Người phụ nữ bị phản bội một khi tuyệt tình không phải xoay người rời đi mà chính là bộ dạng này

Phụ nữ yêu 24/03/2020 05:06

Người phụ nữ một khi đã tổn thương nếu họ có thể quay đi không ngần ngại điều gì thì là chuyện tốt. Thế nhưng đã tổn thương đến tuyệt tình thì phụ nữ không hẳn có thể buông bỏ một cách dễ dàng.

Đời người sẽ gặp phải rất nhiều chuyện khiến bạn tổn thương, cho dù là thân thể hay tinh thần đều không thể đếm xuể. Thế nhưng vết thương trong tâm hồn mới là nỗi đau đớn nhất, khó quên nhất. Bất cứ ai khi đã hi sinh hết lòng chỉ nhận về sự phản bội cùng với tổn thương đều sẽ cảm thấy đau đớn đến không còn muốn sống nữa.

Nhưng tình yêu ở trên thế gian này lại ít khi là cả hai bên tình nguyện, làm gì có nhiều cái gọi là đến chết cũng không thay đổi chứ? Phụ nữ so với đàn ông càng nặng tình hơn nên đồng thời cũng dễ dàng bị tổn thương hơn. Đều nói rằng phụ nữ bản chất yếu đuối nhưng sau khi chịu đựng tổn thương, khóc hết nước mắt, ai sẽ không tự xây cho mình một bức tường thành tự bảo vệ mình trong lòng chứ?

Người phụ nữ bị phản bội một khi tuyệt tình không phải xoay người rời đi mà chính là bộ dạng này  - Ảnh 1
Đã tổn thương đến tuyệt tình thì phụ nữ không hẳn có thể buông bỏ một cách dễ dàng. Ảnh minh họa: Internet

Có người nói rằng phụ nữ sau khi bị phản bội, chịu tổn thương đến tuyệt tình chính là quay người đi không nhìn lại. Kỳ thực không phải như vậy. Phụ nữ tàn nhẫn bỏ đi thực sự đối với đàn ông chính là sự khoan dung lớn nhất. Dù sao thì người phụ nữ quay đi sẽ không khiến cho đàn ông phải chịu chút trừng phạt nào.

Đại đa số phụ nữ đều là như vậy, không đến lúc triệu để mất hết hi vọng, họ đều sẽ đối với người đàn ông phản bội họ mang trong mình sự lưu luyến, không nỡ buông bỏ. Chỉ có khi thật sự ân đoạn nghĩa tuyệt, phụ nữ mới có thể bỏ xuống tất cả mọi thứ trong quá khứ.

Có người từng nói rằng phụ nữ trưởng thành là khi họ học được sự nhẫn tâm, sự do dự, thiếu quyết đoán bỗng nhiên một ngày biến mất, nhẹ nhàng nói chữ "Không". Chúng ta đều từ khóc lóc tiếp nhận đến mỉm cười từ chối, nhẫn tâm không phải tuyệt tình mà là hiểu phải bảo vệ bản thân.

Khi tất cả những gì bạn hi sinh đổi lại chỉ là sự thờ ơ, hết thảy sự chờ đợi của bạn đổi lại chỉ là sự cô đơn, tất cả những gì bạn chờ mong đều không thành sự thật. Phụ nữ vì vậy sẽ trở nên trưởng thành hơn. Họ sẽ không còn ngây thơ cho rằng yêu một người chân thành rồi sẽ nhận lại kết quả xứng đáng, cũng sẽ không tin tưởng rằng đợi chờ cùng với hi sinh thì sẽ mang đến kết quả mỹ mãn.

Người phụ nữ trưởng thành không chỉ học được sự nhẫn tâm mà còn học được cách phải ăn miếng trả miếng. Mọi người đều sẽ như vậy, khi đã thật sự tuyệt tình mới có thể bỏ xuống được tất cả những thứ bạn đã từng rất lưu luyến. Nhưng thực tế thì những điều phụ nữ làm đều chứng minh một điều rằng: Sự tuyệt tình của phụ nữ không phải là tàn nhẫn rời đi.

Rất nhiều cô gái đều nói với tôi rằng đã từng yêu qua thì sẽ phải mất thời gian rất lâu mới có thể quên đi người mà họ từng yêu. Họ đều nói với tôi rằng phụ nữ thật sự bị phản bội đến tuyệt tình chính là bộ dạng khi họ yêu một người họ sẽ trở nên dịu dàng nhưng sau khi họ nhận lại chỉ là sự tổn thương thì sẽ trở nên cực kỳ lạnh lùng, tuyệt tình.

Trước đó người đàn ông kia ở trong lòng họ chính là người quan trọng nhất, chỉ cần đối phương thấy không khỏe thì các nàng cũng se cảm thấy đau lòng. Khi trong công việc lẫn cuộc sống của người đàn ông họ yêu gặp phải khó khăn dù là nhỏ nhặt vẫn sẽ khiến cô ấy lo lắng.

