Đàn bà khôn yêu 'chết đi sống lại' cũng tuyệt đối không cho chồng 3 thứ này kẻo sinh hư

Phụ nữ yêu 31/12/2018 12:14

Đàn bà khôn sẽ yêu hết mình nhưng không vì đàn ông mà khụy lụy, đặc biệt là tuyệt đối không trao hết cho đàn ông 3 thứ này.

Bản tính của đàn ông vốn là ham của lạ, cái mới. Phụ nữ thay vì khư khư giữ chồng hãy khiến mình trở nên đặc biệt để chồng luôn phải trân trọng, giữ gìn. Đàn bà khôn sẽ yêu hết mình nhưng không vì thế mà khụy lụy, cho đi tất cả.  

Cuộc đời khó ai nói trước được chữ ngờ. Hãy yêu hết mình nhưng đừng bao giờ đánh mất lý trí, trao hết cho đàn ông 3 thứ này.

Tiền rất quan trọng, với đàn bà đã có gia đình lại càng quan trọng. Người ta vẫn nói, đàn bà không kiếm ra tiền là một cái tội, điều này hoàn toàn đúng đắn. Đàn bà kiếm ra tiền là tốt, nhưng đưa hết cho chồng giữa lại thành dại. 

Đàn bà khôn yêu 'chết đi sống lại' cũng tuyệt đối không cho chồng 3 thứ này kẻo sinh hư - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không phải tự nhiên từ xưa các cụ đã câu đàn bà là tay hòm chìa khóa. Đàn bà làm vợ, chồng kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, bản thân tự làm ra tiền mới là tiên quyết.

Đàn bà khôn luôn phải giữ một phần tiền nhất định cho riêng mình, song cũng không có nghĩa là kiểm soát từng đồng hay để chồng mỗi ngày phải chìa tay xin tiền vợ. Đàn ông hay phụ nữ, ai cũng có lòng tự trọng cả. 

Chỉ cần nhớ một điều, đừng bao giờ trao hết tiền cho đàn ông, đó sẽ là việc tạo điều kiện cho anh ấy dễ dàng sa vào cạm bẫy ngoại tình. Đàn bà khôn, dù yêu đến chết đi sống lại cũng không được đưa hết tiền cho chồng.

Đàn bà khôn yêu 'chết đi sống lại' cũng tuyệt đối không cho chồng 3 thứ này kẻo sinh hư - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mọi cuộc hôn nhân cần được xây dựng trên cơ sở sự tin tưởng lẫn nhau. Đó sẽ là nền tảng cho một cuộc hôn nhân bền vững, không ghen tuông, nghi ngờ vô lý để kẻ thứ ba có cơ hội chen ngang.

Song mọi niềm tin đều phải ở một mức độ nhất định. Đàn bà dù có tin tưởng chồng đến đâu cũng đừng bao giờ tin 100% những lời chồng nói. Không phải nghi ngờ vô cớ nhưng phải luôn có chính kiến, sự lý trí riêng của mình. 

Đừng bao giờ để mình trở thành một con lừa ngốc nghếch. Hãy có sự kiểm chứng thông tin để chắc rằng những lời chàng nói là sự thật, tránh việc trao niềm tin cho người không xứng đáng. 

Đàn bà khôn yêu 'chết đi sống lại' cũng tuyệt đối không cho chồng 3 thứ này kẻo sinh hư - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà nên nhớ, đàn ông có thể cho bạn hy vọng, cho bạn ước mơ, thậm chí là cho bạn sống một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. Nhưng đừng dại trao hết đời mình, cuộc sống của mình, mọi thứ của mình cho đàn ông. 

Tình yêu nói riêng, hay hôn nhân nói chung, không ai nói trước được điều gì. Đàn ông hôm nay có thể đầu gối tay ấp bên ta, mai đã có thể ở bên người khác. Hãy là người chủ động trong mọi tình thế. 

Nếu có ngày họ rời đi, bạn còn lại gì? Đến khi bạn mất họ, bạn phải dựa vào ai? Thế thì, bất hạnh hay hạnh phúc hóa ra lại vì kẻ khác? Đàn bà, nhất định phải có một cuộc đời chỉ của riêng mình, không vì ai tồn tại, không vì ai đổi thay.

Đàn bà phải tự lựa chọn cuộc đời cho mình, bất hạnh hay hạnh phúc cũng nên chỉ để mình lựa chọn.

Khoảnh khắc chồng ăn nằm với người khác, cuộc đời đàn bà sẽ chẳng còn bình yên

Đơn thuần một sự phản bội không thể giết chết một con người. Nhưng nó có thể cuốn phăng hết bình yên của một đời người. Ngay khoảnh khắc chồng ăn nằm với người khác, cuộc đời đàn bà đã chẳng còn có thể yên bình…

TIN MỚI NHẤT