Đàn bà khôn không bao giờ bất chấp có bằng được 3 điều này

Phụ nữ yêu 17/06/2018 05:30

Có 3 điều đàn bà khôn không bao giờ bất chấp có bằng được!

Gã đàn ông tồi

Đàn ông tồi chính là đàn ông không biết trân trọng và xem thường những giá trị của phụ nữ. Đàn ông tồi là đàn ông đã yên vị bên vợ con, lại muốn có thêm vài cô bồ. Đàn ông tồi còn là đàn ông bội phản dối lừa. Đàn bà khôn có lúc yêu điên cuồng, có khi cần đàn ông không thể thiếu nhưng chắc chắn không cần đàn ông tệ. Họ quan niệm đàn ông tốt không thiếu, quan trọng là đừng chọn phải đàn ông tồi. Đã lỡ chọn nhầm thì nhất định phải chọn lại, phải buông cho bằng được.

Đàn bà khôn không bao giờ bất chấp có bằng được 3 điều này - Ảnh 1
Đã lỡ chọn nhầm thì nhất định phải chọn lại, phải buông cho bằng được - Ảnh minh họa: Internet

Với đàn bà khôn, họ không giành đàn ông với bất cứ ai. Vì họ hiểu đàn ông có thể giành rốt cuộc cũng chỉ là đàn ông không còn giá trị tốt đẹp. Đàn ông dành cho họ không để họ phải giành giật, càng không cho ai có quyền giành với họ. Đàn bà khôn, đàn ông một là của họ, hai là không gì cả. Với họ, đàn ông không dễ kiếm, đàn ông tốt càng dễ tìm, quan trọng là đừng chần chừ vứt bỏ một gã tệ!

Tiền của đàn ông

Đàn bà khôn không bất chấp có bằng được tiền của đàn ông. Họ không bỏ nhan sắc hay thanh xuân để đàn ông mua bằng tiền. Họ cũng không đánh đổi hạnh phúc đời mình chỉ để có tiền của đàn ông. Với họ, tiền quan trọng thật, nhưng tiền chỉ có giá trị khi tiền thuộc về họ, tiền do họ làm ra. Đàn ông có thể cho họ tiền, có thể cung phụng tiền bạc cho họ  nhưng đàn ông vẫn có thể rời đi, đàn ông vẫn có thể bội bạc họ. Còn thanh xuân tuổi trẻ, còn danh dự nhân phẩm, đến lúc đó ai trả cho họ, ai giúp họ lấy lại?

Đàn bà khôn không bao giờ bất chấp có bằng được 3 điều này - Ảnh 2
Đàn bà khôn không bất chấp có bằng được tiền của đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà khôn chọn đàn ông không nhìn vào túi có bao nhiêu tiền, họ nhìn vào cách đàn ông dám chi dám cố gắng vì họ. Đàn khôn sống thực tế chứ không thực dụng. Họ cần một người đàn ông có thể làm ra tiền, có thể cho họ yêu thương, chứ không chỉ cần tiền. Vì họ biết đàn ông thông minh hơn họ, nếu đàn ông đến với họ vì tiền, thì họ cũng chỉ có giá trị bằng tiền. Còn đàn ông đến vì trân trọng họ, họ chắc chắn có giá trị hơn tiền bạc. Và tất nhiên, đàn bà khôn luôn muốn mình trở nên vô giá trong mắt đàn ông. Có trái tim của đàn ông rồi thì họ cũng có được túi tiền của đàn ông.

Cuộc sống vì kẻ khác

Đàn bà khôn không sống cuộc đời của bất cứ ai, càng không để ai bắt mình phải sống thế nào. Họ làm chủ cuộc sống của mình, độc lập và không phụ thuộc ai. Họ càng muốn theo đuổi điều họ muốn, ngay cả khi người khác không vừa mắt. Họ cũng sẵn sàng chọn cuộc sống nhiều thị phi, chỉ cần họ tin mình đúng. Nói cách khác, đàn bà khôn chọn bản lĩnh sống, chọn ý nghĩa cuộc sống, hơn là chọn khuôn khổ, chọn cuộc đời của người khác.

Đàn bà khôn không bao giờ bất chấp có bằng được 3 điều này - Ảnh 3
Đàn bà khôn không sống cuộc đời của bất cứ ai, càng không để ai bắt mình phải sống thế nào - Ảnh minh họa: Internet

Với họ, phụ nữ nếu không thể làm chủ cuộc đời mình thì không bao giờ có can đảm lựa chọn hạnh phúc. Và chỉ khi phụ nữ biết mình muốn gì, cần gì và phải làm gì, họ mới biết đúng giá trị của mình. Khi phụ nữ muốn một cuộc sống đủ giá trị cùng một người đàn ông đủ trân trọng mình thì trước hết bản thân họ phải biết mình giá trị tới mức nào, mình có thể làm gì để giá trị hơn.

Đàn bà không ai thắng được thời gian, hơn nhau cốt ở những điều này

Ai rồi cũng già đi, ai rồi cũng thôi mỹ miều son sắc. Đàn bà, đừng lấy nhan sắc hay tuổi trẻ ra làm thước đo, hơn nhau phải là những điều này…

TIN MỚI NHẤT