Yêu đàn bà đã cũ là bạn đang sở hữu một báu vật cổ vô giá

Phụ nữ yêu 04/12/2018 12:51

Đàn bà đã cũ xứng đáng được trân trọng và yêu thương nhiều hơn nữa vì họ đã từng trải qua rất nhiều những tổn thương để trở nên mạnh mẽ và tỏa ngát hương thơm. Giống như đóa hoa quỳnh nở rộ trong đêm.

Yêu đàn bà đã cũ. Chẳng còn vẹn nguyên, tâm hồn rách nát, con tim chai sạn nhưng chưa bao giờ gục ngã với cuộc đời.

Họ đã yêu, đã thương, tấm lòng đã trao, nước mắt từng rơi rất nhiều, nỗi đau mang trong mình cũng chẳng ít.

Họ không mới mẻ, cũng chẳng vẹn toàn. Họ cũ, phụ nữ đã cũ..

Họ biết khóc như thế nào cho xứng, biết cười như thế nào cho vừa.

Họ đã từng ôm cho mình những niềm đau khiến cho con tim và tấm lòng mình có những vết cắt hằn sâu cả cuộc đời.

Họ đã từng khóc, khóc thật nhiều, khóc hằng đêm, khóc đến khô cả nước mắt, khóc đến cạn cả nỗi buồn.

Yêu đàn bà đã cũ là bạn đang sở hữu một báu vật cổ vô giá - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng họ đã biết cười tươi với bản thân, họ đã đứng dậy và bước tiếp. Lâu dần với họ tình yêu đã không còn là thứ tốt đẹp nhiệm màu, họ chẳng còn nhiều niềm tin, họ không còn xem cuộc đời này là cổ tích.

Họ thản nhiên sống cho mình 1 cuộc sống cô độc để rồi cứ thế đợi chờ những gì mà ông trời đã sắp đặt cho riêng bản thân họ...

Để chạm tới trái tim những người phụ nữ như thế, không hề dễ dàng 1 chút nào cả. Bởi lẽ, khi đã trải qua rất nhiều đau khổ, bản thân họ sẽ tự động trở nên thận trọng hơn bao giờ hết, khó hiểu hơn bao giờ hết và cố gắng cũng nhiều hơn bao giờ hết. Chẳng còn muốn là người bị bỏ lại, cũng chẳng muốn phải day dứt trong cái suy nghĩ rốt cuộc mình đã làm sai ở đâu, mình không tốt chỗ nào. Chính những người phụ nữ, ở thời điểm này là những người đáng được trân trọng nhất.

Vì rằng, khi họ mở lòng để đến với bạn trong lần tiếp theo của chuyện yêu đương. Nghĩa là với họ mà nói, bạn thật sự đã khiến họ tin tưởng, khiến họ cảm động, khiến họ muốn yêu thêm lần nữa.

Và nếu như có người đàn ông nào đó đã có thể một lần đến bên người phụ nữ như vậy, xin hãy trân trọng họ. Phụ nữ là để yêu, họ đáng được trân trọng....

Yêu đàn bà đã cũ là bạn đang sở hữu một báu vật cổ vô giá - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ một đời chồng là người phụ nữ đáng được trân trọng và xứng đáng được yêu thương nhiều hơn nữa. Vì họ đã trải qua rất nhiều tổn thương nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ kiên cường...

Người phụ nữ từng trải không ồn ào mạnh liệt, hay dịu dàng e thẹn... mà họ cho bạn một cảm xúc tròn đầy khi yêu, giúp bạn ý thức được trách nhiệm với tình yêu và cuộc sống.

Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc. Phụ nữ một lần lầm lỡ thì đã sao, chắc hẳn phải có điều gì đó khuất tất họ mới lỡ một lần đò. Hẳn là có nỗi khổ riêng nên họ mới quyết định ly hôn để giải thoát cho mình. Chứ không ai đang chăn ấm nệm êm mà làm những chuyện đau khổ như vậy.

Người phụ nữ từng trải sẽ không dễ dàng giận dỗi vô cớ, không trách cứ bạn với những lí do trẻ con. Họ thừa hiểu đâu là điều cần thiết và quan trọng trong chuyện tình cảm. Và đương nhiên họ sẽ chẳng dễ dàng xiêu lòng hay tỏ ra vui mừng khi nhận được cành hồng hay món quà nhỏ từ đàn ông. Đối với họ tình yêu thiết thực hơn thế nhiều. Nó phải là sự gắn bó, đồng điệu trong cảm xúc, phải luôn chia sẻ và đồng hành cùng nhau.

Yêu đàn bà đã cũ là bạn đang sở hữu một báu vật cổ vô giá - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vì đã từng làm mẹ, làm vợ nên sẽ biết cách chăm sóc người khác như thế nào. Họ đã từng lao đao vì một người nên sẽ biết cách yêu làm sao để tôn trọng đối phương và chính bản thân mình. Họ đã từng phải gánh chịu sự phản bội nên sẽ không là người bội bạc trước.

Sau khi li hôn, đàn ông sẽ dễ dàng tìm thấy hạnh phúc mới. Còn phụ nữ li hôn thì khổ trăm bề. Trái tim mệt mỏi, yếu đuối sau một cuộc hôn nhân thất bại. Người đời thì định kiến, bàn ra tán vào. Những gã đàn ông khác lại chỉ nhăm nhe muốn gạ tình chứ chẳng mấy khi tính chuyện cưới hỏi đàng hoàng với đàn bà đã một lần đò.

Yêu đàn bà đã cũ là bạn đang sở hữu một báu vật cổ vô giá - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng dù tất cả những khó khăn đó không có nghĩa đàn bà đã cũ thì không thể được hạnh phúc. Li hôn cũng không phải chuyện quá to tát gì. Nó chỉ đơn giản là chuyện hai con người không còn cảm thấy thích hợp ở bên nhau nên chọn con đường giải thoát cho nhau. Vì vậy phụ nữ đã một đời chồng thì cũng đã sao chứ? Họ vẫn là người phụ nữ xinh đẹp, hiền hậu, thông minh và nhạy cảm. Đâu có cớ gì cho người khác dè bỉu người phụ nữ đã li hôn.

Hạnh phúc trên thế gian này đủ cho tất cả mọi người. Và ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc của mình. Đàn bà đã li hôn sẽ càng biết cách trân trọng những gì mình đang có vì họ hiểu được cái giá của chia li. Thế nên người đàn ông nào đang yêu những người phụ nữ như thế xin hãy nâng niu, trân trọng họ.

Đàn bà khôn ngoan luôn liệu trước một ngày chồng sẽ ngoại tình

Tổn thương mấy cũng không đáng sợ hơn việc mình phải dắt con ra khỏi nhà mà trong người không có lấy một đồng. Và nếu đã có chuẩn bị, đau lòng mấy rồi cũng sẽ qua. Khôn ngoan ở đàn bà là chuẩn bị sẵn hết mọi thứ để mình và con không phải có một ngày đứng chới với trước cái vực không lối thoát.

TIN MỚI NHẤT