Phát hiện chồng bị SAY NẮNG ai đó, vợ KHÔN là phải biết làm điều này để cứu vãn hôn nhân

Phụ nữ yêu 14/02/2018 05:15

Sau đây là những điều vợ nên thay đổi khi chồng ngoại tình để anh ấy tình nguyện quay về.

Chăm chỉ tề gia nội trợ

Nội trợ, quán xuyến nhà cửa là việc của phụ nữ. Là vợ, bạn phải biết cách gìn giữ ngôi nhà của mình lúc nào cũng phải thật tươm tất và gọn gàng. Đặc biệt, bạn phải biết nấu những món ăn chồng thích để anh ấy mãi nhớ đến hương vị quen thuộc đó.

Nếu từ trước tới nay, bạn không quen việc nội trợ hay nấu ăn không ngon, thế thì hãy tự học hoặc tham gia những buổi học ở trung tâm để rèn luyện kỹ năng nấu nướng của mình. Nhìn thấy vợ mặc chiếc tạp dề loay hoay trong bếp, chắc chắn chồng sẽ cảm động.

Phát hiện chồng bị SAY NẮNG ai đó, vợ KHÔN là phải biết làm điều này để cứu vãn hôn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chủ động trong chuyện chăn gối

Các ông chồng thích đóng vai chính trong chuyện xây dựng kinh tế gia đình. Còn khi đã ở trên giường thì chồng lại không thích thế. Trong thâm tâm các ông chồng luôn muốn vợ làm "gái hư" chiều chuộng hết mình chứ không phải là nằm im như khúc gỗ, thụ động rồi phó mặc hết cho chồng.

Chuyện "chăn gối" là cả một nghệ thuật, vậy nên cả hai vợ chồng phải tâm sự những khao khát mong muốn thầm kín của chính mình đểđời sốngvợ chồng thăng hoa hơn. Vốn dĩ lúc trên giường vợ được tự do bộc lộ bản năng mà chẳng sợ bị phán xét này nọ, vì chính chồng cũng đang mong muốn vợ như thế.

Luôn biết chăm chút đến ngoại hình

Đàn ông vốn yêu bằng mắt. Thời gian trôi đi, khi sống cùng người phụ nữ của mình, người đàn ông vẫn không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng ý thức được điều này.

Trong khi đó, nhiều phụ nữ sau khi kết hôn vì quá bận rộn với công việc cơ quan, nội trợ mà bỏ bê việc chăm sóc dung nhan. Điều này khiến cho người chồng cảm thấy vợ mình không còn sức hấp dẫn và nảy sinh chuyện mèo mỡ.

Nhiều phụ nữ khi đi ra ngoài thì chú trọng việc ăn mặc đẹp, trang điểm kỹ lưỡng nhưng khi ở nhà lại xuề xòa, có nào mặc vậy để rồi đến khi chồng có chuyện ngoài luồng tìm đến các nhà tư vấn hôn nhân để xin gỡ rối thì đã muộn.

Trong khi đó có những phụ nữ dù không tài giỏi cũng không quá xinh đẹp nhưng rất được chồng yêu chiều vì họ luôn nỗ lực trở thành người ăn mặc đẹp, duyên dáng trong mắt chồng.

Cảm xúc của ngày đầu tiên làm mẹ đơn thân

Ngày mai của tôi có lẽ cũng là một ngày dài nhưng tôi sẽ không còn những suy nghĩ về quá khứ và tôi tin tương lai sẽ bớt khó khăn hơn...

TIN MỚI NHẤT