Đàn bà ngoại tình: Tiếp tục là sai mà quay đầu lại thì nhận trăm lời cay đắng

Phụ nữ yêu 22/07/2018 05:21

Phụ nữ à, lấy chồng khổ quá thì cứ ra tòa ly hôn rồi thích làm gì thì làm chứ đừng dại mà ngoại tình, chuốc khổ, tai tiếng vào người.

Từ xưa đến nay, đàn ông ngoại tình thì có thể được tha thứ chứ đàn bà ngoại tình thì một là không có chuyện tha thứ. Hai là được tha thứ nhưng sống dở chết dở với nhà chồng vì chuyện mình gây ra. Đàn bà ngoại tình vì nhiều lý do, nhưng lý do khiến đàn bà tìm đến bờ vai khác là do chồng hắt hủi, lạnh nhạt. Họ thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình.

Khi lấy phải ông chồng vũ phu, tệ bạc thì một số phụ nữ sống cảnh cam chịu, chấp nhận sự tệ bạc của chồng mà cho qua. Những người khác không chịu được thì phản kháng bằng cách ly hôn và còn những người phụ nữ thiếu suy nghĩ, họ lại tìm đến cách ngoại tình để khỏa lấp nỗi trống vắng, tình yêu đã nguội lạnh của từ lâu của mình với chồng.

Đàn bà ngoại tình: Tiếp tục là sai mà quay đầu lại thì nhận trăm lời cay đắng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Yêu không có gì là sai, nhưng lại sai hoàn toàn khi phụ nữ có chồng lại lén lút đi ngoại tình. Một khi mối quan hệ đó vở lỡ, chồng, nhà chồng sẽ căm hận người vợ như kẻ thù mà không để vợ, nhân tình của vợ yên. Nhiều người chồng cuồng ghen tìm đến nhân tình của vợ đánh chửi để dằn mặt, kẻ thì uất hận đến mức “dạy” vợ bằng những màn trả thù ghê rợn nhất.

Nếu người phụ nữ nào may mắn được chồng tha thứ sau khi lỡ dại ngoại tình thì cuộc sống của cô ta cũng chẳng thể yên bình như xưa. Bởi chồng sẽ hằn học, gim chuyện vợ ngoại tình đến già. Bất cứ lúc nào anh ta hằn học, nóng giận cũng lôi chuyện vợ ngoại tình ra đay nghiến, đánh chửi mà người vợ không thể làm được gì ngoài việc cắn răng chịu nhịn nhục.

Đàn bà ngoại tình: Tiếp tục là sai mà quay đầu lại thì nhận trăm lời cay đắng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chồng đã kinh khủng, mẹ chồng còn ghê hơn. Chẳng có bà mẹ chồng nào chấp nhận một đứa con dâu lăng nhăng, qua lại với trai lạ được. Mẹ chồng sẽ đi bêu rếu chuyện con dâu ngoại tình khắp nơi, sỉ nhục thông gia không biết dạy con và đối xử cay nghiệt với con dâu gấp trăm lần so với trước kia. Thử hỏi khi mình ngoại tình lại còn làm liên lụy đến bố mẹ đẻ, để bố mẹ đẻ phải đeo mo vào mặt thì sẽ sao đây?

Đàn bà ngoại tình vì lý do gì cũng là dại hết. Bởi nếu cố chấp tiếp tục ngoại tình, lún sâu vào mối quan hệ sai trái đó thì sẽ bị người đời nguyền rủa, khinh miệt nhưng nếu thức tỉnh, chấm dứt mối quan hệ đấy quay về với chồng thì sống cũng chẳng yên thân. Và hơn hết, làm sao người mẹ dám dạy dỗ con mình đạo lý khi chính mẹ là người phụ nữ lăng loàn, làm trái với đạo đức của một người vợ đây chứ?

Đàn bà ngoại tình: Tiếp tục là sai mà quay đầu lại thì nhận trăm lời cay đắng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngoại tình là tự chuốc lấy khổ vào người, sống một cuộc sống nhục nhã, ân hận cả đời. Vui bên tình mới được thời gian ngắn rồi sau này bạn phải trả giá cả đời bằng những năm tháng khổ sở, bị người khác cười nhạo, sỉ nhục liệu có đáng không?

Thế nên phụ nữ à, lấy chồng khổ quá thì cứ ra tòa ly hôn rồi thích làm gì thì làm chứ đừng dại mà ngoại tình. Không những bạn tự chuốc lấy đau khổ, trở thành kẻ có lỗi mà con bạn sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt khác đấy. Trước khi làm gì, thay vì nghĩ cho mình, hãy nghĩ cho con bạn. Hãy sống để con tự hào vì có người mẹ tuyệt vời chứ đừng để nó xấu hổ vì những việc mẹ mình làm.

Đàn bà ngoại tình chia làm 2 loại, trong đó có 1 loại không thể tha thứ

Tôi từng gặp hai người đàn bà ngoại tình, nhưng chồng của họ lại có hành động hoàn toàn khác nhau sau đó…

TIN MỚI NHẤT