'Đàn ông ngoại tình thì có còn là đàn ông tử tế gì nữa cho cam mà phải giành giật nhau!'

Phụ nữ yêu 15/06/2018 05:18

Nay 2018 rồi, số đàn ông đã đông hơn phụ nữ. Thậm chí dự báo 2040 số nam giới ế vợ sẽ khủng khiếp vô cùng. Vậy mà sao vẫn còn những cuộc đánh ghen tranh giành đàn ông đáng sợ như thời trung cổ?

Lột quần áo, đổ nước mắm, ớt bột lên người tình địch ở Thanh Hóa vừa rồi cho thấy một "bước tiến nâng cấp" nữa của công nghệ đánh ghen của chị em. Là "bước tiến nâng cấp" của công nghệ đánh ghen nhưng lại là một "bước lùi hạ giá" của văn minh loài người…

'Đàn ông ngoại tình thì có còn là đàn ông tử tế gì nữa cho cam mà phải giành giật nhau!' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, chuyện cô giáo vắt nước giẻ lau bảng bắt học sinh uống đã khiến nhiều người rùng mình vì không ai có thể tưởng tượng ra nổi một phụ nữ có thể nghĩ ra hình phạt ghê tởm đến vậy. Và giờ thì là lột trần, rưới nước mắm, ớt bột lên người tình địch. Thêm một lần nữa cho thấy nhiều chị em "quá giỏi" trong việc nghĩ ra các hình thức trừng phạt người mà họ ghét. Tôi thật, rùng mình với cái tâm ác của những người phụ nữ đó. Hẳn đó không thể là phụ nữ Việt trong sách vở tôi đã từng được học. Nhất là khi những người phụ nữ đó đang ra tay với một đứa trẻ em gái và với những người phụ nữ khác. Hình ảnh phụ nữ Việt đang ngày một biến dạng xấu xí đi sau mỗi sự vụ ầm ĩ trên mạng xã hội.

Chưa hết, đọc những comment của chính các chị em trong các vụ hành xử dã man như thời trung cổ này tôi càng thấy sợ hãi hơn khi nhiều chị em đã rất hả hê với "công nghệ đánh ghen kiểu mới" này và cho rằng như thế mới "đáng đời kẻ thứ 3". Nhiều chị em còn share về FB của mình để "dằn mặt" những phụ nữ khác đang lăm le chồng mình.

'Đàn ông ngoại tình thì có còn là đàn ông tử tế gì nữa cho cam mà phải giành giật nhau!' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôi biết, tôi biết chứ! Hạnh phúc của mình đang tròn đầy, viên mãn vậy mà có kẻ nhảy vào phá vỡ chúng thì hận này làm sao nuốt lại vào ngực? Lại còn chưa kể có những kẻ đã là "tiểu tam" lại còn lớn tiếng thách thức "chính thất". Nhiều phụ nữ hiền lành ngậm đắng nuốt cay mà nhắm mắt làm ngơ càng khiến các chị em biết chuyện nổi cơn bất bình thay. Rồi thêm cả hàng trăm, hàng ngàn bình luận của chính phụ nữ với nhau ủng hộ, cổ súy cho việc "đánh chết cái con hồ ly đó đi" khiến nhiều phụ nữ trở nên khát máu và cho rằng việc mình đánh ghen thế là đúng. Pháp luật dành cho kẻ đánh ghen cũng không đủ răn đe và nhiều kẽ hở khiến nhiều người "mách nhau" cách đánh hồ ly mà không phạm luật, cùng lắm ngồi 24 tiếng ở công an phường nộp phạt hành chính rồi về. Chuyện đánh ghen đã thế khi tung lên mạng lại luôn nhận được hàng trăm hàng nghìn bình luận, chia sẻ khiến cho hầu hết kẻ đi đánh ghen đều được "thông cảm" và bênh vực như một ngôi sao. Những bài viết phản đối chuyện đánh ghen bằng bạo lực thì luôn yếu ớt bởi hàng trăm hàng ngàn những bình luận kiểu "nếu chị rơi vào hoàn cảnh đó chị mới hiểu, ở đó mà nói thánh nói tướng", hay "con này chắc cũng là loại tiểu tam nên mới bênh bọn tiểu tam". Thậm chí, bản thân tôi có lần viết bài phản đối chuyện đánh ghen cũng đã bị chụp mũ rằng: Anh là đàn ông. Mà đàn ông lúc nào chả phản đối chuyện vợ mình đánh ghen để đỡ mất mặt. Nếu các anh không ngoại tình thì phụ nữ chúng tôi đâu trở nên như thế?

