9 điểm siêu hấp dẫn ở phụ nữ khiến đàn ông 'chết mê chết mệt'

Phụ nữ yêu 31/03/2018 05:08

Có những người phụ nữ là thỏi nam châm thu hút đàn ông và cũng có những người phụ nữ lại đứng trong danh sách hạn chế qua lại. Dưới đây là những mẫu phụ nữ thu hút và có sức “công phá” đàn ông ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Nụ cười và khuôn mặt đẹp

Đàn ông thường đánh giá cao những người phụ nữ luôn mỉm cười với họ. Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng cau có sẽ không hấp dẫn như người thường xuyên mỉm cười. Một nụ cười thân thiện, thoải mái sẽ giúp người đàn ông bớt lúng túng.

Nhưng đôi khi, nụ cười có thể khiến nhiều người lầm tưởng và nghĩ rằng bạn đang có cảm tình với người ta hoặc đang cố ý tỏ ra khêu gợi, quyến rũ họ. Bởi vậy, hãy cười vừa phải, không cười quá nhiều hoặc quá lâu trừ khi hai bạn đã thực sự hiểu về mối quan hệ với nhau.

9 điểm siêu hấp dẫn ở phụ nữ khiến đàn ông 'chết mê chết mệt' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Đôi mắt "biết nói"

Nhìn vào đôi mắt của ai đó, rất có thể bạn sẽ khám phá được thế giới nội tâm của họ. Đừng ngại nhìn vào mắt đối phương bằng sự thân thiện và âu yếm. Tự ánh mắt sẽ bộc lộ cho chàng thấy được anh ấy đang tỏa sáng như thế nào trong mắt bạn, và các chàng trai đều rất thích điều này.

3. Mái tóc dài, mượt

Cái răng, cái tóc là góc con người. Đối với phụ nữ, mái tóc càng trở nên quan trọng và đôi khi đây là thứ vũ khí hớp hồn phái mạnh hiệu quả. Nhiều anh chàng thường bị chú ý vào những cô gái có mái tóc dài, dày, mượt. Họ cũng thích những cô nàng hay đùa nghịch với mái tóc khi đang nói chuyện với anh ta.

4. Lưng nhỏ nhắn, thon thả 

Nếu bạn đang tự ti vì mình không có được vòng một nở nang quyến rũ thì đừng bận lòng nữa, không có được cái đó, chắc chắn các bạn sẽ được bù lại một thứ "vũ khí" lợi hại khác, đó chính là tấm lưng quyến rũ. Phái mạnh đã thừa nhận họ luôn bị quyến bởi tấm lưng nhỏ nhắn, thon thả khiến họ chỉ muốn ôm vào lòng.

9 điểm siêu hấp dẫn ở phụ nữ khiến đàn ông 'chết mê chết mệt' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

5. Phụ nữ vòng bụng mềm mại

Bụng trước hoàn toàn khác với eo, các chàng trai rất dễ phát "điên" bởi điểm này ở phụ nữ. Khác với vòng eo, phải trải qua một quá trình tập luyện rất nhiều để có được đường cong chữ S hút mắt, một phần bụng trước mềm mại và tự nhiên khá dễ dàng để có được. Các bạn gái chỉ cần quan tâm chăm sóc, ăn uống điều độ một chút thì sẽ có được thôi.

6. Làn da mềm mại

Làn da mềm mại của phụ nữ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với đàn ông. Tuy nhiên, trong mắt phái mạnh, không phải những cô nàng càng ăn mặc hở hang, sexy thì họ càng bị thu hút.

Đàn ông đặc biệt thích những cô gái xuất hiện trong chiếc áo ôm sát cơ thể, với độ dài vừa đủ để chạm tới chiếc quần jeans, khéo léo để lộ ra một khoảng da nhỏ ở vùng eo mỗi khi giơ tay cao hoặc cúi thấp xuống. Những cô gái mặc những chiếc áo với cổ hơi rộng để lộ chiếc cổ thanh thoát cũng là hình ảnh có sức quyến rũ mạnh mẽ đối với nam giới.

Đàn ông thích liếc nhìn phụ nữ như thế và chính sự tò mò đã kích thích họ muốn nhìn nữa, nhìn mãi nơi làn da phụ nữ lấp ló sau sự kín đáo bề ngoài.

9 điểm siêu hấp dẫn ở phụ nữ khiến đàn ông 'chết mê chết mệt' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

7. Giọng nói nữ tính

Phụ nữ được tự nhiên ưu đãi một giọng nói tuyệt vời mà đàn ông yêu mến. Một số người đàn ông yêu giọng nói mạnh mẽ của nữ giới, số khác thích giọng nói nhẹ nhàng với tông thấp thấp. Một số phụ nữ có giọng khàn khiến đấng mày râu mê mẩn. Một khảo sát đã chỉ ra rằng phụ nữ vô thức hạ giọng khi nói chuyện với người bạn đời tiềm năng.

8. Bí ẩn không đoán trước được

Đôi khi với cánh mày râu, sự khó nắm bắt chính là điểm hấp dẫn thú vị mà họ nhìn thấy ở các cô gái. Một người phụ nữ biết làm cho mình trở nên huyền bí, khó đoán biết, luôn mới lạ thường kích thích cánh mày râu tìm hiểu. Thú nhận mọi thứ về bản thân không phải là tiêu chuẩn sống của mẫu phụ nữ này. Bởi họ biết rằng khi mình “vạch trần” bản thân, điều đó có nghĩa mình trở nên nhạt nhẽo, vô vị.

9. Hiền dịu, thuần khiết

Rất nhiều chàng trai không cưỡng lại được sức hấp dẫn của người con gái sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết. Đặc biệt trong xã hội ngày nay, đàn ông nhận thấy việc gặp được người phụ nữ như vậy vô cùng khó khăn.

Thư gửi con gái: Nếu một ngày con chán chồng…

Nhưng mẹ nghĩ đến lúc đàn bà nhận ra mình chán chồng lại là một dấu hiệu tốt. Đó là lúc con nhận ra mình mỏi mệt rồi, là khi con thấy rõ ràng những chịu đựng hay bao dung của mình đã vượt ngưỡng…

TIN MỚI NHẤT