Khám phá 20 kiểu phụ nữ dễ ngoại tình nhất

Phụ nữ yêu 10/05/2018 05:05

Sau đây là những mẫu phụ nữ dễ dính vào chuyện ngoại tình.

1. Không hài lòng với tình cảm vợ chồng, không nhận được sự quan tâm và thông cảm của bạn đời trong cuộc sống gia đình, trong công việc.

2. Không hài lòng với cuộc sống sinh hoạt vợ chồng, để bù đắp sự thiếu hụt đó họ ngoại tình.

3. Bất mãn hoặc không có tình cảm với chồng.

4. Phụ nữ làm công chức hiện đại.

Khám phá 20 kiểu phụ nữ dễ ngoại tình nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ở đây, công việc và ngoại tình có mối liên hệ tương đối lớn. Văn phòng là nơi dễ phát sinh chuyện ngoại tình. Nơi đây người phụ nữ có điều kiện tiếp xúc hàng ngày với đồng nghiệp nam, với mối quan tâm về công việc chuyên môn chung với các đồng nghiệp nam giới. Trong một điều tra của tạp chí “Phụ nữ thời đại mới” năm 2005 cho thấy, 57% phụ nữ làm công chức quen biết người khác ở nơi làm việc.

5. Những người phụ nữ làm những nghề thuộc thế mạnh của nam giới như bác sĩ, luật sư, lái xe, những người làm công tác liên quan đến điện ảnh, kinh doanh, kiến trúc sư, nhà khoa học, nhân viên quảng cáo, giám đốc. Cơ hội cho họ tiếp xúc với những người đàn ông nổi bật càng nhiều, cơ hội bị những người đàn ông này theo đuổi cũng nhiều hơn.

6. Người vợ trẻ tuổi

Theo thống kê, trong mọi lứa tuổi, người phụ nữ ở độ tuổi 26 đến 30 có tỷ lệ ngoại tình cao nhất. Năm 1983, trong một điều tra “Vợ chồng ở Mỹ” phát hiện, dễ ngoại tình nhất chính là thiếu phụ.

Điều tra gần đây chỉ rõ, tỷ lệ thiếu phụ ở độ tuổi 20 có quan hệ với người khác giới ngoài hôn nhân cao hơn nam giới 10%. Cũng theo một điều tra năm 1988 đối với các cặp vợ chồng ở Mỹ cho thấy, người phụ nữ cắm sừng lên đầu chồng hiện nay nhanh hơn những năm trước. Ví dụ, trước năm 1960, phụ nữ đã có gia đình, bình quân sau 14 năm có gia đình họ mới ngoại tình có một lần, còn người phụ nữ hiện đại chỉ có 5 năm sau kết hôn đã bắt đầu ngoại tình.

Khám phá 20 kiểu phụ nữ dễ ngoại tình nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

7. Phụ nữ trung niên

Phụ nữ tầm 30-40 tuổi, tức là những người kết hôn khoảng 2-3 năm và 10 năm rất dễ ngoại tình. Theo một điều tra của các chuyên gia phương Đông với hơn 2.000 phụ nữ về vấn đề ngoại tình cho thấy, độ tuổi bình quân mà người phụ nữ thường ngoại tình là 30 tuổi. Kết quả này cơ bản trùng lặp với kết quả điều tra của “Hiệp hội hôn nhân và gia đình Mỹ”, họ phát hiện tuổi bình quân người phụ nữ có nhân tình là 31 tuổi.

8. Người phụ nữ giàu kinh nghiệm về vấn đề quan hệ vợ chồng trước hôn nhân

Trước hôn nhân quan hệ tình dục càng nhiều, sau hôn nhân tỷ lệ ngoại tình càng cao, hơn nữa số bạn tình cũng tăng lên.

9. Người phụ nữ có trình độ hơn chồng

Người phụ nữ có trình độ văn hoá cao hơn chồng, không những tỷ lệ ngoại tình cao mà số lượng bạn tình cũng không phải chỉ có một. Song, các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, gần đây, những tỷ lệ ngoại tình của người phụ nữ có trình độ văn hoá tương đối thấp lại đang tăng lên.

10. Người phụ nữ có địa vị xã hội hoặc luôn thay đổi môi trường sống và làm việc. Ví dụ, một số người phụ nữ nội trợ sau khi đi làm, cơ hội ngoại tình cũng tăng lên.

11. Người phụ nữ có nhu cầu quan hệ vợ chồng cao.

12. Người phụ nữ chơi với bạn có nhân tình.

13. Người phụ nữ sống trong gia đình hoặc bố hoặc mẹ ngoại tình.

14. Người phụ nữ ít được gần gũi chồng.

15. Người phụ nữ thích sự lãng mạng, tìm cảm giác mới lạ.

16. Những người phụ nữ giàu có

Khám phá 20 kiểu phụ nữ dễ ngoại tình nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ khi đã có đầy đủ ham muốn về vật chất rồi thì sẽ bắt đầu nảy sinh các nhu cầu khác, trong đó có nhu cầu về tình dục. Khi mà những các quý ông vì mải mê kiếm tiền mà quên đi trách nhiệm và nghĩa vụ của một người chồng, họ chỉ biết cung cấp cho người phụ nữ của họ tiền bạc. Ngoài ra không hề quan tâm gì đến tâm tư tình cảm của của vợ mình, thì việc người phụ nữ ngoại tình cũng không có gì là khó hiểu. Cũng có trường hợp ngược lại, những người phụ nữ thông minh, tài giỏi và độc lập về kinh tế. Họ kiếm được nhiều tiền hơn chồng, cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ngoại tình.

17. Phụ nữ ham hư vinh

Kiểu phụ nữ thích được hưởng thụ, ham hư vinh cũng là những người dễ ngoại tình. Họ là dạng phụ nữ không thích chăm sóc gia đình, chỉ thích được ăn diện và thích được xuất hiện ở những chốn phồn hoa. Chính vì điều đó họ sẵn sàng ngoại tình để đạt được những điều mình muốn.

18. Những người phụ nữ yếu đuối

Đây là kiểu phụ nữ rất dễ bị tác động, họ nhạy cảm và dễ tin người. Chỉ cần một chút khó khăn, một chút khúc mắc trong gia đình cũng có thể khiến họ suy nghĩ rất nhiều và có khi còn bị suy sụp. Những lúc này, nếu có một người đàn ông nào đó đến bên họ, an ủi họ và lắng nghe những tâm sự của họ. Và thường những người đàn ông này sẽ rất biết cách động viên và khiến họ vui vẻ trở lại nên chuyện ngã lòng là điều khó tránh khỏi.

19. Những phụ nữ công sở

Chắc hẳn các bạn cũng đã nghe hay đọc những câu chuyện viết về tình công sở rồi đúng không? Những mối tình được gây dựng từ tình đồng nghiệp, sự tiếp cận hàng ngày cùng những mối quan tâm chung trong công việc. Nếu đó lại là những cô gái nhẹ nhàng, tinh tế và hiểu ý các những đồng nghiệp nam nữa thì điều đó càng dễ xảy ra.

20. Những cô nàng luôn sống với kỉ niệm cũ

Người ta thường nói “tình cũ không rủ cũng đến”, bởi giữa hai người đã từng yêu nhau luôn có một sợi dây liên kết đó là những kỉ niệm về tình yêu mà họ đã từng trao nhau. Dù họ đã chia tay, dù tình yêu đó đã là dĩ vãng nhưng nó vẫ luôn tồn tại tận sâu trong trái tim của cả hai. Và chỉ cần một sự quan tâm nhỏ, một cử chỉ âu yếm thôi là cũng đủ để kỉ niệm trỗi dậy.

Người vợ khiến đàn ông mê mẩn cả đời có 12 đặc điểm này

Người vợ tốt như khúc nhạc có ưu sầu cũng tràn đầy hạnh phúc, khiến người nghe vừa lưu luyến lại vừa nể trọng. Khúc hát đó trao cho người ta hy vọng, cũng hứa hẹn những gì đẹp đẽ hơn.

TIN MỚI NHẤT