Chuyện đàn bà: Đàn ông càng giữ càng mất

Phụ nữ yêu 14/03/2019 05:23

Nhiều phụ nữ cho rằng nhất định phải giữ thì mới yên ổn trong tình yêu, nhưng hóa ra họ đã lầm.

Trong các hội nhóm dành cho chị em, mọi người đều chia sẻ cách giữ chồng hay giữ người yêu. Tất cả bà vợ đều muốn chồng chỉ chung thủy với một mình mình chứ không đi lăng nhăng với người phụ nữ khác.

Nhưng hỡi ôi, bản tính của đàn ông là thích chinh phục người khác chứ họ chẳng bao giờ muốn được chinh phụ. Do vậy, phụ nữ càng giữ thì càng không có kết quả, cách giữ chân họ tốt nhất chính là cứ thả họ ra.

1. Đàn ông không thích nghe những lời trách móc, kiểm soát hết thời gian của họ

Chuyện đàn bà: Đàn ông càng giữ càng mất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đừng nói nhiều nữa phụ nữ ơi. Tại sao bất cứ lúc nào bạn cũng dễ dàng nổi đóa lên với người đàn ông của mình thế nhỉ? Phụ nữ đừng lúc nào cũng thể hiện sự không hài lòng bằng lời nói với đàn ông. Đừng kiểm soát họ bằng những câu nói "Anh đang ở đâu?", "Anh đang làm gì?", "Anh đang ở với ai?"...

Dù là người đàn ông bạn chọn có nhiều tính xấu thế nào, cũng hãy nói với anh ấy bằng những lời dễ nghe nhất, để họ tự ý thức mà nhận ra vấn đề. Bạn càng "làm căng" lên thì họ càng thích "bật" lại bạn đấy!

2. Đàn ông nhanh chán nếu bạn mang đến áp lực thay vì niềm vui

 

Chuyện đàn bà: Đàn ông càng giữ càng mất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thay vì đòi hỏi và áp đặt anh ấy nên làm gì, phải làm gì thì hãy đặt anh ấy vào đường đua và đưa ra phần thưởng thỏa đáng. Hãy biến chuyện bạn muốn anh ấy làm thành một thử thách anh ấy thật sự muốn chinh phục. Hứng thú sẽ khiến đàn ông làm điều bạn muốn một cách vui vẻ nhất.

Một khi người đàn ông tự nguyện đặt mình vào đường đua thì sẽ hiệu quả hơn là bạn cố bắt ép anh ấy. Tâm lý của đàn ông sẽ nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn và nhất là tỏ ra vui vẻ với bạn hơn.

3. Đàn ông luôn mê cái đẹp và thích chinh phục cái khó, vậy nên…

 

Phụ nữ đừng dại mà ăn mặc qua lòa, để đầu tóc rối tinh rối mù, người ngợm thì toàn mùi đồ ăn, mùi dầu mỡ mắm muối. Đàn ông có thể thích đàn bà đảm đang bếp núc, nhưng đồng thời cũng đòi hỏi chị em phải có một sự giữ gìn nhan sắc nhất định. Bạn có thể làm mẹ, làm con dâu đảm nhưng đừng quên chăm chút bản thân để chồng yêu thương hơn.

Chuyện đàn bà: Đàn ông càng giữ càng mất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông luôn thích ngắm cái đẹp, đó chính là lí do cứ ra đường thấy gái đẹp là mắt sáng quắc lên. Nếu bạn không biết chăm chút vẻ ngoài của bản thân thì việc đàn ông bỏ bạn để ngắm nhìn người phụ nữ khác là chuyện một sớm một chiều.

Vì vậy, hãy biến thành người phụ nữ vừa xinh, vừa khéo, vừa đảm. Chẳng có chàng nào mà không muốn giữ ngược lại bạn, thay vì để cho bạn phải nhọc công mà giữ.

Phụ nữ hãy nhớ, đừng để đàn ông thấy bạn xem họ là tất cả. Đừng bắt họ làm điều bạn muốn, hãy để điều bạn muốn trở thành thứ họ chinh phục. Với đàn ông, đừng giữ họ, hãy để họ giữ được bạn, nhớ nhé!

Cách giữ đàn ông khôn ngoan nhất chính là ‘thả’ họ ra

Bản tính của đàn ông là thích chinh phục người khác, chứ chẳng bao giờ muốn được chinh phục. Phụ nữ càng muốn giữ, muốn quản họ thì càng không có kết quả. Cách trói chân đàn ông chặt nhất chính là cứ thả họ ra.

TIN MỚI NHẤT