Động thái đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) sau vụ lừa đảo 19 tỷ: Chỉ 2 bức ảnh đủ khiến dân tình dậy sóng!

Sao quốc tế 10/06/2020 09:28

Lisa đã có động thái đầu tiên sau khi vụ lừa đảo chục tỷ bị đưa ra ánh sáng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Lisa (BLACKPINK) đã đăng bài viết đầu tiên kể từ khi vụ lừa đảo chục tỷ được công bố. Ngay lập tức, cô nàng nhận được rất nhiều lời động viên ủng hộ cũng như khen ngợi nhan sắc đỉnh cao từ người hâm mộ.

Cụ thể trên trang cá nhân, Lisa đăng tải hai bức ảnh hậu trường collab stage "I'm Not Yours" tại chương trình "Thanh Xuân Có Bạn 2". Trong ảnh, Lisa tạo dáng sau hậu trường với bộ váy corset đen và găng tay ren quyến rũ, càng làm tôn lên nhan sắc mê hồn và thần thái bí ẩn của em út BLACKPINK. Dù không đăng cùng chú thích, nhưng có thể thấy đây là động thái Lisa muốn trấn an người hâm mộ, rằng cô vẫn ổn sau vụ lừa đảo chục tỷ.

Động thái đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) sau vụ lừa đảo 19 tỷ: Chỉ 2 bức ảnh đủ khiến dân tình dậy sóng! - Ảnh 1

Lisa cuốn hút trong bộ váy corset đen cùng găng tay ren quyến rũ. Đây là trang phục trình diễn collab stage "I'm Not Yours" của team Lisa tại chương trình "Thanh Xuân Có Bạn 2".

Động thái đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) sau vụ lừa đảo 19 tỷ: Chỉ 2 bức ảnh đủ khiến dân tình dậy sóng! - Ảnh 2

Màn trình diễn từng gây sốt khi phát sóng. Cư dân mạng nhận xét bộ váy vừa cá tính mà vẫn quyến rũ, cách phối phụ kiện và trang điểm cũng rất hợp với phong cách của em út BLACKPINK. Nhìn Lisa như công chúa bí ẩn với nhan sắc đỉnh cao.

Động thái đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) sau vụ lừa đảo 19 tỷ: Chỉ 2 bức ảnh đủ khiến dân tình dậy sóng! - Ảnh 3

Lisa nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ, trong số đó có đàn anh Nichkhun (2PM).

Vào ngày 2/6, truyền thông Hàn Quốc khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi đưa tin em út BLACKPINK là nạn nhân của một vụ lừa đảo. Lisa bị chính người quản lý thân thiết lừa đảo đến 1 tỷ won (khoảng 19 tỷ đồng). Lợi dụng sự tin tưởng, quản lý này đã lừa Lisa rằng sẽ đem tiền của cô đi đầu tư bất động sản, tuy nhiên trên thực tế anh ta đã "nướng sạch" số tiền này vào cờ bạc.

Những lần sao nữ bị quấy rối trước bàn dân thiên hạ: Dương Mịch bị ghì chặt vòng 1, Phạm Băng Băng liên tục bị sàm sỡ

Không phải lúc nào họ cũng được bảo vệ kĩ càng, các mỹ nhân Hoa ngữ cũng có không ít lần phải méo mặt vì bị đàn ông cố tình sàm sỡ ở nơi công cộng.

TIN MỚI NHẤT