99% đàn ông yêu vợ đều vô cùng ghét khi thấy người phụ nữ của họ thế này

Phụ nữ yêu 17/04/2019 12:53

Đây là điều mà 99% đàn ông yêu vợ đều vô cùng ghét khi thấy người phụ nữ của họ thế này..

Khi vợ thiếu tự tin vào chính mình

Điều này không có nghĩa anh ấy coi bạn là một người hoàn hảo. Là người đồng hành bên cạnh bạn, anh ấy hiểu bạn cũng có những yếu điểm, những thiếu sót nhưng cái mà anh ấy muốn bạn nhận ra là phải thấy được tiềm năng, ưu điểm của mình. Nhìn cảnh vợ băn khoăn lo lắng về những thứ mà vợ không tự tin, anh ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Thói quen ăn uống kỳ lạ

Có người nói rằng, họ không thích hẹn hò ăn tối với một phụ nữ không ăn. Anh ấy sẽ ngồi đó và luôn thắc mắc về cách cô bạn gái dùng bữa tối, như chọn salad mà không có gì ăn kèm, lấy món chính (chỉ là cá nướng với rau đơn giản), rồi kết thúc với một ly nước (có lúc kèm thêm chanh). Điều đó làm cho anh ta cảm thấy khó chịu khi ăn món bánh mì kẹp thịt của mình, trong khi cô bạn gái ấy nhìn có vẻ rất muốn ăn nhưng không dám vì… sợ tăng cân.

Ghét khi ai đó đối xử không tốt với vợ

99% đàn ông yêu vợ đều vô cùng ghét khi thấy người phụ nữ của họ thế này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tất nhiên rồi, khi yêu bạn, anh ấy sẽ cảm thấy bất bình và cực kì khó chịu khi một ai đó không đối xử tốt với bạn. Thậm chí anh ấy còn sôi máu lên khi người đó có hành động và lời nói khiếm nhã với vợ mình. Với một số người nóng tính, có thể họ còn mất kiểm soát.

Tất nhiên, vợ nên có một thỏa thuận với anh ấy trong việc này để tránh không có những hậu quả đáng tiếc. Phản ứng này của chồng bạn là việc anh ấy không thể chấp nhận được người khác không tôn trọng người quan trọng nhất trong cuộc sống của anh ấy.

Ghét nhìn thấy giọt nước mắt của vợ

Việc ghét này không có nghĩa là anh ấy khó chịu, nó là biểu hiện của sự đau đớn. Không có gì đánh mạnh vào cảm giác của một người chồng yêu vợ hơn là nhìn thấy vợ khóc. Bạn có thể không biết rằng, khi bạn thổn thức trong nhà tắm, bạn cho rằng anh ấy đang ngủ nhưng thực tế anh ấy đang đứng ngoài và xót xa vì bạn. Một lần nữa, hãy để cho chồng cơ hội là điểm tựa, bờ vai và là người lau cho bạn những giọt nước mắt.

Những xúc cảm không cần thiết/đấu tranh cảm xúc

Một trong những đặc điểm ở phụ nữ mà nam giới không thích đó là tất cả mọi thứ đều có thể làm cho chị em chảy nước mắt. Đôi khi, họ nghi ngờ chúng ta sử dụng những giọt nước mắt làm vũ khí đấu tranh trong mối quan hệ tình cảm. Các lần khác, họ lại tự hỏi tại sao chúng ta dễ khóc đến vậy.

99% đàn ông yêu vợ đều vô cùng ghét khi thấy người phụ nữ của họ thế này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những thủ tục làm đẹp rườm rà

Hầu hết đàn ông có thói quen vào buổi sáng và trước khi đi ngủ là tắm, cạo râu, và đánh răng. Hãy tìm trong tủ thuốc của họ, bạn sẽ thấy một vài dụng cụ cơ bản và có thể thêm một thanh lăn khử mùi. Và thế là họ tự hỏi tại sao phụ nữ có thói quen làm đẹp tỉ mẩn và mất thời gian như vậy? Thậm chí họ cũng không hiểu nổi dụng cụ uốn mi được sử dụng ra sao.

Hay cả tin vào những điều vớ vẩn

Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu. Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.

99% đàn ông yêu vợ đều vô cùng ghét khi thấy người phụ nữ của họ thế này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thì trái lại luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy. Và họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.

Những điều ở phụ nữ khiến đàn ông ngán ngẩm chẳng muốn về nhà

Có những điều ở vợ khiến đàn ông mỗi chiều đi làm về đều ngán ngẩm không muốn về nhà. Cũng vì vậy, họ dễ sa ngã vào cám dỗ bên ngoài mà phụ nữ không hề hay biết!

TIN MỚI NHẤT