Phụ nữ ngoại tình: Hậu quả là ác mộng dai dẳng

Phụ nữ yêu 13/01/2018 05:18

Trong hôn nhân, sự chung thủy của người phụ nữ còn quan trọng hơn cả sinh mạng của họ. Một khi đã bước chân vào con đường ngoại tình, họ sẽ đánh mất bản thân, vấp phải sự khinh miệt của người đời.

Ngày nay, xã hội đã có cái nhìn thoáng hơn về vai trò cũng như phẩm hạnh của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong bất kỳ thời đại nào, người phụ nữ cũng hãy giữ gìn phẩm hạnh của mình. Hãy nhớ, ngoại tình chính là "nấm mồ" chôn vùi hôn nhân của bạn. 

Trên thực tế, khi phát hiện vợ ngoại tình, dù vẫn còn yêu, nhưng đàn ông không thể tha thứ. Họ không cho phép mình sống với người đàn bà phản bội, chắc chắn việc ly hôn là khó tránh khỏi. Có những người đàn ông tốt, họ có thể cho vợ một cơ hội, nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ tha thứ. Bởi trong tim họ người phụ nữ đó đã không còn thuộc về mình.

Giờ đây, chấp nhận “bỏ qua” cũng chỉ vì thương những đứa con, vì không muốn mất thể diện với gia đình và bạn bè. Họ sống với nhau hờ hững, lạnh nhạt và không còn cảm xúc.

Phụ nữ ngoại tình: Hậu quả là ác mộng dai dẳng - Ảnh 1
Phụ nữ ngoại tình sẽ đánh mất tất cả (Ảnh minh họa)

Phụ nữ hãy nhớ, một khi đã ngoại tình, chắc chắn, bạn sẽ “mất” hết tất cả, cụ thể như:

Gia đình tan nát: Hãy nhớ, khi ngoại tình bị chồng bắt gặp, bạn sẽ phải đối mặt với việc ly hôn. Tuy nhiên, hãy nhớ, nếu không có một công việc ổn định, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong việc dành quyền nuôi con.

Đánh mất niềm tin ở người thân: Khi chồng và gia đình chồng phát hiện sự thật, dù họ bỏ qua cho bạn nhưng niềm tin khi đó đã vơi bớt đi phần nào. Lúc đó, việc xây dựng lại niềm tin yêu là rất khó. Hãy nhớ, cho dù bạn có cố gắng đến đâu thì niềm tin và tình yêu cũng không thể bằng lúc hai bạn đang hạnh phúc.

Tổn hại tinh thần: Khi “vướng” vào mối quan hệ ngoài luồng, bạn sẽ luôn sống trong trạng thái lo âu, sợ hãi. Bạn sợ bị người ta phát hiện nên suốt ngày chăm chăm xóa tin nhắn, kiểm tra mail,... Suốt ngày tâm trí bạn chỉ nghĩ đến việc xóa dấu vết nên làm việc không hiệu quả.

Làm xấu hình ảnh bản thân: Khi bạn “vướng vào ngoại tình, mọi người sẽ nhìn bạn bằng con mắt khác, không chỉ khinh bỉ, dè bỉu mà họ luôn xăm xoi nhất cử nhất động của bạn. Hãy nhớ, dù họ cười nói với bạn nhưng thật tâm, họ chỉ muốn bạn biến mất khỏi mắt họ mà thôi.

Đừng đánh ghen mà hãy học tuyệt chiêu này khi chồng ngoại tình

Khi chồng ngoại tình, phụ nữ trừng trị kẻ thứ 3, đó đâu phải là cách giải quyết vấn đề. Bởi đàn ông và mối quan hệ tình cảm giữa bạn với họ mới chính là vấn đề.

TIN MỚI NHẤT