“Trùm xã hội đen” Hiếu Hiền bị “sát thủ chân dài” Kỳ Hân dìm hàng

Phim hay mỗi ngày 14/09/2015 11:11

Lần này trở lại màn ảnh rộng vớiThánh Nhọ, Hiếu Hiền sẽ vào vai một ông trùm xã hội đen - khác hoàn toàn so với các vai hiền lành trước đây của nam diễn viên.

Hiếu Hiền vốn quen thuộc với khán giả yêu phim Việt qua các vai diễn chân chất, hài hước trong Hot Boy Nổi Loạn, Bỗng Dưng Muốn Khóc…Thời gian qua, Hiếu Hiền còn là gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình thực tế. Gần đây, anh còn có dịp tái hợp cùng bạn diễn Minh Hằng trong vai trò giám khảo cuộc thi Phái Mạnh Việt. Lần này trở lại màn ảnh rộng vớiThánh Nhọ, Hiếu Hiền sẽ vào vai một ông trùm xã hội đen - khác hoàn toàn so với các vai hiền lành trước đây của nam diễn viên.


Tại phim trường, Hiếu Hiền và Kỳ Hân cực kỳ thân thiết và thường xuyên đùa giỡn cùng nhau. Dù nhân vật của Hiếu Hiền rất lạnh lùng còn của Kỳ Hân là một chân dài máu lạnh, nhưng khi “thoát vai”thì cả 2 đều trở về là con người thật thân thiện, vui vẻ và nghịch ngợm. Đặc biệt, khi đôi anh em này đứng cạnh nhau, với đôi chân dài mien man và chiều cao vượt trội (1m78), Kỳ Hân thường vô tình “dìm hàng” đàn anh không thương tiếc. Hiếu Hiền không những không giận vì bị “dìm” mà cònthoải mái và “hợp tác” cùng đàn em xinh đẹp tạo dáng xì-tin vô cùng hài hước. Dù lịch quay gấp rút nên các thành viên trong đoàn phim đều rất căng thẳng, mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng tạo tiếng cười để cùng nhau làm việc thật tốt.



 Hiếu Hiền bị Kỳ Hân "dìm hàng" không thương tiếc

Trong Thánh Nhọ, Hiếu Hiền vào vai Hải Điên – ông chủ sòng bạc, giàu có và vô cùng độc ác. Hải Điên kiếm tiền bằng nhiều thủ đoạn đen tối. Với bản chất lưu manh, Hải Điên khiến đàn em vàngười ngoài không thể không khiếp sợ. Dù không cao nhưng với thân hình vạm vỡ cùng mánh mung của một ông trùm lâu năm trong giới giang hồ, Hải Điên khuất phục được rất nhiều đàn em và trợ thủ đắc lực, trong đó có Kỳ Kỳ (Kỳ Hân thủ vai). Cả 2 đã khiến “Thánh Nhọ” Sơn Tùng (Anh Đức thủ vai) nhiều phen sóng gió.


Thánh Nhọ hiện đã hoàn tất các cảnh quay và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, dự kiến sẽ công chiếu toàn quốc vào tháng 10.2015.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT