Hai lý do để đàn ông không ngoại tình

Phụ nữ yêu 05/01/2018 14:00

Có hai lý do để đàn ông không ngoại tình. Thứ nhất là bởi anh ta tôn trọng và yêu thương người phụ nữ của mình. Còn lại là vì anh ta vẫn chưa tìm được bát phở khác ngon hơn cơm ở nhà.

Có những ngày mệt mỏi, chúng ta thật sự không còn cần những lời hứa hẹn hay thề bồi. Mà đơn giản chỉ muốn có ai đó ngồi cạnh bên, chỉ im lặng chẳng cần làm gì hơn, mà đủ tin thương để hiểu những điều mình chưa từng nói, rồi ôm nhau ngủ trọn một tối yên bình.

Chúng ta yêu để được đáp lại bằng những điều hạnh phúc, chứ không phải đúng lúc mình cần được san sẻ, thì người đó mặc nhiên mình quá đủ mạnh mẽ, nên cứ vậy vô tình.
Cuộc sống thường là vậy, người ta đối xử với mình thật lòng hay giả dối còn khó mà đoán nổi, huống hồ chi đòi hỏi họ đối đãi với mình một lòng và không đổi thay.

Đáng sợ nhất là hôm nay hứa yêu thương với chỉ riêng mình, ngày mai lại rộng lòng quan tâm thêm người khác, không bao giờ mở miệng nói thương mình, vậy mà sau đó vẫn thương hại thêm vài "người dưng".

Lắm lúc đôi khi là do mình tự đơn phương, nên tâm tình tính ra cũng khó giải bày cho người ta hiểu. Trách cũng không có quyền để nói, giận cũng chẳng biết phải viện cớ ra sao, dỗi, ghen, buồn, khóc cũng chẳng rõ nên biện bạch lí do thế nào.

Hoá ra cuối cùng cũng do mình tự ảo tưởng, họ đối tốt với mình một phần, thì cũng qua lại với mười lần với người khác. Không phải họ tệ bạc, chỉ trách mình chẳng phải là người duy nhất họ để tâm.

Hai lý do để đàn ông không ngoại tình - Ảnh 1
Có hai lý do để đàn ông không ngoại tình. (Ảnh minh họa).

Người ta có thể ở bên mình ngày một, ngày hai, cũng không đồng nghĩa họ sẽ kiên nhẫn và bao dung cho mình mãi mãi. Rồi có lúc họ buộc sẽ rời đi, không hẳn mình chưa tốt, cũng chẳng phải mình chưa thật lòng, chỉ bởi vị trí của mình đối với họ lúc đó sớm muộn cũng bằng "không".

Đàn ông vô tâm, là do họ chưa tìm được người phụ nữ đủ đầy tin thương, khiến họ chấp nhận vứt hết trăng hoa mà dừng lại.

Phụ nữ vô tâm, là vì họ bất lực khi đã có quá nhiều người đàn ông dừng lại giữa cuộc đời họ, rồi sau đó không lâu liền rẽ ngược sang hướng khác, mà chẳng ai chịu làm bạn đời với họ tới cuối cùng.

Có hai lý do để đàn ông không ngoại tình. Thứ nhất là bởi anh ta tôn trọng và yêu thương người phụ nữ của mình. Còn lại là vì anh ta vẫn chưa tìm được bát phở khác ngon hơn chén cơm ở nhà.

Phụ nữ muốn chẳng thất tình và buồn khổ, thì đừng nghĩ chỗ nào có kẻ mời chào cũng là nơi an toàn để tựa vào và cư ngụ, đừng tuỳ ý đem cả tâm tim mình mà đặt vào sự lựa chọn của người khác.

Đàn ông thật lòng với mình tự khắc họ sẽ đi thẳng về nhà sau giờ tan tầm, thăm hỏi rằng mình có mệt không, rồi cùng mình ăn cơm gia đình, phụ mình rửa bát. Đừng khắt khe hay kiểm soát, vì khi đàn ông đã muốn lăng nhăng thì có dù chặn đường nào anh ta đều vượt qua hết.

Nếu phụ nữ gặp được người đàn ông tốt, họ sẽ tự giác không một lần để mình ghen hờn với những người đàn bà xung quanh. Còn không tìm được bất cứ ai chân thành, thì cứ ở vậy một mình cũng chả sao. Chẳng có người phụ nữ nào đau lòng vì thiếu đàn ông cả, chỉ có phụ nữ va vấp và trượt ngã nếu yêu nhầm người chẳng xứng đáng cho mình hoang phí thanh xuân.

Đừng sống thế này nữa đàn bà à, chỉ khổ đau bất hạnh thôi!

Hãy ghi nhớ những điều này để có thể khiến mình ngày một mạnh mẽ hơn nhé, đàn bà!

TIN MỚI NHẤT