Lộ ảnh quá khứ da đen, nhan sắc kém của 'Hồng y mỹ nữ'

Sao quốc tế 24/02/2019 12:19

Bành Tiểu Nhiễm vào nữ vai chính trong 'Đông cung' được tặng danh hiệu 'Hồng y mỹ nữ Tây Lương quốc'. Nhưng loạt ảnh thời mới vào nghề của cô cho thấy nhan sắc thay đổi nhiều.

Ngày 24/2, trang QQ chia sẻ một số hình ảnh của Bành Tiểu Nhiễm thời quá khứ. Nữ diễn viên đang là cái tên hot tại Trung Quốc khi thủ vai nữ chính Tiểu Phong trong bộ phim truyền hình Đông cung.

Trong phim, Bành Tiểu Nhiễm vào vai Tiểu Phong, công chúa Tây Lương quốc. Nàng là người con gái phóng khoáng, dám yêu dám hận. Tiểu Phong đặc biệt xinh đẹp trong bộ váy truyền thống màu đỏ. Hình ảnh Tiểu Phong cưỡi trên lưng ngựa tung vó khắp thảo nguyên khiến cho khán giả rất ấn tượng. Từ đó, cô được gọi với biệt danh "Hồng y mỹ nữ".

Khác với nhan sắc kiều diễm trong phim, hình ảnh cách đây vài năm của Bành Tiểu Nhiễm cho thấy cô sở hữu làn da ngăm, đôi mắt khá to và kém tinh xảo, khuôn miêng khá thô. So với nước da trắng ngần, nụ cười núm đồng tiền duyên dáng hiện tại, có thể nói Bành Tiểu Nhiễm đã "lột xác" hoàn toàn.

Lộ ảnh quá khứ da đen, nhan sắc kém của 'Hồng y mỹ nữ' - Ảnh 1

Bành Tiểu Nhiễm "lột xác" so với thời còn làm MC.

Trên trang QQ, khán giả bình luận: "Cô ấy khác quá", "Nếu không nói thì tôi không nhận ra đó là Bành Tiểu Nhiễm", "Nghệ sĩ nào ăn cơm nghệ thuật lâu cũng đẹp hơn rất nhiều".

Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ diễn viên vẫn lên tiếng bảo vệ cô: "Làm đẹp là thiên tính của phụ nữ, ai chả mong mình đẹp hơn. Tôi thấy nét của cô ấy vẫn vậy, chỉ có điều đã niềng răng rồi", "Niềng răng có thể thay đổi gương mặt, không phải Angelababy cũng thế sao, "Phim hay, nam nữ chính đóng ổn vậy là được rồi", "Cách trang điểm cũng quyết định rất nhiều đấy".

Lộ ảnh quá khứ da đen, nhan sắc kém của 'Hồng y mỹ nữ' - Ảnh 2

Nhan sắc thay đổi khác lạ của nữ chính Đông cung khiến khán giả không nhận ra.

Bành Tiểu Nhiễm sinh năm 1990, tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc, cô là nghệ sĩ thuộc công ty của Phạm Băng Băng. Bành Tiểu Nhiễm được Phạm Băng Băng hết lòng nâng đỡ, tham gia nhiều tác phẩm mà cô đầu tư như: Thắng thiên hạ, Liên minh người thách thức...

Hiện tại, Bành Tiểu Nhiễm và nam chính Trần Tinh Húc là những cái tên mới nổi đáng chú ý sau thành công của Đông Cung. Cô cũng có đời sống cá nhân sạch, sẽ chưa mắc phải scandal.

Lộ ảnh quá khứ da đen, nhan sắc kém của 'Hồng y mỹ nữ' - Ảnh 3
Bành Tiểu Nhiễm là nữ diễn viên tỏa sáng đầu năm 2019 trong làng điện ảnh Hoa ngữ.

Vợ tủi thân vì tỷ phú sòng bài sang Anh đón Valentine với bồ nhí

Tha thứ cho Alvin Chau và chấp nhận chung chồng, Trần Tuệ Linh tỏ ra không hạnh phúc khi chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT