Triệu Lệ Dĩnh bị chê vụng khi lần đầu làm mẹ, ông xã phải tốn công chăm sóc như thế này đây

Sao quốc tế 04/04/2019 06:05

Nhờ sự chăm sóc hết lòng của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh nay đã bình ổn hơn, an tâm chăm con và có những khoảng khắc ngọt ngào bên chồng.

Không còn lo lắng quá nhiều sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh giờ đã an tâm chăm con và được Phùng Thiệu Phong cưng chiều hết mực.

Từ sau ngày Triệu Lệ Dĩnh sinh con, Phùng Thiệu Phong trở thành nhân vật được fan quan tâm nhất khi mọi thông tin về cô đều do “ông bố bỉm sữa“ tiết lộ.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê vụng khi lần đầu làm mẹ, ông xã phải tốn công chăm sóc như thế này đây - Ảnh 1

Phùng Thiệu Phong luôn bên cạnh chăm lo cho Triệu Lệ Dĩnh.

Được biết, chỉ sau 2 lần xuất hiện tại sự kiện vào tháng 3 vừa qua, Phùng Thiệu Phong đã chia sẻ ít nhiều về con trai cũng như tình hình Triệu Lệ Dĩnh sau sinh. Ngoài việc bà xã thường xuyên khóc và trở nên nhạy cảm hơn thì anh cũng cho thấy mình là ông bố tốt khi luôn quan tâm, chăm sóc cả vợ và con trai.

Trong lần chia sẻ trước phóng viên thông qua sự kiện ngày 30/3, Phùng Thiệu Phong đã khiến người hâm mộ an tâm hơn khi cho biết tâm tình Triệu Lệ Dĩnh đã bình ổn trở lại, biết cách chăm con và không còn khóc quá nhiều. Cô vẫn cần mẫn thức khuya, dậy sớm trông con, cho con bú và đương nhiên bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh luôn có Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê vụng khi lần đầu làm mẹ, ông xã phải tốn công chăm sóc như thế này đây - Ảnh 2

Phùng Thiệu Phong dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi bên Triệu Lệ Dĩnh và con trai.

Anh tự nhận mình không làm được gì quá nhiều, nên chỉ bên cạnh chăm con khi Triệu Lệ Dĩnh nghỉ ngơi, chuẩn bị đồ đạc cho 2 mẹ con, đến cái bóng đèn nhỏ trong phòng, với độ sáng phù hợp dành cho buổi đêm, Phùng Thiệu Phong cũng phải suy nghĩ và chuẩn bị kỹ lưỡng, tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ của vợ và con trai.

Không chỉ chăm lo, Phùng Thiệu Phong cũng ôm ấp nhiều hi vọng cho con trai. Trước mắt, anh chỉ mong mỏi nghe câu gọi "ba" từ tiểu bảo bối. Vậy nên, mỗi lần đi đâu về là anh chàng chạy ngay tới bên con, vừa bế vừa gọi “ba ba” để con sớm nhận biết và gọi.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê vụng khi lần đầu làm mẹ, ông xã phải tốn công chăm sóc như thế này đây - Ảnh 3

Đi dự sự kiện tất bật ở đâu, về tới nhà thì Phùng Thiệu Phong cũng chỉ là "thê nô" và là ông bố cuồng con mà thôi.

Vừa đảm bảo công việc, vừa chăm lo cho 2 mẹ con Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong cho thấy anh là người chồng, người cha tốt và hoàn hảo. Tuy nhiên, được tiếng thì phải đánh đổi lại bằng nhan sắc và hiện giờ, ai nấy đều vừa thương vừa buồn cười cho anh vì trông Phùng Thiệu Phong xuống sắc nhanh quá. Họ cũng hi vọng ông xã Triệu Lệ Dĩnh sẽ tự chăm sóc tốt cho mình hơn để sau này vẫn có thể xuất hiện bảnh bao tại các sự kiện:

Triệu Lệ Dĩnh bị chê vụng khi lần đầu làm mẹ, ông xã phải tốn công chăm sóc như thế này đây - Ảnh 4

Phùng Thiệu Phong xuống sắc trông thấy khiến netizen phải nhắc nhở anh nên chăm sóc thêm cho cả bản thân mình.

- “Chăm lo vợ con là tốt, nhưng Phong ca à anh xuống sắc lẹ quá, nhớ chăm sóc bản thân nữa không thôi mai mốt fan nhìn không ra đó”.

- “Triệu Lệ Dĩnh thật có phúc, được chồng chăm sóc, cưng chiều như vậy. Quả là nhãn quang không tồi”.

- “Giờ thì tôi hiểu sao 2 người họ đến với nhau nhanh như vậy. Đúng là quá hạnh phúc đi”.

- “Vẫn câu nói đó: “chồng nhà người ta không làm tôi thất vọng bao giờ mà”... bao giờ tôi mới kiếm được người đàn ông vừa đẹp, giàu và tốt như vậy?”

- “Tôi chỉ thấy đứa nhỏ thật có phúc mà. Đúng là đầu thai đúng chỗ rồi, kiếp trước chắc cứu cả ngân hà quá”.

- “Mong 2 người sẽ mãi hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau như vậy. Phong ca nhớ tút lại vẻ đẹp trai của mình nữa nha”.

- "Triệu Lệ Dĩnh làm mẹ lần đầu nên còn có chút vụng về, nhưng có ông chồng lo lắng thế kia thì cũng hạnh phúc".

- "Con gái ai mà chẳng bỡ ngỡ khi lần đầu sinh nở, quan trọng là người chồng có ở bên động viên hay không. Triệu Lệ Dĩnh may mắn nhất rồi, có Phùng Thiệu Phong ở bên chăm từng li từng tí".

Triệu Lệ Dĩnh bị chê vụng khi lần đầu làm mẹ, ông xã phải tốn công chăm sóc như thế này đây - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong giờ đây đã trở thành "cặp đôi vàng" của giới giải trí Cbiz.

Chuyện Phùng Thiệu Phong cưng vợ chiều con không phải chuyện quá lạ. Trước đây từng nhiều lần nam diễn viên khiến fan nữ ganh tị khi luôn dành những điều tốt nhất cho vợ con mình. Từ việc chọn bệnh viện, chế độ dinh dưỡng cho đến việc đi sự kiện không quên mua quà về, Phùng Thiệu Phong quả thật là người chồng, người cha trong mơ của nhiều cô gái.

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, có vẻ như vì là lần đầu làm mẹ nên việc gì cũng trở nên mới mẻ đối với cô. Ngay từ ngày đầu xuất viện, cô đã nhận nhiều chỉ trích không biết cách làm mẹ vì việc sơn móng tay. Đến khi về nhà ở cữ, áp lực của việc chăm con đã khiến nàng tiểu Hoa đán phải bật khóc, thậm chí nhiều người lo lắng cô có thể mắc chứng trầm cảm sau sinh. Thế nhưng, nhờ có sự quan tâm của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã ổn định trông thấy, tinh thần cũng tốt dần lên.

Ngọt ngào và hạnh phúc, những gì mà Triệu Lệ Dĩnh có được bên Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cuộc sống hạnh phúc, êm ả của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong?

Rộ tin đồn Trương Hằng khiến Trịnh Sảng đầu tư thua lỗ: Tình yêu chân thành vẫn bị lừa dối?

Từ sau khi công khai chuyện hẹn hò, mối quan hệ giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng luôn được cộng đồng mạng chú ý. Mới đây, có nguồn tin cho rằng Trương Hằng đang lừa gạt bạn gái để lấy tiền.

TIN MỚI NHẤT