Đây là thời điểm đàn ông dễ ngoại tình, chị em nên biết để ra tay kịp thời

Phụ nữ yêu 27/03/2019 05:15

Khi vợ chồng không còn tôn trọng nhau nữa thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, trong đó có vấn đề người chồng ngoại tình. Chị em nên biết điều này để có thể thay đổi, xử lý, ra tay kịp thời.

Vợ mang bầu

Bốn nhu cầu cơ bản của con người là ăn, ngủ, vệ sinh, tình dục. Tình dục tuy đứng thứ tư nhưng không phải là kém quan trọng, nhất là đối với đàn ông. Khi không được đảm bảo nhu cầu này từ vợ, đàn ông rất dễ ngoại tình. Đàn ông dễ ngoại tình nhất là khi vợ mang bầu.

Nói ra thì thật đáng buồn nhưng đây đúng là sự thật. Giai đoạn phụ nữ mang bầu, cả tâm và sinh lý đều thay đổi. Vì mệt mỏi, vì lo lắng cho bản thân, cho thai nhi, nhiều bà vợ trở nên hay cau khó, khó chịu, cáu gắt, không còn thiết tha hoặc lơ là chuyện chăn gối mà quên rằng với đàn ông, tình dục cũng là một nhu cầu rất quan trọng.

Với những ông chồng, có người bị vợ cự tuyệt, có người biết vợ mệt mỏi nên không cố đòi hỏi, cảm thông và họ đã tìm cách giải quyết nhu cầu của mình. Nhẹ thì "bóc bánh trả tiền", tồi tệ hơn thì bồ bịch để rồi đi quá xa ngoài vòng kiểm soát khiến gia đình lục đục, tan vỡ.

Đây là thời điểm đàn ông dễ ngoại tình, chị em nên biết để ra tay kịp thời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sống xa vợ

Sống xa vợ con là điều không ai muốn nhưng vì nhiều lý do, có thể do công việc mà đàn ông phải xa gia đình. Khi xa gia đình, đàn ông không có lập trường, không có hậu phương vững chắc thường dễ bị cuốn đi bởi những thú vui bên ngoài, trong đó có cặp bồ, "bóc bánh trả tiền". Với những đàn ông này, ngoại tình lúc này không phải vì không thương vợ con mà vì bản năng, nhu cầu được chăm sóc, được chia sẻ tình cảm và cả tình dục trỗi dậy quá mạnh mẽ. 

Sau đó họ có thể ân hận, không làm như vậy nữa nhưng cũng có đàn ông coi "bóc bánh trả tiền" sòng phẳng thì không có lỗi với vợ là mấy, cách này còn tốt hơn cặp bồ. Tuy nhiên với chị em, cả hai đều không thể chấp nhận. Cách giải quyết ở đây có thể là chị em chuẩn bị dụng cụ… tự sướng cho chồng trong những lúc cực chẳng đã.

Vợ cấm vận sex

Đây là thời điểm đàn ông dễ ngoại tình, chị em nên biết để ra tay kịp thời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xét về nhu cầu tình dục đàn ông thường có nhu cầu và đòi hỏi cao hơn phụ nữ. Nhiều bà vợ coi đó là điểm yếu của đàn ông và thường xuyên lấy điều này ra để… nắm thóp. Một khi không hài lòng về chồng hay giận dỗi, họ thường dùng hình thức "cấm vận" như một hình phạt đối với chồng. Tuy nhiên phương pháp này không những không hiệ quả mà còn tạo hiệu ứng ngược "gậy ông đập lưng ông". Vì với đàn ông "yêu" không những là cách thể hiện tình yêu mà còn là nhu cầu bức bách của vấn đề sinh lý.

Vợ không coi trọng

Người xưa có câu "vợ chồng tương kính như tân" luôn luôn tôn trọng nhau thì tình cảm vợ chồng mới lâu bền. Khi vợ chồng không còn tôn trọng nhau nữa thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, trong đó có vấn đề người chồng ngoại tình.

Đây là thời điểm đàn ông dễ ngoại tình, chị em nên biết để ra tay kịp thời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều bà vợ thường tỏ ra sửng sốt khi phát hiện chồng ngoại tình. Họ cho rằng một người vô dụng, kém kiếm tiền lại lười tắm như vậy thì ai theo,…Tuy nhiên, có thể khi ta sống chung với một người, những thất vọng lớn nhỏ cứ tích tụ lại khiến ta thấy chồng mình là một kẻ vô tích sự nhưng trên đời, không có gì là vô tích sự hoàn toàn. Có những thứ chị em thấy không cần ở chồng nhưng người khác cần, chị em thấy đó là đồ bỏ đi nhưng người khác dùng được.

Đàn ông họ mạnh mẽ ngày thường, nhưng những lúc gặp bất trắc trong cuộc sống hay thất bại trong sự nghiệp họ cũng rất yếu đuối lại bị vợ xúc phạm, không tôn trọng sẽ dễ bị ngã lòng bởi một người biết lắng nghe họ dù người đó kém xa vợ về ngoại hình, khả năng kém tiền,…

Đàn ông ngoại tình đánh mất gia đình, đàn bà ngoại tình đánh mất trái tim

Trái tim của đàn bà có thể vì đàn ông trầy xước đớn đau, cũng có ngày không còn chút hình bóng gì của đàn ông. Đừng dại đùa giỡn với trái tim yếu mềm đó, vì sẽ có lúc nó mạnh mẽ chỉ để tàn nhẫn với riêng đàn ông.

TIN MỚI NHẤT