5 dấu hiệu quan trọng cho thấy bạn đang 'phải lòng' người ấy

Phụ nữ yêu 01/08/2018 05:24

Những gì bạn làm đều muốn cho người ấy biết họ nghĩ thế nào, có tốt cho họ hay không. Đôi khi bạn còn muốn mình hy sinh một chút thiệt thòi để mang cho người ấy nụ cười và hạnh phúc.

Khi còn độc thân, bạn thấy mình chỉ nghĩ dành thời gian làm gì, đi đâu, ăn gì chơi gì… thế nhưng khi có sự xuất hiện của người ấy, bạn lại thấy mình trở nên bận rộn với những ý nghĩ về người ấy. Hằng ngày, bạn gặp rất nhiều người bạn bè, đồng nghiệp, vậy mà cứ có chút thời gian một mình bạn lại không ngừng nghĩ và quan sát xem người ấy có nhớ đến bạn không. Dấu hiệu quan trọng đầu tiên chính là việc tâm trí của bạn luôn tồn tại anh ấy/cô ấy mỗi giờ. Bạn chưa bao giờ có nhiều suy nghĩ về ai đó như vậy nhưng giờ đây đã có người chiếm hầu hết không gian của bạn ngay cả trong lòng, bạn chợt cảm thấy rung động, trái tim đập nhanh hơn bình thường, một cảm giác háo hức chờ đợi ngày càng rõ ràng hơn.

Bạn muốn mình tồn tại vào thời gian rảnh của người ấy

Một người đã cảm nắng với ai đó sẽ luôn muốn ở bên cạnh họ cả ngày. Bạn cũng sẽ cố để mình có thêm nhiều thời gian được ở với người ấy nhiều hơn. Kể cả khi anh ấy/cô ấy ở nhà vào ngày nghỉ, bạn cũng kiếm cớ để được gặp họ. Chỉ cần có một cái gật đầu của họ, bạn sẵn sàng đi thật xa để ở bên anh ấy/ cô ấy khi cần, thay vì mải mê với những kế hoạch riêng, bạn lại dành thời gian chăm sóc một người đã mang lại cho bạn những rung cảm trên mức tình bạn.

5 dấu hiệu quan trọng cho thấy bạn đang 'phải lòng' người ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bạn luôn nghĩ cho người ấy trước khi nghĩ cho mình

Những gì bạn làm đều muốn cho người ấy biết họ nghĩ thế nào, có tốt cho họ hay không. Đôi khi bạn còn muốn mình hy sinh một chút thiệt thòi để mang cho người ấy nụ cười và hạnh phúc. Mặc dù bạn cảm thấy không thoải mái vì những bữa tiệc hay cuộc tụ họp nào đó, bạn vẫn sẵn sàng tham gia chỉ được thấy người ấy vui. Trong công việc hay cuộc sống, khi người ấy cảm thấy lo lắng hay buồn rầu, bạn muốn nghĩ cho người ấy nhiều hơn, làm thế nào để giúp họ, an ủi họ. Khác với thời FA trước đây, bạn đã có cái để nghĩ đến, nhiều khi còn quên đi sở thích của bản thân.

5 dấu hiệu quan trọng cho thấy bạn đang 'phải lòng' người ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ý kiến của người ấy thực sự quan trọng

Trước khi làm một việc gì đó, bạn thường xuyên tham khảo ý kiến của người ấy. Có lúc người ấy im lặng, bạn sẽ kiên nhẫn chờ đợi, không kêu ca, chỉ cần người ấy cho bạn lời khuyên thực sự cần thiết. Bạn lắng nghe người ấy nói và phân tích, không một chút vội vàng cũng không tranh luận. Trước giờ bạn luôn tự quyết định mọi việc, không cần ai đó phải tham gia, nhưng khi trái tim đã rung động, bạn lại luôn tò mò người ấy nghĩ gì về việc mình làm. Điều này chứng tỏ, đã có người làm bạn thực sự để tâm rồi.

5 dấu hiệu quan trọng cho thấy bạn đang 'phải lòng' người ấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn lập ra những kế hoạch mới mẻ có sự tham gia của người ấy

Chưa thành cặp đôi chính thức nhưng trong lòng bạn lại luôn vẽ ra một viễn cảnh chỉ dành cho hai người. Những buổi hẹn hò lãng mạn, những chuyến du lịch khắp nơi… đó là những gì mà bạn mong muốn có sự đồng hành của người ấy. Một là tình cảm của bạn đã đủ lớn để bạn cảm thấy cần người ấy trong cuộc đời, hai là bạn đã hoàn toàn mong muốn có người đồng hành thực sự, gạt bỏ đi những ngày tháng cô đơn đã qua.

Bạn nhắc đến người ấy rất nhiều trước mặt người khác

Không phải vô tình, đôi khi bạn còn cố ý nhắc đến họ nhiều hơn với dáng vẻ không liên quan nhưng thực chất là thăm dò những người xung quanh về người ấy. Bạn muốn biết bạn bè bạn nghĩ gì về họ, có thích họ không. Bạn lo sợ sẽ bị mọi người phản đối, và bạn muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bày tỏ tình cảm của mình.

Nếu đã chọn tha thứ...

Anh bạn tôi từng suýt tan vỡ hôn nhân vì anh ngoại tình. Gặp lại sau một thời gian, hỏi chuyện, anh nói vợ anh sau một thời gian khổ sở cũng chịu bỏ qua cho anh rồi. Tôi mừng cho anh “gương vỡ lại lành”, không ngờ anh cười mà như mếu “ổn mà vẫn chưa ổn, em ạ”.

TIN MỚI NHẤT