6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái

Sao quốc tế 06/05/2019 13:50

Cả 6 người đẹp này đều là những tên tuổi đình đám xứ Chùa vàng với nhan sắc, gu thời trang nổi bật.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 1

Showbiz Thái Lan có nhiều hội bạn thân đình đám, trong đó nhóm bạn của Bella Campen được nhiều người biết đến hơn cả. 6 cô nàng gồm Bella, Monchanok, Padpudd, Bua, Preem và Praew.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 2

Không chỉ có nhan sắc đồng đều, cả 6 cô gái này cũng có chiều cao, vóc dáng tương đương, sự nghiệp nổi bật. Họ thu hút lượng người theo dõi lớn nhờ phong cách thời trang sành điệu, có sức ảnh hưởng với giới trẻ.

Bella Ranee Campen

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 3

Bella Ranee Campen (còn được gọi với tên Bella Vanita) là nữ diễn viên Thái Lan gốc Anh. Cô là diễn viên độc quyền của đài Channel 3 (CH3) Thái Lan. Cô có nhiều bộ phim được yêu thích khắp châu Á. Hồi năm 2018, Bella từng gây sốt với bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh, khiến người dân Bangkok đổ xô về sớm sau giờ làm để xem phim, giúp giảm cả tình trạng... tắc đường.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 4

Bella có vẻ đẹp dịu dàng và thanh khiết. Mỹ nhân sinh năm 1989 có lượng người hâm mộ đông đảo, thuộc top những ngôi sao nổi tiếng nhất Thái Lan với 5,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 5

8 năm tham gia showbiz giúp cô hình thành phong cách, gu thẩm mỹ ổn định. Bella thường xuất hiện ở các sự kiện thời trang lớn với lối ăn mặc cá tính, thời thượng và thể hiện dấu ấn cá nhân rất rõ nét.

Gương mặt đẹp thanh thoát, vóc dáng quyến rũ giúp người đẹp chinh phục được nhiều style khác nhau. Khi đi tiệc, cô rất mặn mà gợi cảm. Ở đời thường, Bella ăn mặc phóng khoáng, thanh lịch hơn.

Monchanok Saengchaipiangpen

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 6

Monchanok Saengchaipiangpen sinh năm 1991, được nhiều khán giả biết đến với các vai diễn trong Hai số phận, Dòng đời nghiệt ngã, Ảo mộng, Phép thử tình yêu...

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 7

Bên cạnh khả năng diễn xuất, nữ diễn viên đài CH3 còn được nhiều người yêu mến vì nhan sắc hiện đại và đầy cá tính, phong cách thời trang đáng học hỏi. Cô hiện có 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 8

Được xem như một fashion icon ở xứ chùa vàng, Monchanok thường mang đến những gợi ý phối đồ hợp túi tiền nhưng vẫn toát lên vẻ thời thượng, trẻ trung. Người đẹp còn là chủ một shop thời trang khá có tiếng. Cô cũng thường xuyên tự làm mẫu cho trang phục mình kinh doanh.

Padpudd

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 9

Padpudd tên thật là Rathfar Chaichueanjit, sinh năm 1992. Cô là một diễn viên, người mẫu được yêu mến ở xứ sở chùa vàng. Từ bộ phim Torfun Kub Mawin năm 2015, Padpudd bắt đầu để lại ấn tượng với khán giả.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 10

Cô có chiều cao 1,65 m, thân hình mảnh mai và vẻ đẹp mong manh quyến rũ. Phong cách thời trang của Padpudd là sang chảnh và đầy nữ tính.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 11

Với gu thẩm mỹ ấn tượng, người đẹp có sức ảnh hưởng trong giới thời trang Thái Lan, thường xuyên góp mặt trong các fashion show hàng đầu, tần suất xuất hiện quảng cáo dày đặc.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 12

Padpudd thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh với những bộ cánh đẹp mắt, những chuyến du lịch biển khoe thân hình sexy.

Nalinthip Sakulongumpai

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 13

Nalinthip Sakulongumpai (nickname Bua) sinh năm 1989. Với nhan sắc mong manh, trẻ trung hơn tuổi thật, Bua được nhiều người gọi là "nàng thơ" của xứ chùa vàng.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 14

Bua bắt đầu hút sự chú ý từ năm 2006 với danh xưng hot girl đời đầu. Trong suốt 12 năm qua, cô nàng đã dần trưởng thành và là một trong những ngôi sao tiềm năng của làng giải trí Thái Lan nói chung, cũng như đài CH3 nói riêng. Ở Việt Nam, cô được nhiều người biết đến với vai chính trong Tình chị duyên em.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 15

Trên Instagram hơn 800 nghìn người theo dõi, Bua rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống cá nhân, khoe phong cách thời trang đơn giản, năng động nhưng không kém phần nổi bật. Không có chiều cao nổi bật, cô nàng vẫn thu hút với thần thái đỉnh cao. Bua vì thế cũng được rất nhiều thương hiệu thời trang tin tưởng mời quảng cáo.

Ranida Techasit

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 16

Ranida Techasit (biệt danh Preem) là ngôi sao trẻ nhất trong hội bạn thân quyền lực. Cô nàng sinh năm 1996, là một trong những diễn viên tiềm năng của đài CH3. Với hai bộ phim đầu tay Samee và Suparburoot Jutathep, Preem thu hút được lượng lớn người hâm mộ. Cô đã tốt nghiệp ngành Quản lý truyền thông thuộc trường Đại học quốc tế Chulalongkorn danh giá.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 17

Mang hai dòng máu Thái Lan - Italy, Preem có vẻ đẹp rực rỡ ngay từ khi còn ở tuổi teen. Cô nàng ngày càng đằm thắm, quyến rũ theo thời gian, có chiều cao trên 1,7 m và thân hình gợi cảm.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 18

Trái với hình ảnh sexy trên thảm đỏ, ở đời thường Preem theo đuổi phong cách ăn mặc cool ngầu, khỏe khoắn đậm chất Tây. Lối ăn vận của cô nàng lấy nhiều cảm hứng từ các cô gái Âu Mỹ, đồng thời giúp người đẹp 23 tuổi tôn lên thân hình như người mẫu.

Praew Jaratpim

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 19

Không giống như các cô gái còn lại trong hội, Praew không tham gia con đường diễn xuất. Cô là một chuyên gia trang điểm có tiếng ở Thái Lan, sở hữu một kênh làm đẹp riêng.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 20

Không phải là người nổi tiếng nhưng Praew có nhan sắc không kém những cô bạn thân. Cô cũng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, tham dự sự kiện của những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp cùng những ngôi sao khắp thế giới.

6 mỹ nhân thuộc hội bạn thân sang chảnh bậc nhất showbiz Thái - Ảnh 21

Trong hội, Praew thân nhất với Bella Campen (trái). Cô cũng là người thường xuyên đứng sau dung mạo lộng lẫy của bạn thân khi đi sự kiện. Công việc thành công giúp Praew có cuộc sống thượng lưu. Phong cách ăn mặc của cô đầy gợi cảm, sành điệu, dát đầy hàng hiệu.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch khiến nhiều người ngã ngửa, danh xưng ‘nữ thần’ chỉ là báo chí thổi phồng?

Mới đây, những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch bất ngờ trở thành đề tài bàn tán trên cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã bắt đầu để lộ dấu hiệu lão hóa.

TIN MỚI NHẤT