Thôi, không nói chuyện phụ nữ hành hạ phụ nữ, phụ nữ giết nhau, phụ nữ hại phụ nữ nữa. Bởi nhiều phụ nữ đều đã thừa nhận rằng chỉ có đàn ông mới thương phụ nữ chứ phụ nữ thì chẳng ai chịu thương ai cả đâu. Thời nảo thời nào, khi văn hoá Bắc thuộc nhồi nhét vào đầu phụ nữ rằng đàn ông là báu vật phải giành giật và kẻ thù của phụ nữ là những phụ nữ đẹp hơn mình. Như những câu chuyện thâm cung kế, nơi phụ nữ phải bày đủ mưu mô để hấp dẫn vị hoàng đế của mình. Cái thời mà số phụ nữ luôn đông hơn đàn ông đặc biệt khi trưởng thành, đàn ông ra trận và chết trận nhiều khiến số phụ nữ càng đông áp đảo. Thì thời đó tranh nhau một gã đàn ông lành lặn quả là cuộc chiến của chị em. Cơ mà nay 2018 rồi, số đàn ông đã đông hơn phụ nữ. Thậm chí dự báo 2040 số nam giới ế vợ sẽ khủng khiếp vô cùng. Vậy mà sao vẫn còn những cuộc tranh giành đàn ông đáng sợ như thời trung cổ? Mà cái đàn ông ngoại tình ấy thì có còn là đàn ông loại tử tế nữa cho cam mà phải giành giật nhau, đổ ớt bột, nước mắm vào đối thủ như thế?

'Đàn ông ngoại tình thì có còn là đàn ông tử tế gì nữa cho cam mà phải giành giật nhau!' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hẳn sẽ có người bảo: Không! Chúng tôi không giành giật! Chúng tôi chỉ cho những ả hồ ly nhận lãnh quả báo thôi. Nhưng quả báo đến với kẻ cướp chồng người khác với quả báo dành cho những ai cùng hung cực ác thì cái nào nặng hơn? Những ả hồ ly trả giá cho việc giật chồng người khác thì chúng ta sẽ phải trả giá nào cho việc bạo lực họ? Hay vì ta đúng nên ta không phải trả giá?

Đánh ghen có giá bao nhiêu? Có khi nào những người phụ nữ nên dừng lại ngồi tính giá được mất trước khi cầm kéo xông vào người phụ nữ khác để đánh ghen? Tôi nghĩ cái giá của nó được tính bằng chính giá trị của người phụ nữ đi đánh ghen. Giá trị của các chị là bao nhiêu? Mồm hôi - răng mẻ - bụng một thúng - vú thõng có được tính giá không? Học thức thấp - láo với bố mẹ - không đẻ được con có được tính giá không? Phụ thuộc kinh tế nhà chồng - lười lao động - nằm ngửa ăn sẵn có được tính giá không? Nếu các chị có thứ nào như những thứ được liệt kê thì hãy đánh ghen tiếp đi vì mất đi ông chồng đó có thể vĩnh viễn cả đời chị cũng sẽ không kiếm được gã đàn ông nào thay thế được đâu. Còn nếu các chị thấy mình có giá trị thì xin đừng đánh đổi giá trị của mình bằng một trận đánh ghen biến các chị thành thứ quái thai như thế. Đánh ghen là cách để các chị bán tống bán tháo giá trị của các chị một cách nhanh nhất.

Vậy nếu chồng tôi ngoại tình, có phụ nữ khác thì tôi phải làm gì? Không lẽ ngồi đấy giữ giá trị của mình mà để tan vỡ cuộc hôn nhân này sao? Vâng, nếu chồng các chị ngoại tình xin hãy nhắc nhớ anh ta về giá trị của các chị. Rằng anh ta sẽ mất đi các chị nếu còn tiếp tục. Rằng nếu anh ta vẫn tiếp tục thì rõ ràng các chị chả còn giá trị gì trong mắt anh ta nữa. Giữ lại cuộc hôn nhân mà mình chỉ là thứ vô giá trị thì thật đáng thương. Kể cả khi anh ta nói rằng người phụ nữ kia vẫn cố tình không buông tha thì khi đó phải là cả 3 ngồi đối mặt nói chuyện với nhau chứ không phải mình các chị ra tay hành xử. Không có cách đánh ghen nào là thông minh sất. Làm ơn, hãy định giá bản thân mình cho chính xác và đừng bao giờ để mình trở thành thứ phụ nữ bỏ đi không tiếc, thứ vợ làm cảnh hay thứ đàn bà giẻ rách. Mà đánh ghen chính là thừa nhận mình là vậy!

Bài viết thể hiện quan điểm của cá nhân tác giả

Đàn ông có vợ nên biết 'sợ' những người phụ nữ này, nhất là người thứ 3!

Đó là 2 người phụ nữ đàn ông có vợ sợ để tránh xa và 1 người họ phải sợ để giữ chặt hơn!

TIN MỚI NHẤT