Khi phụ nữ thật lòng yêu một người đàn ông thì họ sẽ xem người đàn ông đó là toàn bộ thế giới của họ, quan tâm tất cả mọi thứ liên quan đến họ, sẽ vì họ mà cân nhắc thiệt hơn. Thế nhưng khi người đàn ông kia mang đến tổn thương sâu sắc cho trái tim chân thành của phụ nữ, bạn sẽ thấy được sự thờ ơ, vô cảm của họ. Sau khi tổn thương, phụ nữ sẽ dần dần buông bỏ được sự chấp nhất, trở nên lạnh lùng, thu mình lại và tự bảo vệ bản thân mình nhiều hơn.

Người phụ nữ bị phản bội một khi tuyệt tình không phải xoay người rời đi mà chính là bộ dạng này  - Ảnh 2
Sau khi tổn thương, phụ nữ sẽ dần dần buông bỏ được sự chấp nhất, trở nên lạnh lùng, thu mình lại và tự bảo vệ bản thân mình nhiều hơn. Ảnh minh họa: Internet

Sau khi đã buông bỏ được những yêu thương, chỉ còn lại nỗi đau bị phản bội thì chuyện của đối phương sẽ không còn liên hệ gì đến họ nữa, anh ta tốt hay không họ cũng sẽ không còn để ý nữa.

Phụ nữ chính là như vậy, khi họ yêu ai đó sẽ một lòng và nặng tình, bạn sẽ trở thành cả thế giới của họ, ngoại trừ bạn ra thì trong mắt họ sẽ không còn nhìn thấy người nào khác. Nhưng khi tình cảm kia chỉ nhận lại sự tổn thương thì họ sẽ không còn dám yêu nữa, cũng mất dần sự tin tưởng vào tình yêu.

Khi người phụ nữ đã tuyệt tình, không còn tin tưởng vào tình yêu nữa, bị phản bội đến mất niềm tin thì điều họ nghĩ đến không phải là rời đi mà chính là trả thù. Nếu như đối phương không thật lòng, còn do dự không dứt thì cô ấy nhất định sẽ tìm cách để ăn miếng trả miếng.

Khi bạn làm cho người phụ nữ tổn thương, họ chọn cách rời xa bạn, đây không gọi là tuyệt tình mà chính là hành động khoan dung dành cho bạn. Sự tuyệt tình chân chính là cô ấy vẫn sẽ ở bên bạn, cô ấy cảm thấy không dễ chịu thì cũng sẽ không để cho bạn cảm thấy thoải mái.

Bởi vậy nên khi phụ nữ đau lòng đến tuyệt tình thì không phải thể hiện ở chỗ quay người bỏ đi, không nhìn lại mà chính là vẫn ở lại bên cạnh bạn, dằn vặt bạn. Nếu bạn đã đối với sự tổn thương của cô ấy thờ ơ coi như không biết thì cô ấy tại sao phải lưu luyến thứ tình cảm đã từng kia. Rất nhiều phụ nữ khi đã mất hết hi vọng vào đàn ông sẽ bắt đầu dằn vặt người đàn ông mà họ đã từng yêu. Ví dụ như mỗi ngày cùng anh ta cãi nhau khiến cho anh ta cả người đều mệt mỏi. Hay sẽ đối với anh ta gây rối không ngừng, tạo ra không ít rắc rối để cho anh ta không có đất dung thân,... Họ sẽ khiến cuộc sống của anh ta không yên ngày nào. Đây mới thật sự là tuyệt tình.

Phụ nữ luôn nặng tình hơn đàn ông, một khi đã yêu ai thì gần như muốn một đời một kiếp ở bên người đó. Nếu như không bị tổn thương đến cùng cực thì họ sẽ không vì lý do gì mà oán hận một người họ từng yêu. Vậy nên nếu phụ nữ đối với bạn tàn nhẫn, tuyệt tình thì chung quy cũng do một tay đàn ông tạo ra. Chính hành động của đàn ông dành cho họ khiến cho phụ nữ trong lòng từ yêu chuyển dần thành hận.

Không có người phụ nữ nào sẵn sàng cùng người đàn ông đã không còn yêu mình nữa trải qua mỗi ngày. Có từng trải qua tổn thương, đau khổ và tủi thân thì làm sao có thể nói quên liền có thể quên được hết thảy những vết thương lòng kia.

Nhưng mà phụ nữ à, bạn phải biết rằng hận một người sẽ làm cho bạn rất mệt mỏi, cũng sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn. Sự tổn thương của người đàn ông không yêu bạn mang lại cho bạn không nên trở thành gông xiềng, ràng buộc mãi mãi trái tim của bạn. Có khi buông xuống mới chính là một loại giải thoát. Đối với bản thân mình tốt một chút, đừng tiếp tục nhớ về những chuyện khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Quãng đời sau này bạn sẽ gặp được người tốt hơn, sẽ dùng tình yêu chân thành xoa dịu đi hết những đau khổ, tổn thương trong bạn.

4 việc đàn ông chung thủy ‘có chết’ cũng không làm với người phụ nữ khác

Một người đàn ông chung thủy sẽ không bao giờ cho phép người thứ ba xuất hiện. Họ có bản lĩnh phản kháng lại cám dỗ, không để ngoại tình đe dọa gia đình.

TIN MỚI NHẤT