4 kiểu phụ nữ hút đàn ông cực mạnh, khiến họ 1 lòng 1 dạ yêu thương chẳng tiếc điều gì

Phụ nữ yêu 25/02/2019 05:15

Đàn ông hầu hết ai cũng cực yêu thích những kiểu phụ nữ này.

Cô nàng trong sáng, thuần khiết

Trong xã hội hỗn tạp bây giờ, tìm được một cô gái xinh xắn, đáng yêu lại sở hữu tâm hồn thuần khiết, trắng trong như thể trinh nữ quả thật khó khăn vô cùng. Nhưng chính bởi hiếm hoi nên đàn ông lại càng thấy trân trọng và bị đốn gục bởi những cô gái như thế.

Nét hiền dịu, ngây thơ, nhút nhát của cô ấy khiến đàn ông cảm thấy như được sở hữu một viên ngọc trong tay vậy. Ngay cả sự ngờ nghệch, ngây ngô vì gần như chẳng có chút kinh nghiệm tình trường ở họ cũng khiến đàn ông gần như “phát điên”…Bên cạnh cô gái kiểu này, đàn ông sẽ thấy mình thật sự có ích vì trở tnh người bao bọc, che chở, nhất là trên giường, sự e dè, xấu hổ của cô nàng khiến đàn ông thấy kích thích vô cùng.

4 kiểu phụ nữ hút đàn ông cực mạnh, khiến họ 1 lòng 1 dạ yêu thương chẳng tiếc điều gì - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ có ngoại hình thu hút

Thân hình quyến rũ, nóng bỏng của phụ nữ luôn khiến đàn ông ít thì ngắm nhìn, nhiều thì say mê quên lối về.

Phụ nữ đẹp luôn thỏa mãn thị giác của đàn ông, mà đàn ông thì lại yêu bằng mắt. Vì vậy trước một người phụ nữ có ngoại hình thu hút đưa đẩy cám dỗ, đàn ông rất dễ động lòng mà sa ngã.

Phụ nữ đẹp không chỉ khiến thị giác của đàn ông no nê mà còn nhen nhóm suy nghĩ chiếm hữu và ham muốn. Thật sự, đàn ông khó có thể từ chối được sự chủ động của một người phụ nữ đẹp.

Cô nàng bí ẩn, có chút lập dị

4 kiểu phụ nữ hút đàn ông cực mạnh, khiến họ 1 lòng 1 dạ yêu thương chẳng tiếc điều gì - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cánh đàn ông đều thừa nhận với nu 1 điều rằng, họ bị thu hút bởi những cô nàng bí ẩn, thậm chí là có chút kì cục, lập dị. Bởi những cô gái này khiến họ có cảm giác bị kích thích, muốn tiến tới khám phá lập tức để thỏa mãn bằng được sự hiếu kỳ và đam mê chinh phục của đàn ông.Với đàn ông, càng những gì lạ lùng, khó đạt được, họ lại càng bị thu hút, càng muốn dốc lòng dốc sức để có được bằng mọi giá.

Đó là lý do phụ nữ hời hợt dù xinh đẹp đến đâu cũng y bất hạnh trong tình yêu, hôn nhân. Ngược lại những phụ nữ có chút bí ẩn, thú vị, biết tạo ra điều đặc biệt, riêng tư cho mình khiến đối phương tò mò sẽ giữ được chân họ cả đời, khiến họ mê đắm mãi không rời.

Dịu dàng, lương thiện

Một cô gái dịu dàng như ly nước trắng, uống vào thì thấy nhạt, nhưng cánh mày râu lại chẳng thể rời xa. Nếu rời xa cô ấy họ sẽ cảm thấy như bờ môi khô rát.

Hai nửa đen trắng mới hợp thành một vòng tròn. Cương nhu thì mới thành đôi, như câu nói rằng: “Bên thẳng thì bên phải chùng, hai bên cùng thẳng thì cùng đứt dây”. Trời sinh ra người con gái từ dáng vẻ bề ngoài đã toát ra vẻ mềm mại, yếu đuối. Tạo hóa cũng sinh ra người đàn ông với dáng vẻ rắn rỏi và mạnh mẽ để bảo vệ những người phụ nữ mong manh ấy.

4 kiểu phụ nữ hút đàn ông cực mạnh, khiến họ 1 lòng 1 dạ yêu thương chẳng tiếc điều gì - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Được sinh ra trong dáng vẻ nhẹ nhàng, thuận theo thiên tính các cô gái cũng mềm mại như dòng nước biếc. Nước luôn chọn mình ở nơi đất thấp mới có thể thu nạp trăm sông. Bởi nước mềm mại nên có thể lên cao, xuống thấp, có thể tiến, có thể lui, có thể căng, có thể chùng. Chính điều này sẽ bổ khuyết cho sự mạnh mẽ và vẻ ngoài lạnh lùng, trầm lặng của người đàn ông.

Người phụ nữ dịu dàng, lương thiện sẽ luôn tràn đầy lòng biết ơn với mọi người hoặc mọi vật xung quanh. Cô ấy cảm thấy đây là món quà mà Thượng đế ban tặng cho con người trên thế gian và chúng ta không nên gây tổn hại đến sự mỹ hảo này.

17 điều tạo nên người phụ nữ quyến rũ trong mắt đàn ông

Để thu hút ánh nhìn và “lấy điểm” trong lòng đàn ông, phụ nữ nên biết đâu là điểm hấp dẫn của mình. Và đừng quá chú trọng vào ngoại hình bởi 17 đặc điểm sau ở phụ nữ mới là điều khiến đàn ông say mê nhất.

TIN MỚI NHẤT