Bí mật để trở thành người phụ nữ hạnh phúc

Phụ nữ yêu 08/11/2018 12:34

Với mỗi người, quy chuẩn của hạnh phúc là không giống nhau, nhưng nhìn chung ở một người phụ nữ, hạnh phúc là khi bạn có thể nở một nụ cười thực sự, hay khóc vì sung sướng, chứ không phải là thứ hạnh phúc giả tạo chưng ra với người ngoài.

Dưới đây là những bí mật để trở thành người phụ nữ hạnh phúc, nhất định bạn nên biết:

Làm điều mình thích, sống cuộc sống của mình

Bạn thích đi du lịch, tốt thôi, hãy kiếm tiền và làm một chuyến, việc gì phải suy đi tính lại, nghĩ ngợi kỹ càng trước sau nhưng cuối cùng mãi vẫn không đi được. Đừng suy tính quá nhiều, đôi khi suy nghĩ đơn giản mà lại dễ dàng tới được hạnh phúc hơn đấy. Cuộc đời có bao lâu đâu mà hững hờ, nhân lúc còn khỏe, còn trẻ đẹp, sức khỏe còn cho phép thì hãy làm những điều mình mong muốn, thực hiện những ý tưởng điên rồ của bạn đi, kẻo lúc về già tiếc nuối gì thì cũng đã quá muộn màng rồi.

Ngừng bi lụy

Tuổi trẻ tưởng dài mà chớp mắt đã qua rồi, phụ nữ như bông hoa, chỉ có một lần rực rỡ. Thanh xuân ngắn lắm, thời gian của một đời người cũng hạn hẹp, đừng lãng phí. Hãy tạo cho mình những hồi ức hạnh phúc, vui vẻ hơn là khổ đau. Bạn có thể yêu, có thể thất tình, nhưng đừng bi lụy.

Bí mật để trở thành người phụ nữ hạnh phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đừng trông đợi vào người khác

Nếu bạn đặt niềm vui, hi vọng, hạnh phúc của bản thân mình lên tay người khác, vậy vì một lý do nào đó mà người ấy không thể ở bên cạnh bạn nữa thì sẽ ra sao? Đã bao giờ bạn nghĩ đến điều này chưa? Đúng vậy, ai trong chúng ta cũng là một cá thể độc lập, ta phải tự giúp bản thân mình trước khi nhờ đến người khác, chỉ có như thế mới có thể sống độc lập và hạnh phúc được.

Hãy tự tìm cho mình một công việc yêu thích, phù hợp với bản thân, kiếm tiền và tự nuôi sống bản thân mình, đừng bao giờ lệ thuộc bản thân vào người khác, không có người nào đó bạn vẫn có thể sống hạnh phúc được mà.

Nhất định phải đẹp, phải làm đẹp

Không cần bạn phải sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng.

Vì sao ư?

Vì bạn cũng muốn ngắm mình chứ, muốn rực rỡ chứ, muốn mình tự tin khi xuất hiện trước đông người chứ.

Bí mật để trở thành người phụ nữ hạnh phúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn.

Phụ nữ đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta. Vậy hà cớ gì bạn không làm mình đẹp?

Hãy dẹp bỏ đi những quan niệm như: thỏi son này quá đắt nên tiếc tiền không mua hay chiếc váy này quá gợi cảm bạn không dám mặc. Đừng ngần ngại, hãy mua và diện nó vào rồi bước ra phố thử xem.

Cuộc đời này có bao lâu đâu mà bạn cứ chần chừ do dự, hãy chăm sóc bản thân mình, tôi tin chắc ngoài kia còn khối anh chàng ao ước có được người phụ nữ như bạn đấy.

Tìm người bạn đời phù hợp

Đôi giày vừa chân mình đi hay không chỉ có mình biết, những người ngoài cuộc lại chỉ nhìn thấy vẻ hào nhoáng bên ngoài của đôi giày mà thôi. Người yêu, bạn đời cũng như giày vậy, có thể sống vui vẻ, hòa thuận và yêu thương mình hay không chỉ mỗi mình là hiểu rõ nhất, đừng để ánh hào quang bên ngoài đánh lừa bản thân mình.

Hi vọng người phụ nữ nào cũng tìm được đôi giày thật êm, thật vừa chân để có thể thoải mái đi hết con đường hạnh phúc.

Không keo kiệt với bản thân mình

Bí mật để trở thành người phụ nữ hạnh phúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng có gì là phí phạm nếu bạn dành thời gian và tiêu tiền hợp lý để chăm sóc bản thân mình cả.

Nếu bạn có kế hoạch chi tiêu đâu ra đó và dự trù sẵn khoản chi riêng để chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống thì việc này chẳng ảnh hưởng gì lắm đến ngân sách của bạn đâu.

Bạn không cần chi cả đống tiền mới có thể mua được hạnh phúc cho mình đâu, nên đừng ki bo với mình làm gì cho khổ. Bạn thấy không, không hề khó khăn để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc.

Đó cũng là việc bạn có thể học tập mỗi ngày, học cách để làm cho mình hạnh phúc hơn. Những năng lượng tích cực từ bản thân mình sẽ thu hút thêm những năng lượng tốt khác đến với bạn.

Đó là lý do vì sao những cô gái lạc quan yêu đời vẫn thường dễ dàng có được cuộc sống vui vẻ.

Nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng ít nhất, phụ nữ cần có một công việc đủ nuôi thân mà không phải nương tựa vào chồng.

Khi cả hai cùng đi làm thì nguồn kinh tế sẽ dồi dào hơn, không tạo sức ép trong gia đình.

Nhiều phụ nữ vì ở nhà lâu ngày đã trở nên chậm chạp, kém năng động và bị lạc hậu, kém sắc và bị chính người chồng né tránh.

Bí mật để trở thành người phụ nữ hạnh phúc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Biết cách làm mình hạnh phúc

Đây là điều quan trọng nhất đấy. Hãy tự tìm hạnh phúc cho mình dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Buồn ư, hãy khiến mình xinh đẹp lên và đi ra ngoài. Thất bại ư, đừng bỏ cuộc mà hãy nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress một chút rồi bạn sẽ thấy cái gì bạn cũng có thể vượt qua. Muốn dựa vào ai đó ư, hãy mạnh dạn tìm kiếm và dựa vào người đàn ông của riêng bạn. Muốn yêu ư, hãy mở lòng và đón chào một... cơn gió lạ.

Chỉ cần làm được những điều đơn giản này thôi, hạnh phúc sẽ luôn rạng ngời!

Đừng ngại ‘đá phăng’ gã đàn ông thế này ra khỏi đời bạn!  

Đàn bà có thể tha thứ khi người đàn ông của mình lần đầu phạm sai, nhưng đừng dung túng cho kẻ sai hoài một lỗi không thể đổi thay. Đây là những gã đàn ông bạn phải “đá phăng” họ ra khỏi đời càng sớm càng tốt!

TIN MỚI NHẤT