3 điều người vợ khôn ngoan chắc chắn làm vì nó chính là chìa khóa giữ lửa hôn nhân

Phụ nữ yêu 15/02/2019 05:12

3 điều người vợ khôn ngoan chắc chắn làm vì nó chính là chìa khóa giữ lửa hôn nhân và cũng là điều bất cứ đàn ông nào cũng khao khát.

1. Chăm sóc ngoại hình

Có nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường không còn quan tâm đến làm đẹp. Đa số, đều tặc lưỡi cho rằng "chồng con rồi đẹp cho ai ngắm".

Vòng xoáy công việc, con cái, việc nhà khiến người phụ nữ không còn thời gian chăm sóc bản thân, nhan sắc dần tan phai. Hơn nữa, bản tính của phụ nữ là tiết kiệm. Họ sẵn sàng mua cho chồng con quần áo, phụ kiện đắt tiền. Nhưng tới khi mua cho bản thân lại đắn đo suy nghĩ.

Thực tế, đàn ông không muốn có một cô vợ xấu xí, lôi thôi. Chồng sẽ không dám dẫn một cô vợ như vậy đi gặp bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác.

Chính vì thế, để được chồng yêu thương, chiều chuộng thì việc đầu tiên và quan trọng bạn cần làm đó là phải biết chăm sóc ngoại hình.

3 điều người vợ khôn ngoan chắc chắn làm vì nó chính là chìa khóa giữ lửa hôn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Sex khi nào họ muốn

Nếu như phụ nữ khao khát một người đàn ông biết khơi dậy cảm hứng gối chăn cho mình thì điều mọi ông chồng đều âm thầm mong muốn là một người vợ có thể lên giường bất cứ khi nào họ khao khát. Điều tối kỵ với các đức lang quân là bị vợ từ chối "chuyện ấy". Trái lại, được ở bên người vợ luôn hiểu được mọi tâm tư, nguyện vọng của họ, nhất là trong chuyện gối chăn, họ cho đó là một trong những điều mang lại hạnh phúc lớn nhất.

3 điều người vợ khôn ngoan chắc chắn làm vì nó chính là chìa khóa giữ lửa hôn nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong mắt người đàn ông đã lập gia đình, "chuyện ấy" giữ vai trò vô cùng quan trọng. Có thể họ không nói ra, song họ âm thầm mong muốn vợ đáp ứng họ bất cứ khi nào họ muốn, cho dù là khi đã có con hay gặp phải một rào cản nào khác.

3. Yêu thương gia đình chồng

Nhiều người vẫn còn giữ quan niệm "dâu con, rể khách", vậy nên khi kết hôn phụ nữ hãy học cách trở thành người nhà của chồng thay vì xem mình là con dâu.

3 điều người vợ khôn ngoan chắc chắn làm vì nó chính là chìa khóa giữ lửa hôn nhân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn yêu thương và kính trọng gia đình chồng, họ cũng sẽ yêu thương bạn như con cái trong nhà. Đặc biệt, khi ấy, chồng cũng rất hài lòng về sự khéo léo của bạn.

Vợ khôn ngoan luôn biết cách điều khiển chồng chỉ bằng lời nói

Một người phụ nữ khôn ngoan luôn có cách khiến chồng tự nguyện làm theo ý mình chỉ bằng lời nói. Họ tuyệt đối không nói những lời khiến chồng càng xa cách và muốn ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT