Bật mí những cử chỉ tuy nhỏ nhưng lại có sức 'gây nghiện' với đàn ông

Phụ nữ yêu 07/04/2018 05:10

Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi nhận ra, những cử chỉ tưởng chừng bình thường này lại khiến chàng bị cuốn hút không thể rời mắt.

Buộc tóc hờ hững

Bật mí những cử chỉ tuy nhỏ nhưng lại có sức 'gây nghiện' với đàn ông - Ảnh 1
Chỉ đơn giản là kiểu tóc đuôi ngựa để lộ chiếc cổ trắng nõn hay những lọn tóc buộc lên hững hờ cũng trở nên thu hút khó tả với đàn ông. (Ảnh minh họa)

Một điều thú vị không phải ai cũng biết là hầu hết đàn ông đều bị cuốn hút bởi hình ảnh người phụ nữ vuốt tóc hoặc làm động tác buộc tóc lên. Không cần phải cầu kỳ, chỉ đơn giản là kiểu tóc đuôi ngựa để lộ chiếc cổ trắng nõn hay những lọn tóc buộc lên hững hờ cũng trở nên thu hút khó tả với đàn ông.

Ánh mắt biết nói

Người xưa đã có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Bởi vậy một ánh mắt trìu mến, nhìn thẳng về phía đối phương chắc chắn sẽ khiến người đàn ông tim đập loạn nhịp. Hãy tận dụng ánh mắt để cho chàng thấy được sự yêu thương bạn muốn truyền tải và khiến chàng chẳng thể rời xa.

Nụ cười tươi tắn

Bật mí những cử chỉ tuy nhỏ nhưng lại có sức 'gây nghiện' với đàn ông - Ảnh 2
Nụ cười luôn là thứ vũ khí có sức “công phá” lớn nhất tới phái mạnh. (Ảnh minh họa)

Nụ cười luôn là thứ vũ khí có sức “công phá” lớn nhất tới phái mạnh. Cánh mày râu luôn thích thú khi được chứng kiến nửa kia của mình vui vẻ.

Đặc biệt, đàn ông còn luôn muốn mình là người đem tới nụ cười, niềm hạnh phúc cho phụ nữ. Một nụ cười tươi tắn sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn và tạo cảm giác gần gũi hơn với người đối diện. Đây cũng là một trong những cử chỉ của phụ nữ khiến đàn ông say mê nửa bước không muốn rời.

Mặc áo sơ mi của chàng

Sự thật là khó có người đàn ông nào cưỡng lại sự cuốn hút khi nhìn thấy bạn gái hay vợ trong chiếc áo sơ mi trắng của mình. Một chiếc sơ mi rộng khoe đôi chân dài gợi cảm sẽ khiến nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Áo hở vai

Chiếc áo với phần cổ khoe ra bờ vai thon gầy mềm mại của người phụ nữ luôn khiến đàn ông không thể cưỡng lại. Họ nhìn thấy sự quyến rũ mà mỏng manh ở những người phụ nữ này, gợi lên cho người đàn ông cảm giác muốn chở che, bảo vệ.

Trang điểm nhẹ nhàng

Bật mí những cử chỉ tuy nhỏ nhưng lại có sức 'gây nghiện' với đàn ông - Ảnh 3
Một chút phấn mắt, đôi môi ửng hồng và bộ trang phục tôn những đường cong hấp dẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo mỗi khi gặp chàng. (Ảnh minh họa)

Phần lớn đàn ông đều cho rằng, phụ nữ trang điểm quá đậm khiến họ có cảm giác khó gần. Họ thích sự nhẹ nhàng với khuôn mặt được trang điểm nhẹ của phái nữ.

Một chút phấn mắt, đôi môi ửng hồng và bộ trang phục tôn những đường cong hấp dẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo mỗi khi gặp chàng. Đừng quên chọn cho mình một mùi nước hoa riêng với hương thơm dịu nhẹ luôn phảng phất trên làn da khiến chàng phải mê mẩn.

Dấu hiệu đàn ông chỉ muốn yêu bạn ‘cho vui’, đừng mong chuyện dài lâu!

Phụ nữ khi yêu thường hết lòng vì đối phương nhưng không phải lúc nào cũng nhận lại điều xứng đáng. Vậy làm thế nào để biết bạn đang trao tình cảm cho một người muốn nghiêm túc lâu dài với bạn?

TIN MỚI NHẤT