Chỉ cần làm điều này mỗi ngày, phụ nữ tràn trề PHÚC KHÍ, cả đời GIÀU CÓ, an vui

Phụ nữ yêu 26/02/2018 05:11

Nếu biết cách làm điều này mỗi ngày, phụ nữ sẽ có vô vàn phúc khí, cuộc đời an nhiên, hạnh phúc.

Luôn là chính mình

Phụ nữ có thể không ngừng phấn đấu để bản thân trở nên hoàn thiện, xinh đẹp và giàu có hơn nhưng đừng bao giờ cố gắng giống một người khác. Hãy cứ là chính mình, ngờ nghệch hay khôn khéo, vụng về hay tỉ mẫn cũng là chính bạn, đừng cố gắng sống khác với mình để làm hài lòng người khác. Rồi bạn sẽ nhận ra, được là chính mình dù không hoàn hảo nhưng cũng dư sức khiến bạn hạnh phúc.

Không phí hoài thời gian cho đàn ông đểu

Chỉ cần làm điều này mỗi ngày, phụ nữ tràn trề PHÚC KHÍ, cả đời GIÀU CÓ, an vui - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bạn có quyền yêu hết mình, cuồng dại và ngốc nghếch nhưng đừng bao giờ dại dột chấp nhận một người đàn ông bội bạc bên đời mình. Đàn bà nên nhớ, một khi đàn ông đã thay lòng thì bạn đừng dại phí hoài thêm thời gian cho họ. Hãy mạnh mẽ chấm dứt và ‘đá’ họ ra khỏi đời mình ngay lập tức.

Yêu bản thân trong bất cứ hoàn cảnh nào

Yêu bản thân có nghĩa là tạo niềm vui cho mình, đừng bao giờ quên mình. Dù ở hoàn cảnh nào cũng phải tìm niềm vui, cũng phải tự làm đẹp, yêu mình. Trang điểm, ăn mặc đẹp, làm đẹp, giữ dáng… tất cả những việc chị em có thể làm để thể hiện tình yêu đối với chính mình.

Đừng vì cái này, cái nọ mà làm cho bản thân mình xấu xí, tiều tụy đi nhé. Chẳng có người chồng nào thích một người vợ lôi thôi, luộm thuộm đâu.

Đừng quá chiều chồng

Có những người chiều chồng tới mức, họ có thể hi sinh mọi thứ vì chồng, họ làm mọi việc thay chồng. Nhiều người còn cưng nựng chồng như trẻ con, phục vụ chồng đủ kiểu. Không nên như vậy.

Phụ nữ phải có cách để đàn ông chiều mình, yêu mình chứ không phải cứ chiều chồng hết lòng, ở nhà giữ chồng là có được gia đình yên ấm. Cách đàn bà thông minh làm cho hôn nhân viên mãn chính là biết điều phối tình yêu giữa chồng và mình. Một người làm hết mọi việc, hi sinh tất cả sẽ chỉ khổ người ấy mà thôi.

Có quỹ đen

Nhiều người nghĩ, làm vợ chồng thỉ phải tin tưởng nhau, tiền tiêu chung và đừng bao giờ sân siu chuyện tiền anh tiền tôi, thế mới gọi là tình yêu. Thật ra, phụ nữ hiện đại không nghĩ như vậy.

Dù ai cũng mong muốn vợ chồng hòa thuận đến già, yêu thương nhau suốt đời, không tính toán kinh tế nhưng có ai biết được ngày mai. Nếu một ngày, bạn và người ấy trục trặc, có thể bạn sẽ phải gánh trách nhiệm con cái. Vậy lúc đó, không có một khoản tiền dự phòng, bạn sẽ ra sao?

Thông minh làm 5 điều sau để CHIỀU chồng, vợ cả đời được chồng CHẾT MÊ CHẾT MỆT không bao giờ ngoại tình

Chỉ cần làm 5 điều này để chiều chồng, chị em lúc nào cũng được chồng say mê, kẻ thứ 3 không bao giờ có cửa chen chân.

TIN MỚI NHẤT