Phụ nữ có tiền bạc hay nhan sắc cũng không thể khiến đàn ông say mê bằng có thứ này

Phụ nữ yêu 27/06/2018 15:33

Đàn ông chưa bao giờ phủ nhận họ yêu bằng mắt, thế nhưng sau nhan sắc, tiền tài có thứ còn khiến họ điên cuồng vì một người phụ nữ hơn gấp trăm nghìn lần.

Vẻ ngoài chỉ là sức hấp dẫn thể chất, chỉ tài năng, cách đối nhân xử thế và thái độ sống tích cực của phụ nữ mới là chất men say khiến đàn ông điêu đứng cả đời.

Phụ nữ có tiền bạc hay nhan sắc cũng không thể khiến đàn ông say mê bằng có thứ này - Ảnh 1
Phụ nữ yêu thương chính mình sẽ biết cách chăm sóc gia đình, nuôi dưỡng con cái tử tế nếu sau này cả hai có ý định gắn bó dài lâu - Ảnh minh họa: Internet

Biết cách chăm sóc bản thân

Một người phụ nữ xinh đẹp với ba vòng bốc lửa sẽ khiến mọi đàn ông hướng ánh mắt về nàng. Thế nhưng, nếu bạn có nhan sắc nhưng lại uống rượu bia, đi chơi thâu đêm suốt sáng không biết giữ gìn sức khỏe sẽ khiến đàn ông sợ hãi mà chạy dài.

Chỉ khi bạn biết cách chăm sóc chính mình, ăn uống điều độ, tập thể dục để sức khỏe dẻo dai thì khi ấy bạn mới có được sự tin cậy nơi đàn ông. Họ tin rằng, mẫu phụ  nữ này sẽ biết cách chăm sóc gia đình, nuôi dưỡng con cái tử tế nếu sau này cả hai có ý định gắn bó dài lâu.

Phụ nữ có tiền bạc hay nhan sắc cũng không thể khiến đàn ông say mê bằng có thứ này - Ảnh 2
Là phụ nữ bạn đừng quên đi những niềm vui nho nhỏ để bản thân luôn được sống hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Có đam mê, sở thích

Nếu phụ nữ có giọng nói dịu dàng, có cử chỉ duyên dáng dễ dàng chiếm được cảm tình của phái mạnh thì những năng khiếu, sở thích khác biệt của nàng càng khiến chàng si mê bội phần. Bạn có thể thích  tự may cho mình những chiếc áo xinh, gảy những nốt nhạc trầm bên cây ghi ta để ngân nga những bài tình ca hay đơn giản chỉ là dành những ngày cuối tuần để quanh quẩn làm bánh bên chiếc lò nướng thơm phức mùi bột.

Là phụ nữ, bạn có thể dành hầu hết thời gian của mình chốn công sở để phát triển sự nghiệp, phấn đấu cho mục tiêu thăng tiến mình đã đặt ra nhưng đừng quên đi những niềm vui nho nhỏ để bản thân luôn được sống hạnh phúc.

Phụ nữ có tiền bạc hay nhan sắc cũng không thể khiến đàn ông say mê bằng có thứ này - Ảnh 3
Phụ nữ sâu sắc thường là người biết điều, hiểu chuyện, hành xử văn minh nên sẽ luôn khiến chàng đẹp mặt trước người khác - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ sâu sắc

Một người phụ nữ thông minh, khôn khéo dư sức cuốn hút mọi đàn ông. Bởi nhờ thế cả hai sẽ không cần phải nhiều lời, càng không phải cố gắng khiến đối phương hiểu thấu lòng mình. Và tất nhiên, sự sâu sắc của phụ nữ sẽ khiến đàn ông dễ dàng mở lòng chia sẻ với nàng mọi buồn vui trong cuộc sống. Đôi khi là để nhận lấy những lời khuyên hay chỉ để được lắng nghe.

Hơn cả, phụ nữ sâu sắc thường là người biết điều, hiểu chuyện, hành xử văn minh nên sẽ luôn khiến chàng đẹp mặt trước người khác.

Hài hước

Phụ nữ hài hước có thừa sự tinh tế, trí tuệ để khiến những cuộc trò chuyện trở nên thú vị, hấp dẫn hơn. Nàng dư sức biến những điều tưởng chừng tẻ nhạt, nhàm chán trở nên sống động, tươi vui và thổi nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Sự duyên dáng, lí lắc khi pha trò của nàng sẽ khiến đàn ông luôn mỉm cười mỗi khi nghĩ đến.

Muốn có được trái tim của phụ nữ thông minh đàn ông phải có 5 phẩm chất này

Một người phụ nữ thông minh sẽ không đời nào lấy chồng nếu chưa tìm được người đàn ông đáp ứng được 5 tiêu chuẩn này.

TIN MỚI NHẤT