'xé tiểu thuyết bước ra', Trương Dư Hi từng bị yêu cầu phải sửa một điểm trên gương mặt  - Ảnh 3

 

Trương Dư Hi tạo nên danh tiếng qua thành công của một số tác phẩm như: Nàng công chúa tôi yêu, Không thể ôm lấy em, Hậu Cung Như Ý Truyện, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi,… Không chỉ được biết đến với tài năng, cô nàng còn gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng “mình hạc xương mai" cực ấn tượng. Chính nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo ấy mà Trương Dư Hi được nhận xét là nữ chính bước ra từ bất cứ một cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào. 

 

Đẹp như 'xé tiểu thuyết bước ra', Trương Dư Hi từng bị yêu cầu phải sửa một điểm trên gương mặt  - Ảnh 4

 

Thời gian gần đây, Trương Dư Hi xuất hiện tại chương trình Đạp Gió 2024 và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Visual của cô nàng được dự đoán là một trong những gương mặt nổi bật trong mùa năm nay.

'Búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch, netizen thở phào nhẹ nhõm

Netizen thở phào nhẹ nhõm khi nhận được thông tin 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi quyết định 'cắt duyên' với 'tình trẻ màn ảnh' Dương Mịch trong dự án mới.

TIN MỚI NHẤT