Đàn bà đừng ngây thơ nữa, đàn ông ngoại tình hơn 80% đều làm 2 điều ‘tàn nhẫn’ này với vợ

Phụ nữ yêu 20/01/2020 09:49

Người đàn ông ngoại tình sẽ làm những điều này với vợ. Phụ nữ nên biết để chuẩn bị tinh thần, đừng quá ngây thơ để rồi tự chuốc khổ cho mình.

Cuộc đời đàn bà lấy chồng đã khổ, chồng ngoại tình còn khổ hơn gấp trăm lần. Nhất là khi chồng phản bội mà còn tàn nhẫn làm những điều này với mình.

dan ong ngoai tinh 1
Đàn ông ngoại tình thường rất tàn nhẫn - Ảnh minh họa: Internet

Nói xấu, chê bai vợ với nhân tình

Đàn ông thường cả thèm chóng chán, có nhân tình rồi thì chẳng còn nhớ gì đến vợ. Thậm chí còn chê bai vợ trước mặt nhân tình. Một là để lấy lòng cô nhân tình bé nhỏ, hai là để trút hết những điều bức xúc bấy lâu nay.

dan ong ngoai tinh 2
Khi ở trước mặt nhân tình, đàn ông ai cũng chê bai vợ - Ảnh minh họa: Internet

Mười người đàn ông ngoại tình đã hết tám, chín người có những lời nói không hay về vợ của mình. Họ chê vợ xấu, vợ không còn đủ hấp dẫn nên mới đi ngoại tình. Đó là những lý do đàn ông thường nói để bao biện cho tật trăng hoa, ong bướm của mình.

Cuộc đời phụ nữ lấy chồng sướng hay khổ còn dựa vào may mắn. May thì lấy phải người biết lo nghĩ, yêu thương vợ con. Không may thì vớ phải người trăng hoa, vô tâm. Vì vậy phụ nữ ai cũng phải tự biết bảo vệ bản thân. Dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy yêu thương mình trước. Nếu bạn không thương mình, người đàn ông kia cũng chẳng thèm để tâm đâu.

dan ong ngoai tinh 3
Phụ nữ nên khôn ngoan trong hôn nhân - Ảnh minh họa: Internet

Sẵn sàng bỏ rơi vợ cô đơn ở nhà khi nhân tình cần

Người đàn ông khi có tình yêu mới, họ thường ưu tiên cho mối quan hệ đó. Họ sẵn sàng để vợ con ở nhà để đến bên nhân tình. Họ sẵn sàng vì nhân tình mà bỏ rơi người vợ đã tận tụy bao nhiêu năm vì mình.

Đàn ông thường xem trọng nhân tình hơn là người vợ tào khang của mình. Khi có tình mới, họ sẽ chẳng thèm quan tâm đến vợ. Khi đã có người mới “ngon lành” hơn vợ, họ chẳng còn nhớ gì đến những hẹn thề năm xưa. 

dan ong ngoai tinh 4
Đàn ông sẵn sàng đến với cuộc vui mới và bỏ rơi vợ con - Ảnh minh họa: Internet

Có nhiều người đàn ông đang ngồi bên cạnh vợ con, chỉ cần nhân tình gọi họ sẽ có mặt ngay. Thế nên đàn bà đừng quá tin vào người đàn ông bên cạnh. Hãy dựa vào bản thân, bạn sẽ được hạnh phúc.

Hà cớ gì phải đánh ghen, đàn bà khôn ngoan cảm ơn kẻ thứ ba còn không hết!

Người đàn bà khôn ngoan phải thầm cảm ơn kẻ thứ ba vì nếu không có sự xuất hiện của cô ta, suốt đời bạn đã trở thành kẻ ngốc.

TIN MỚI NHẤT